วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

ติดแบล็คลิสต์ขอสินเชื่อรถแลกเงินจะผ่านไหมนะ

จะนำรถของเราเองไปเข้าไฟแนนซ์ขอสินเชื่อรถแลกเงินแต่ติดอยู่ตรงที่มีประวัติเครดิตบูโรไม่ดีหรือที่เรียกกันติดปากว่าติดแบล็คลิสต์จะขอสินเชื่อรถแลกเงินรถยังมีขับผ่านหรือเปล่า เพราะว่าเคยได้ยินว่าเวลาติดแบล็คลิสต์นั้นจะยื่นขอสินเชื่ออะไรก็ยากไปหมดเรียกได้ว่าโอกาสสินเชื่อนุมัติผ่านต่ำมาก สำหรับผู้คนที่ติดแบล็คลิสต์ก็ตั้งคำถามในลักษณะนี้กันเป็นส่วนใหญ่ ติดแบล็คลิสต์แล้วขอสินเชื่อกับทางแบงก์ก็เข้าใจได้ถูกต้องแล้วว่ายื่นขอสินเชื่อแล้วโอกาสผ่านต่ำแต่ว่าใช่ว่าจะไม่ผ่านเลยทีเดียว คนติดแบล็คลิสต์ก็ยื่นกู้ขอสินเชื่อกับทางแบงก์ผ่านก็มีมากมายไป

ติดแบล็คลิสต์ขอสินเชื่อรถแลกเงินจะผ่านไหมนะ ต้องบอกได้เลย100คนที่ไปยื่นติดต่อเอง98คนที่ขอสินเชื่อรถแลกเงินทำเรื่องรีไฟแนนซ์รถยนต์จะทำเรื่องไม่ผ่าน อีก2คนจะทำเรื่องผ่านแต่ว่าจะทำเรื่องผ่านได้ง่ายๆต้องมีเงื่อนไขเพิ่มเติมเข้ามาอย่างแน่นอน เช่นขอเอกสารบางชิ้นเสริมเติมเป็นต้น

www.five4cash.com รับปรึกษาเคสที่ติดแบล็คลิสต์ยื่นเอกสารขอสินเชื่อรถแลกเงินรถยังมีขับให้ได้รับการอนุมัติจากเงื่อนไขไฟแนนซ์รถเป็นผู้กำหนด สิ่งที่คนติดแบล็คลิสต์จะต้องมีอย่างแน่นอนก็คือคนค้ำประกันรถยนต์ ถ้าไม่ต้องการใช้คนค้ำประกันรถยนต์ในการจัดไฟแนนซ์รถยนต์สำหรับผู้ติดแบล็คลิสต์นั้นผู้ยื่นกู้จะต้องมีเกณฑ์รายได้สุทธิ์สูงๆเลยเพื่อจะได้นำรายได้มาโชว์ได้ว่ามีความสามารถในการผ่อนค่างวดสินเชื่อรถยนต์มือสองได้จนครบตามที่ทำสัญญาไว้ได้ 

คุณสมบัติผู้ค้ำประกันรถยนต์ที่ต้องสำหรับผู้ติดแบล็คลิสต์ขอสินเชื่อรถยนต์
  1. ผู้ค้ำประกันรถยนต์ที่กรรมสิทธิ์ที่ดิน(โฉนด / กำลังผ่อนบ้าน / กำลังผ่อนคอนโด) หรือ
  2. คนค้ำประกันต้องทำอาชีพพนักงานประจำมีสลิปเงินเดือนรับสุทธิ์ต่อเดือนรายได้สูงๆ ยิ่งทำงานสลิปงานบริษัทมหาชนได้ยิ่งดี

ติดแบล็คลิสต์ขอสินเชื่อรถแลกเงินต้องยอมรับเรื่องยอดวงเงินสินเชื่อรถยนต์ที่ได้รับด้วยว่าอาจจะต้องได้รับยอดวงเงินสินเชื่อรถยนต์น้อยกว่าผู้คนที่มีสถานะเครดิตปกติถึงเครดิตดีเยี่ยมอย่างแน่นอน
five4cash การันตีบริการรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองสำหรับผู้ติดแบล็คลิสต์จัดไฟแนนซ์รถยนต์อนุมัติผ่านชัวร์ รวมไปถึงรีไฟแนนซ์รถยนต์ขอสินเชื่อรถแลกเงินรถยังมีขับด้วย ติดแบล็คลิสต์อยากได้โอกาสสินเชื่อรถยนต์อนุมัติผ่านกับเค้าบ้าง five4cash รับปรึกษาเป็นcase by case

สนใจติดต่อพูดคุยเรื่องจัดไฟแนนซ์สอบถามได้ที่ FACEBOOK เพิ่มเติมได้อีก1ช่องทาง -----> สินเชื่อรถมือสอง จัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์










สินเชื่อรถยนต์มือสอง 081-3547440

รีไฟแนนซ์รถที่ยังผ่อนไม่หมด 089-0650905
Credit Repair Bad Credit Fix It