วันจันทร์ที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

ข้อกำหนดสำหรับท่านที่ต้องการยื่นเอกสารขอสินเชื่อรถยนต์มือสองผ่านfive4cash

สินเชื่อรถยนต์มือสอง five4cashเป็นช่องทางรับยื่นเอกสารขอสินเชื่อรถยนต์มือสอง สำหรับผู้ซื้อพบผู้ขายโดยตรง (ยื่นเอกสาร --> ตรวจสอบตามระบบ --> อนุมัติผ่านผู้ขายนำรถไปโอน --> โอนเปลี่ยนชื่อเข้าไฟแนนซ์เรียบร้อย --> ไฟแนนซ์สั่งจ่ายเช็คตามชื่อในเล่มทะเบียนรถยนต์ --> ผู้ขายได้รับเช็ค+เงินดาวน์ตามขายรถมือสองจึงส่งมอบรถมือสองให้แก่ผู้ซื้อ) ใช้ระยะเวลาสำหรับกรณียื่นเอกสารขอสินเชื่อรถยนต์มือสองไม่ติดขัดปัญหาอะไร ผู้ซื้อได้รับรถมือสองผู้ขายได้รับเงินชำระค่ารถยนต์ประมาณ7วันทำการ จัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองปิดการขายอย่างลงตัว

www.five4cash.com ตอบโจทย์สินเชื่อรถยนต์มือสองแด่คุณได้ดังนี้
  • รถTOYOTA HONDA BMW BENZรับจัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์รถยนต์ตั้งแต่ปี1995ถึงปีปัจจุบัน(*เงื่อนไขสินเชื่อรถยนต์ในปี2557)
  • รถNISSAN MAZDA FORD MITSUBISHI AUDI รับจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสอง ขอสินเชื่อรถแลกเงินรถยังมีขับตั้งแต่ปี2000ถึงปีปัจจุบัน(*เงื่อนไขสินเชื่อรถยนต์ในปี2557)
  • รถที่ไม่ได้ระบุไว้ก็รับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์ ย้ายไฟแนนซ์ได้เหมือน เพียงแต่ได้วงเงินสินเชื่อรถยนต์ที่ได้รับจะไม่สูง แต่ทางด้านดอกเบี้ยรถยนต์มือสองที่ได้รับจะสูง ถ้าคุณยอมรับในเงื่อนไขลักษณะนี้ได้ก็สามารถยื่นเอกสารขอสินเชื่อรถยนต์มือสองได้เช่น(ยอดจัดไม่สูง ดอกเบี้ยแพง สำหรับรถที่แบงก์ไม่เอาไฟแนนซ์ส่วนใหญ่ไม่รับ)
  • ติดแบล็คลิสต์บัตรอย่างเดียว ขอคนค้ำที่มีโฉนดหรือกำลังผ่อนบ้าน ผ่อนคอนโดมาเป็นผู้ค้ำประกันรถให้ วงเงินสินเชื่อรถยนต์มือสองที่คาดว่าจะได้รับจะได้น้อยกว่าเงื่อนไขปกติทั่วไป10-20%
  • ติดแบล็คลิสต์หลายอย่าง ติดแบล็คลิสต์เยอะ เอาแบบผ่านง่ายๆ ไม่เช็กอะไรมาก ขอคนค้ำที่มีโฉนดหรือกำลังผ่อนบ้าน ผ่อนคอนโดมาเป็นผู้ค้ำประกันรถให้ วงเงินสินเชื่อรถยนต์มือสองที่ได้รับประมาณ40-60%ของราคาประเมิน ไม่เช็กแบล็คลิสต์ ไม่เช็กเครดิตอะไรเลยความเสี่ยงย่อมสูง ดอกเบี้ยรถมือสองก็ต้องสูงตามไปด้วยเป็นกฏหลักธรรมชาติ ยอมรับได้ก็ขอสินเชื่อรถยนต์มือสองอนุมัติผ่านได้เช่นกัน คุณเป็นคนเลือกด้วยตัวคุณเอง

ต้องการยื่นเอกสารขอสินเชื่อรถยนต์ผ่านโบรกเกอร์สินเชื่อรถยนต์มือสองfive4cashมีเงื่อนไขเดียว คือเตรียมเอกสารให้พร้อมแล้วเดินทางมาติดต่อที่สำนักงานเราทุกกรณี ไม่มีบริการนอกสถานที่และไม่มีสาขาต่างจังหวัด อยู่ที่กรุงเทพเท่านั้นจ้า แล้วพบกันถ้าคุณต้องการพบคำว่าสินเชื่อรถยนต์มือสองอนุมัติผ่าน 081-3547440

สนใจติดต่อพูดคุย สอบถามได้ที่ FACEBOOK เพิ่มเติมได้อีก1ช่องทาง -----> สินเชื่อรถมือสอง จัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์










สินเชื่อรถยนต์มือสอง 081-3547440

รีไฟแนนซ์รถที่ยังผ่อนไม่หมด 089-0650905
Credit Repair Bad Credit Fix It