วันพุธที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2557

รถเก่าปี199xยังมีคุณค่าสามารถนำรถเก่ามาขอสินเชื่อรถแลกเงินรถยังมีขับได้ในวงเงินไม่สูงนัก

รถมือสองปีต่ำสภาพดียังมีมูลค่าสามารถนำรถมายื่นขอสินเชื่อรถแลกเงินรถยังมีขับได้ แปลงรถเก่าให้เป็นเงินสดด้วยสินเชื่อรถแลกเงินตามเงื่อนไขทางไฟแนนซ์รถเป็นผู้กำหนด รถไม่ค่อยได้ใช้แต่ตัวรถยนต์ยังสภาพดีเครื่องยนต์OK สีรถช่วงล่างเพิ่งทำมาใหม่การันตีได้เลยว่ายื่นขอสินเชื่อรถแลกเงินรถยังมีขับได้อย่างแน่นอนถ้าคุณยื่นเอกสารขอสินเชื่อรถแลกเงินผ่านfive4cash

เงื่อนไขสินเชื่อรถแลกเงินรถยังมีขับของทางไฟแนนซ์รถสำหรับรถยนต์มือสองปีต่ำ199x
- รถยนต์สามารถจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองได้ด้วยวงเงินไม่สูงนัก เริ่มต้นที่30000บาทตามปีรถ ยี่ห้อรถ รุ่นรถยนต์และสภาพรถยนต์เป็นหลักในการจัดไฟแนนซ์
- รถเบ็นซ์ รถบีเอ็มปีต่ำ199xวงเงินสินเชื่อรถยนต์มือสองเริ่มต้นที่70000บาท
- รถปีต่ำ199xที่ต้องการนำรถมาจัดไฟแนนซ์หรือรีไฟแนนซ์รถยนต์ก็ตามจะต้องครอบรถยนต์มาแล้วอย่างน้อย30วันในกรณีโอนเปลี่ยนชื่อ ถ้ารถผ่อนค่างวดสินเชื่อรถยนต์เพิ่งหมดรถเพิ่งโอนมาก็สามารถดำเนินการขอสินเชื่อรถแลกเงินได้เลย
- รถปีต่ำเครื่องยนต์ วางเครื่องก็สามารถจัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์ได้ตามปกติ
- รถเก่าปีต่ำ199xทุกคันที่นำมายื่นเอกสารขอสินเชื่อรถยนต์นั้นจะต้องทำการนำรถตรวจสภาพโอนรถยนต์ที่กรมขนส่งทุกคัน
- ไฟแนนซ์รถจะสั่งจ่ายเช็คชำระค่ารถยนต์ให้แก่บุคคลตามชื่อในเล่มทะเบียนเท่านั้น

รถมือสอง รถเก่า รถปีต่ำต้องการทำธุระกรรมสินเชื่อรถยนต์ไม่ว่าจะเป็น ซื้อขายรถมือสองกันเองจะจัดไฟแนนซ์รถยนต์ก็ดี รีไฟแนนซ์รถยนต์นำรถเข้าไฟแนนซ์ขอสินเชื่อรถแลกเงินรถยังมีขับก็ดี www.five4cash.com โบรกเกอร์สินเชื่อรถมือสองสามารถเป็นช่องทางเลือกในการยื่นเอกสารขอสินเชื่อรถยนต์ให้แก่ได้ รองรับทุกความต้องการสำหรับรถเก่า รถปีต่ำ199xที่ประสงค์อยากได้สินเชื่อรถยนต์จริงอย่าลืมเตรียมเอกสารและขับรถเดินมาติดต่อยื่นเอกสารขอสินเชื่อรถยนต์ผ่านfive4cashได้ทุกวันไม่เว้นวันหยุด สอบถามเส้นทาง089-0650905

สนใจติดต่อพูดคุยเรื่องจัดไฟแนนซ์สอบถามได้ที่ FACEBOOK เพิ่มเติมได้อีก1ช่องทาง -----> สินเชื่อรถมือสอง จัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์