วันเสาร์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

กู้ซื้อรถมือสองดอกเบี้ยดีสุด แต่ขอสินเชื่อรถไม่อนุมัติจะเกิดประโยชน์อะไร?

กู้ซื้อรถมือสองยื่นขอสินเชื่อรถยนต์ใครๆก็ต้องการเรทดอกเบี้ยที่ดีที่สุด ซึ่งเงื่อนไขดอกเบี้ยจะถูกกำหนดด้วย
  1. ปีของรถยนต์ อายุรถยิ่งน้อยดอกเบี้ยยิ่งต่ำ อายุเพิ่มมากขึ้นดอกเบี้ยก็มากขึ้นตามอายุไปด้วย
  2. เลือกระยะเวลาในการผ่อนค่างวดสินเชื่อรถยนต์ คุณเลือกผ่อนสั้นดอกเบี้ยถูกกว่าการเลือกผ่อนยาวๆ เลือกผ่อนรถปีที่หนึ่งถึงปีที่สามดอกเีบี้ยเรทเดียวกันถ้าเลือกผ่อนยาวออกไปดอกเบี้ยก็จะปรับขึ้น ตัวอย่าง เลือกผ่อน3ปีดอกเบี้ย4% ผ่อน4ปีดอกเบี้ย5% ผ่อน5ปีดอกเบี้ย6% ผ่อน6ปีดอกเบี้ย7% เป็นต้น
  3. จากข้อกำหนดข้อ1และข้อ2นั้นวงเงินกู้ซื้อรถมือสองไม่ได้มีส่วนเกียวข้องเท่าไรนักกับตัวกำหนดดอกเบี้ย คุณกู้1ล้าน กับกู้1แสนดอกเบี้ยก็เรทดอกเบี้ยเดียวกับเงื่อนไขข้อ1และข้อ2 เพียงแต่ว่าคุณกู้วงเงินสูงคุณก็รับภาระดอกเบี้ยสูงตามจำนวนเงินที่คุณขอกู้
  4. ในบางไฟแนนซ์ถ้ายื่นกู้ซื้อรถมือสองต่ำกว่าวงเงิน1แสนบาทอาจจะปรับเรทดอกเบี้ยเป็นอีกเรทนอกเหนือจากข้อกำหนดข้อ1และข้อ2 และบางไฟแนนซ์ถ้ากู้ซื้อรถมือสองต่ำกว่าวงเงินขั้นต่ำก็จะไม่รับพิจารณาสินเชื่อรถยนต์เลยก็มี ขึ้นอยู่กับนโยบายไฟแนนซ์

  • ถ้าคุณสรรหาเรทดอกเบี้ยที่ดีที่สุดได้แล้ว แต่สินเชื่อรถยนต์ไม่อนุมัติสิ่งที่ดีที่สุดที่คุณหามาก็จะเป็นเพียงแค่ลมและอากาศ
  • ถ้าคุณสรรหาเรทดอกเบี้ยที่ดีที่สุดได้แล้ว แต่สินเชื่อรถคุณผ่อนอนุมัติผ่านแล้วแต่ระยะเวลาที่คุณผ่อนนั้น ผ่อนไม่ตรง มีค้างชำระดอกเบี้ยที่ดีที่สุดก็ไม่ได้ช่วยอะไรให้แก่คุณได้เลย
  • ต้องการดอกเบี้ยนสินเชื่อรถยนต์มือสองแบบลดต้นลดดอกเบี้ย แต่จนท้ายที่สุดคุณก็ผ่อนจนครบตามสัญญาแล้วลดต้นลดดอกเบี้ยมันจะต่างอะไรกับดอกเบี้ยแบบคงที่ ถ้าคุณเลือกใช้ดอกเบี้ยรถมือสองแบบลดต้นลดดอกเบี้ยนั้นคุณต้องปิดบัญชีรถก่อนถึงครบสัญญาอย่างน้อยครึ่งสัญญาถึงจะคุ้มที่เลือกใช้แบบลดต้นลดดอกเบี้ย ดอกเบี้ยสินเชื่อรถมือสองลดต้นลดดอกเหมาะกับผู้ที่คาดว่ามีเงินสดปิดบัญชีได้ไว ใช้ระยะสั้นถึงจะคุ้มค่ากับดอกเบี้ยลดต้นลดดอก ถ้าใครคิดว่าอย่างไรก็ต้องผ่อนจนครบสัญญาก็เลือกใช้ดอกเบี้ยแบบคงที่ดีกว่าเพราะว่าดอกเบี้ยลดต้นลดดอกบี้ยจะสูงกว่าดอกเบี้ยแบบคงที่นิดหน่อย

จัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์ ขอสินเชื่อรถแลกเงินด้วยเงื่อนไขดอกเบี้ยดีสมเหตุสมผลดีกว่าไหมแต่สินเชื่ออนุมัติผ่าน ทางเลือกสำรองยื่นเอกสารขอสินเชื่อรถยนต์มือสองผ่านช่องทาง www.five4cash.com 089-0650905 ด้วยเงื่อนไขสินเชื่อรถยนต์อนุมัติผ่านตามคุณสมบัติผู้กู้และผู้ค้ำด้วยเงื่อนไขดอกเบี้ยดีไม่เป็นรองที่ใดดอกเบี้ยพอๆกัน เท่ากันหรือต่างกันนิดหน่อยแต่ทำเรื่องอนุมัติผ่านเลือกfive4cashไว้เป็นทางเลือกดีกว่าไหม สินเชื่อรถยนต์อนุมัติผ่านย่อมเกิดประโยชน์กว่าสินเชื่อไม่ผ่านนะจ๊ะ เหนื่อยเช็กเงื่อนไขแถบตายแต่ทำเรื่องไม่ผ่านเซ็งป่ะมาเตรียมเอกสารและเดินทางมาติดต่อที่ออฟฟิศfive4cashที่เดียวจบปัญหา เข้าใจตรงกันนะ

สนใจติดต่อพูดคุยเรื่องจัดไฟแนนซ์สอบถามได้ที่ FACEBOOK เพิ่มเติมได้อีก1ช่องทาง -----> สินเชื่อรถมือสอง จัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์










สินเชื่อรถยนต์มือสอง 081-3547440

รีไฟแนนซ์รถที่ยังผ่อนไม่หมด 089-0650905
Credit Repair Bad Credit Fix It