วันอาทิตย์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

เพื่อนยืมชื่อไปซื้อรถทำเสีย จัดไฟแนนซ์ซื้อรถครั้งใหม่ไม่ผ่าน กลุ้มใจมาก

จัดไฟแนนซ์ซื้อรถให้คนรู้จัก จัดไฟแนนซ์ให้เพื่อนสนิท ตอนจัดไฟแนนซ์ซื้อรถมือสองก็ไหว้วานเราให้ไปกู้ซื้อรถมือสองแทนให้หน่อยเนื่องจากเพื่อนหรือคนรู้จักติดสถานะทางด้านเครดิตได้ดำเนินการยื่นการจัดไฟแนนซ์ด้วยตนเองแล้วเบื้องต้นแต่ไฟแนนซ์รถไม่อนุมัติผ่านด้วยเหตุที่มีประวัติเครดิตบูโรไม่ดีเอาเสีย ด้วยความจำเป็นที่ต้องใช้รถมือสอง ต้องมีรถมือสองให้ได้ เดินทางลำบากมากถึงมากที่สุด ก็เลยมากราบกรานให้คุณไปจัดไฟแนนซ์แทนให้หน่อย(ยืมชื่อกู้ซื้อรถมือสองแทนให้)ก็ไม่ได้คิดอะไร คิดแต่ว่าก็ช่วยเพื่อน ช่วยคนรู้จักไปได้บุญแต่ก็ต้องตกลงกันว่าจะไม่ทำให้เสียประวัติเครดิตนะ ต้องผ่อนค่างวดรถให้ตรงนะอย่าค้างค่างวดรถแล้วกัน ก็ได้รับปากกันเป็นที่เรียบร้อย

ระยะเวลาตอนซื้อรถมือสองแทนให้ขอสินเชื่อรถยนต์มือสองอนุมัติผ่าน ได้รับรถมือสองมาใช้งานไว้ก่อน แต่พอเวลาผ่านไปแรมปีปัญหาในการผ่อนค่างวดสินเชื่อรถยนต์มือสองก็เกิดขึ้น ระยะเริ่มแรกก็จะมีการผ่อนล่าช้าและเริ่มค้างชำระ ระยะต่อมาก็ค้าง2งวด ระยะสุดท้ายค้างค่างวดมากกว่า3งวดเท่ากับผิดสัญญาเช่าซื้อรถยนต์ที่ทำไว้ ทำให้เดือดร้อนถึงคนที่ยืมชื่อเค้ามากู้ซื้อรถแทนให้ ถึงตอนนี้ที่รับปากไว้ก็ทำไม่ได้ตามที่รับปากประวัติเครดิตเคยดีตอนนี้ผู้กู้แทนก็ประวัติเครดิตมีตำหนิตามไปด้วยแล้วชีวิตแสนเศร้า

ตอนนี้ประวัติเครดิตเสียตามไปด้วยจะไปกู้ซื้อรถขอสินเชื่อรถยนต์ก็ไม่ผ่านเพราะว่าจะโดนแย้งกลับมาเลยว่ามีประวัติผ่อนรถไม่ตรงมีค้างค่างวดเกิน3งวด เหตุเพราะเพื่อนหรือคนรู้จักยืมชื่อไปซื้อรถทำเสีย จัดไฟแนนซ์ซื้อรถเป็นของเราก็ไม่เลยไม่ผ่านกลุ่มใจเอามากๆ ตอนช่วยก็ด้วยความหวังดีเห็นเค้าลำบากแต่ทำไมตอนนี้ถึงทำกับเราได้ถึงขนาดนี้นะรู้สึกไม่ดีอย่างแรง

มีปัญหาเพื่อนยืมชื่อกู้ซื้อรถแล้วผ่อนไม่ดี มีปัญหาคนรู้จักเอาชื่อไปใช้จัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองแล้วมีประวัติค้างค่างรถยนต์ ทำให้ขอสินเชื่อรถยนต์ครั้งใหม่ด้วยตัวเราเองไม่ผ่าน กลุ้มใจมาก www.five4cash.com ยินดีรับปรึกษาสินเชื่อรถยนต์ที่เพื่อนหรือคนรู้จักยืมชื่อไปใช้แล้วผ่อนให้ไม่ดีทำให้ติดประวัติเครดิตเสียตามไปด้วย five4cashดูแลให้เคสจบเรียบร้อยได้ด้วยบุคคลค้ำประกันรถยนต์ 1.คนค้ำที่มีกรรมสิทธิ์ที่ดินมาเป็นผู้ค้ำประกันรถยนต์ให้(โฉนดปลอดภาระหรือกำลังผ่อนอยู่ก็ได้) 2.คนค้ำประกันรถยนต์ที่มีสลิปเงินเดือนสูงรับสุทธิ์สูงกว่าค่างวดรถยนต์ที่ต้องผ่อนอย่างน้อย2เท่าของค่างวดสินเชื่อรถยนต์

นอกจากรับปรึกษาปัญหาสินเชื่อรถยนต์ในกรณีซื้อขายรถยนต์แล้ว ยังรับในกรณีที่เจ้าของรถยนต์ติดแบล็คลิสต์ ติดบูโร ติดล้มละลายจะนำรถยนต์เข้ามาไฟแนนซ์เพื่อรีไฟแนนซ์รถยนต์ ขอสินเชื่อรถแลกเงิน five4cash ก็สามารถดูแลให้จบได้โดยท่านเป็นผู้เลือกเดินทางมาติดต่อfive4cash แล้วfive4cashเป็นผู้คัดกรองเอกสารและเครดิตให้แก่ท่านเอง









สินเชื่อรถยนต์มือสอง 081-3547440

รีไฟแนนซ์รถที่ยังผ่อนไม่หมด 089-0650905
Credit Repair Bad Credit Fix It