วันอังคารที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

รับปรึกษาสินเชื่อรถยนต์สำหรับผู้ที่ฐานเงินเดือน สลิปเงินเดือนสูงแต่ติดแบล็คลิสต์

สำหรับสินเชื่อรถยนต์แล้วคนที่มีสลิปเงินเดือนสูงต่อเดือน(สลิปสามหมื่น สลิปสี่หมื่นต่อเดือน)ใช่ว่าขอสินเชื่อรถยนต์กับแบงก์แล้วจะผ่านกันทุกคน ในบางครั้งสลิปเงินเดือนหมื่นต้นๆอาจจะขอสินเชื่อรถยนต์กับแบงก์อนุมัติผ่านมากกว่ากลุ่มคนสลิปเงินเดือนสี่ห้าหมื่นก็เป็นไปได้ เหตุที่สลิปเงินเดือนสูงๆต่อเดือนขอสินเชื่อรถยนต์ไม่อนุมัติผ่านก็เพราะว่าอาจจะติดภาระผ่อนต่อเดือนสูง ส่งผลให้ผ่อนสินเชื่อบางรายการอาจเกิดสะดุดมีชำระล่าช้าเป็นประจำ มีค้างค่างวดสินเชื่อรายการต่างๆสะสมทำให้ประวัติเครดิตเริ่มเสีย พอนานวันเข้าก็ค้างค่างวดสินเชื่อหลายงวดเครดิตเสีย สลิปเงินเดือนสูงเครดิตดีๆไฟแนนซ์ที่ไหนก็ต้อนรับ แต่พอเครดิตไม่ค่อนดีไฟแนนซ์กลับบอกว่าขอคิดดูก่อน

วันดี ดี ผ่านพ้นไปแล้ว สลิปเงินเดือนสูงๆแต่ปัจจุบันประวัติผ่อนชำระเครดิตติดลบ ติดแบล็คลิสต์ จะจัดไฟแนนซ์ซื้อรถมือสองก็ลำบากเหลือเกินถ้าเป็นเมื่อก่อนกู้ซื้อรถคนเดียวจบเลย ถ้าจะเอารถของเราเองไปติดต่อรีไฟแนนซ์รถยนต์ก็คงต้องล้มเลิกเพราะว่าตอนนี้ไม่ใช่วันดีๆเหมือนวันวานที่ผ่านมา ประวัติเครดิตไม่ดีไฟแนนซ์รถยนต์ก็ลดโอกาสทางสินเชื่อรถยนต์ของผู้มีสลิปเงินเดือนสูงๆไม่นึกถึงสภาวะในช่วงที่เราดีๆเลยชำระดอกเบี้ยให้ไปเท่าไรแล้วตอนนี้ก็แค่ช่วงไม่ดีแต่จะจัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์ก็ไม่ยอมเปิดโอกาสให้เลย มันน่าน้อยใจมาก มาก มาก มาก

www.five4cash.com รับปรึกษาสินเชื่อรถยนต์สำหรับผู้ที่มีสลิปเงินเดือนรายได้สูงๆแต่ปัจจุบันติดสภานะด้านลบสำหรับประวัติเครดิต ติดประนอมหนี้ ติดค้างค่างวดหลายๆงวด ติดแบล็คลิสต์ กำลังหาทางออกให้แก่ชีวิตสำหรับสินเชื่อรถยนต์ได้แก่
- จัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสอง ซื้อรถมือสองราคาไม่แพงมาใช้งานจากผู้ขายโดยตรง
- สินเชื่อรีไฟแนนซ์รถยนต์ มีรถปลอดภาระ นำรถมาเข้าไฟแนนซ์เพื่อรีไฟแนนซ์รถเสริมสภาพคล่องทางการเงิน
- ปิดบัญชีย้ายไฟแนนซ์รถยนต์เริ่มต้นผ่อนใหม่และเหลือส่วนต่างเงินสด สำหรับรถยนต์ที่กำลังผ่อนอยู่และผ่อนไปเยอะแล้วเหลือยอดปิดไม่มากนัก
- สินเชื่อรถแลกเงิน รถยังมีขับ ด้วยระยะเวลา5 - 7วันทำการแล้วเสร็จรับเงิน ตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างทันเวลา
- รถเปลี่ยนเครื่อง รถปีต่ำ รถยุโรป ต้องการซื้อจัดไฟแนนซ์รถ ต้องการนำรถเข้าไฟแนนซ์ขอสินเชื่อรีไฟแนนซ์
ทุกๆทางออกสำหรับผู้มีสลิปเงินเดือนสูงๆ 30000+ 40000+ 50000+ 60000+ 70000+ 80000+ 90000+ ที่แค่ติดประวัติเครดิตไม่ค่อยดีทำให้เป็นอุปสรรคอันน้อยนิดที่ทำให้สินเชื่อรถยนต์มือสองไม่สมหวัง ผู้ที่มีสลิปเงินเดือนสูงติดประวัติเครดิตไม่ดีอยากมีโอกาสดีที่จะยื่นเอกสารขอสินเชื่อรถยนต์อนุมัติผ่านตามเงื่อนไขไฟแนนซ์กำหนดท่านสามารถเตรียมเอกสารให้พร้อมและครบแล้วเดินทางมายื่นเอกสารขอสินเชื่อรถยนต์ผ่าน five4cash ได้เลย มาปรึกษาถึงปัญหาพร้อมกันแก้ไขเพื่อที่จะบรรลุวัตถุประสงค์สินเชื่อรถยนต์อนุมัติผ่าน five4cash ตอบโจทย์ให้แก่ผู้มีสลิปเงินเดือนสูงแต่ติดแบล็คลิสต์ให้สมหวังกับการจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์ ขอสินเชื่อรถแลกเงินรถยังมีขับได้อย่างลงตัวเป็นแน่แท้ 089-0650905

สนใจติดต่อพูดคุย สอบถามได้ที่ FACEBOOK เพิ่มเติมได้อีก1ช่องทาง -----> สินเชื่อรถมือสอง จัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์










สินเชื่อรถยนต์มือสอง 081-3547440

รีไฟแนนซ์รถที่ยังผ่อนไม่หมด 089-0650905
Credit Repair Bad Credit Fix It