วันพุธที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2557

ติดแบล็คลิสต์ต้องโต้กลับขอสินเชื่อรถยนต์ให้อนุมัติผ่านให้ได้

กู้ซื้อรถมือสองแต่สินเชื่อรถยนต์ไม่ผ่านก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ก็สินเชื่อรถยนต์ไม่ผ่านด้วยเหตุที่ว่าติดแบล็คลิสต์ แต่ก็ไม่เคยรู้เลยว่าหน้าตาของแบล็คลิสต์เป็นอย่างไงไม่เคยได้เห็นแต่เรื่องจริงก็คือสินเชื่อรถยนต์ไม่ผ่าน ไม่อนุมัติเศร้าใจหรือเปล่าล่ะ

ติดแบล็คลิสต์จะโต้กลับเพื่อให้สินเชื่อรถยนต์อนุมัติผ่านไหมล่ะครับ
  1. ในเมื่อติดแบล็คลิสต์ก็ต้องยอมรับว่าติด
  2. ทบทวนดูว่าตัวเราติดประวัติเสียในสินเชื่อรายการใด แล้วลักษณะการติดเป็นอย่างไร
  3. ให้ชัวร์สุด เช็กประวัติเครดิตบูโรกับNCBเลย ยอมเสียค่าใช้จ่ายในการเช็กประวัตินิดหน่อยก็จะทราบแล้วว่าปัจจุบันประวัติเครดิตเราเป็นอย่างไร
  4. เมื่อรู้ถึงสาเหตุแล้วว่าเราติดแบล็คลิสต์อะไร ติดอย่างไร ก็ดำเนินการหาทางแก้ไขในส่วนที่เสียหายนั้นให้กลับมาเป็นสถานะปกติ
  5. เป็นหนี้สินเชื่อก็ต้องไปเคลียร์ให้เรียบร้อยทุกรายการ เมื่อเคลียร์เรียบร้อยแล้วสินเชื่อที่ยังใช้ได้อยู่ก็ควรรักษาประวัติเครดิตชำระตรงต่อเวลาเป็นระยะเวลาต่อเนื่องอีกสัก1ปีแล้วค่อยยื่นขอสินเชื่อรถยนต์ เพื่อที่จะโชว์ให้เห็นว่าปัจจุบันตัวเรามีระเบียบวินัยทางการเงินสูงขึ้นแล้วนะไฟแนนซ์รถเค้าจะได้ให้โอกาสอีกครั้ง
  6. เมื่อแก้ไขข้อเสียทางเครดิตเรียบร้อย ปรับปรุงเครดิตให้ดีขึ้นแล้วก็ต้องให้ตัวช่วยกับทางไฟแนนซ์รถเพื่อการจายความเสี่ยงและเพิ่มช่องทางในการติดตามหนี้สินเชื่อรถยนต์มือสองก็คือ หาบุคคลค้ำประกันรถยนต์ที่มีคุณสมบัติเข้าขั้นดีเยี่ยม มีคุณสมบัติดีกว่าตัวเราประมาณหนึ่ง

หลักการง่ายๆสำหรับผู้ที่มีปัญหาติดแบล็คลิสต์ที่จะจัดไฟแนนซ์รถยนต์ก็ดี รีไฟแนนซ์รถยนต์ก็ดี สินเชื่อรถแลกเงินก็ดี สินเชื่อรถมือสองก็ดีที่ต้องการโต้กลับในการยื่นเอกสารขอสินเชื่อรถยต์อนุมัติผ่านนั้นก็คือ เคลียร์หนี้เก่าให้เรียบร้อย หาคนค้ำประกันที่มีคุณสมบัติดีกว่าตัวเราเป็นเท่าตัว ยื่นขอวงเงินที่ไม่สูงเกินกำลังที่จะผ่อนไหว องค์ประกอบหลักที่จะโต้กลับเพื่อให้สินเชื่อรถยนต์ผ่านก็มีเพียงประมาณนี้

โบรกเกอร์สินเชื่อรถยนต์มือสอง www.five4cash.com รับปรึกษาเคสปัญหาสินเชื่อรถยนต์ต่างที่ออฟฟิศโดยตรง ดังนี้
  • บริการรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสอง ซื้อขายกันเองแต่จัดไฟแนนซ์ไม่ผ่านไม่ว่าจะมาจากสาเหตุติดเครดิต ติดแบล็คลิสต์ รถตัวปีต่ำ รถเปลี่ยนเครื่อง รับปรึกษาโดยตรงที่ออฟฟิศทุกปัญหามีทางออก
  • รับรีไฟแนนซ์รถยนต์ที่ปลอดภาระผ่อนขอสินเชื่อรถแลกเงินรถยังมีขับ ท่านเจ้าของรถยนต์ต้องการเสริมสภาพคล่อง ติดภาระผ่อนสูงต่อเดือน ภาระเต็มก็ได้รับโอกาสในการรีไฟแนนซ์รถยนต์อย่างแน่นอน เดินทางมาติดต่อที่ออฟฟิศได้เลย
  • รับย้ายไฟแนนซ์รถ รีไฟแนนซ์ใหม่โดยที่ยอดปิดรถยนต์นั้นจะน้อยกว่ามูลค่ารถยนต์มือสองเวลาปัจจุบัน
  • ต้องการให้ five4cash ดูแลและยื่นเอกสารขอสินเชื่อรถยนต์มือสองผ่านfive4cash มีอยู่เงื่อนไขเดียวคือ เตรียมเอกสารให้พร้อมและขับรถยนต์เดินทางมาติดต่อที่ออฟฟิศโดยตรง ไม่มีบริการนอกสถานที่