วันเสาร์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2557

สินเชื่อรถยนต์สำหรับคนติดแบล็คลิสต์ด้วย3ขั้นตอน by five4cash

ขอสินเชื่อรถยนต์กู้ซื้อรถด้วยเครดิตปกติบางคนก็ยังบอกว่าสินเชื่อรถยนต์อนุมัติผ่านยากทำเรื่องยุ่งยาก แล้วนิอะไรกันติดแบล็คลิสต์จะขอสินเชื่อรถยนต์กู้ซื้อรถจะขนาดไหนหลายคนคงคิดลักษณะนี้อย่างแน่นอน ติดแบล็คลิสต์แล้วจะทำเรื่องสินเชื่อรถยนต์ผ่านหรอ เคยไปติดต่อยื่นเอกสารขอสินเชื่อรถยนต์กับแบงก์แล้วเค้าบอกว่าติดแบล็คลิสต์ก็เลยตัดใจในการซื้อรถยนต์ ถ้าคุณติดแบล็คลิสต์แล้วจะกู้ซื้อรถมืสอองทำเรื่องไม่ผ่าน www.five4cash.com รับปรึกษาเคสกู้ซื้อรถมือสองขอสินเชื่อรถยนต์แต่ติดแบล็คลิสต์โดยตรง เตรียมเอกสารแล้วเดินทางมาติดต่อที่ออฟฟิศได้เลย

สินเชื่อรถยนต์มือสองสำหรับคนติดแบล็คลิสต์ที่มีความต้องการที่จะจัดไฟแนนซ์รถยนต์ซื้อขายรถยนต์กันเอง หรือเจ้าของรถยนต์ต้องการรีไฟแนนซ์รถยนต์ขอสินเชื่อรถแลกเงินรถยังมีขับต้องการรีไฟแนนซ์ให้ได้เงินสดมาเสริมสภาพรคล่องทางการเงินติดแบล็คลิสต์ทำเรื่องสินเชื่อรถยนต์มือสองอนุมัติผ่านชัวร์ ขึ้นอยู่กับความร่วมทางด้านต่างๆของตัวผู้ยื่นกู้ขอสินเชื่อรถยนต์ จัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์ของตัวท่านเองด้วยปฏิบัติตาม3ขั้นตอน by five4cash

ขั้นตอนที่1 สำรวจประวัติเครดิตตนเอง
ก่อนที่จะขอสินเชือรถยนต์ไม่ว่าจะจัดไฟแนนซ์รถยนต์ซื้อรถมือสอง หรือจะนำรถของเราเองมารีไฟแนนซ์รถยนต์ก็ตามก่อนอื่นเลยจะต้องสำรวจตนเองก่อนว่าตัวเรานั้นมีติดประวัติเครดิตเสียรายการไหนบ้าง แล้วที่ว่าติดแบล็คลิสต์ติดลักษณะใด อย่างแรกเลยต้องไปเช็กเครดิตบูโรก่อนเลย NCB เพื่อที่จะได้ทราบว่า3-4ปีล่าสุดตัวเรามีประวัติเครดิตเป็นอย่างไร และลองนึกทบทวนดูว่าในอดีตที่ผ่านมาตัวเราติดเครดิตตัวไหนอีกบ้างที่ไม่แสดงในรายการเช็กเครดิตบูโร เมื่อคุณเช็กเครดิตและทบทวนอดีตเรียบร้อยได้แล้วก็แจ้งให้ทางเรา five4cash ทราบว่าคุณติดเครดิตรายการไหนบ้างเพื่อที่จะร่วมกันหาแนวทางแก้ไขให้ได้ตรงจุด
รายการที่คนชอบติดแบล็คลิสต์
  • ติดแบล็คลิสต์บ้านหรือคอนโด
  • ติดแบล็คลิสต์รถยนต์
  • ติดแบล็คลิสต์รถมอเตอร์ไซด์
  • ติดแบล็คลิสต์บัตรเครดิต
  • ติดแบล็คลิสต์บัตรกดเงินสด
  • ติดแบล็คลิสต์เพอร์เซอร์น่อลโลน
  • ติดแบล็คลิสต์สินเชื่อบุคคล
  • ติดแบล็คลิสต์สินเชื่อเพื่อธุรกิจ
  • ติดแบล็คลิสต์สินเชื่อออมสิน
  • ติดแบล็คลิสต์ค้ำประกันรายการสินเชื่อต่างๆ บ้าน คอนโด สินเชื่อบุคคล มอเตอร์ไซด์ รถยนต์

ขั้นตอนที่2 หาบุคคลค้ำประกัน
เมื่อคุณทราบแล้วว่าคุณติดแบล็คลิสต์รายการสินเชื่อรายการใดบ้างแล้ว ต้องยอมรับว่าในอดีตประวัติเครดิตเราไม่ดีปัจจุบันอาจจะเคลียร์สถานะเรียบร้อยแล้วหรืออาจจะยังสถานะติดลบอยู่ก็ตามถ้าต้องการจะขอสินเชื่อรถยนต์มือสอง ณ ปัจจุบันทางที่ดีควรที่จัดเตรียมบุคคลค้ำประกันรถนยต์ที่มีคุณสมบัติดีเยี่ยมมาเป็นบุคคลค้ำประกันรถยนต์ให้ ถ้าติดแบล็คลิสต์แล้วไม่มีบุคคลค้ำประกันที่คุณสมบัติดีแล้วโอกาสทางสินเชื่อรถยนต์มือสองก็เท่าเดิมไม่ได้เพิ่มขึ้นจากเดิมอย่างแน่นอน
จัดหาบุคคลที่จะมาค้ำประกันรถยนต์ได้เลยสำหรับคนติดแบล็คลิสต์จะกู้ซื้อรถมือสอง โดยfive4cashแจ้งให้ทราบว่าบุคคลค้ำประกันรถยนต์จะต้องมีคุณสมบัติอย่างใดอย่างหนึ่งหรือถ้าผู้ค้ำรถมีคุณสมบัติครบได้ยิ่งดี
  1. คนค้ำประกันรถยนต์จะต้องมีสลิปเงินเดือนรายได้รับสุทธิ์ต่อเดือนสูงๆ(สลิปเงินเดือนรับสุทธิ์สูงกว่าค่างวดที่ต้องผ่อนเป็น2เท่า) สลิปเงินเดือนควรรรับสุทธิ์ไม่น้อยกว่า15000บาทต่อเดือน ถ้าผู้ค้ำประกันรถยนต์เป็นสลิปเงินเดือนจากบริษัทมหาชนได้ยิ่งดี
  2. คนค้ำประกันรถยนต์ที่กรรมสิทธิ์ที่ดิน มีโฉนดปลอดภาระผ่อน(ครุฑแดง)หรือกำลังผ่อนบ้าน ผ่อนคอนโด ผ่อนที่ดินจำนองแบงก์อยู่ก็ได้ โฉนดที่ดินนำมาแสดงให้เจ้าดู โฉนดก็สามารถโอนซื้อขายเปลี่ยนชื่อได้ตามปกติ

ข้นตอนที่3 เดินทางมาติดต่อfive4cash
เมื่อเตรียมตัว เตรียมพร้อมเรียบร้อยในส่วนของข้อมูลเครดิตส่วนตัวและจัดเตรียมผู้ค้ำเรียบร้อยที่ได้คุณสมบัติตามที่แจ้ง คุณสามารถจัดส่งเอกสารให้ทางเราfive4cashเรียบเรียงเอกสารเบื้องต้นก่อนได้ที่อีเมล five4cash@hotmail.com หรือถ้าท่านต้องการความชัดเจนและไวไวท่านก็สามารถเตรียมเอกสารและพาผู้ค้ำประกันขับรถยนต์เดินทางมาติดต่อที่ออฟฟิศ five4cash ได้ทันที ได้ทุกวันไม่มีวันหยุด

จะจัดไฟแนนซ์รถยนต์ จะรีไฟแนนซ์รถยนต์ จะขอสินเชื่อรถแลกเงินรถยังมีขับ จะทำธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์มือสองที่จะเรียกว่าอย่างไรก็ตามแต่ติดแบล็คลิสต์ ทำตาม3ขั้นตอนข้างต้น ยื่นเอกสารขอสินเชือ่รถยนต์มือสองผ่านfive4cashโอกาสที่ท่านจะพบกับคำว่าติดแบล็คลิสต์ก็ทำธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์อนุมัติผ่านได้(วงเงินทีได้รับขึ้นอยู่กับเครดิตและสภาพรถยนต์) ติดแบล็คลิสต์ยังลังเลอยู่ว่าทำไมทำเองไม่ผ่านแล้วfive4cashจะทำผ่านได้หรอ ขอร้องว่าอย่าคิดไปเองและอย่าพยายามคิดแทนแค่ทำตาม3ขั้นตอนและเดินทางมาติดต่อfive4cashที่ออฟฟิศเดี๋ยวทุกอย่างfive4cashจะจัดออกแบบเครดิตและคิดแทนแก่ท่านเอง สอบถามข้อมูลเบื้องต้นสำหรับผู้ติดแบล็คลิสต์จะกู้ซื้อรถมือสองหรือรีไฟแนนซ์รถยนต์ 089-0650905


สนใจติดต่อพูดคุยเรื่องจัดไฟแนนซ์สอบถามได้ที่ FACEBOOK เพิ่มเติมได้อีก1ช่องทาง -----> สินเชื่อรถมือสอง จัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์










สินเชื่อรถยนต์มือสอง 081-3547440

รีไฟแนนซ์รถที่ยังผ่อนไม่หมด 089-0650905
Credit Repair Bad Credit Fix It