วันอาทิตย์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2557

รีไฟแนนซ์รถยนต์ที่ผ่อนอยู่โดยต้องการเปลี่ยนชื่อไปเป็นอีกชื่อหนึ่ง five4cashตอบโจทย์ให้แก่คุณได้

แบบว่าต้องการรีไฟแนนซ์รถยนต์ที่ผ่อนอยู่โดยต้องการเปลี่ยนชื่อมาเป็นอีกชื่อหนึ่งด้วยสาเหตุอะไรก็ตาม five4cash ยินดีรับปรึกษาเคสรีไฟแนนซ์รถยนต์ในลักษณะนี้เพียงแต่ว่าชื่อเจ้าของรถยนต์คนเดิมจะต้องเดินทางมาติดต่อที่ออฟฟิศfive4cashพร้อมกับผู้กู้คนใหม่เพราะถือว่าผู้กู้คนเดิมมีสิทธิ์ขาดในรถยนต์คันนั้นอยู่ ถ้าจะรีไฟแนนซ์รถยนต์เปลี่ยนชื่อแล้วเจ้าของรถยนต์คนเดิมก็ต้องรับทราบและยังต้องมาเซ็นเอกสารในการโอนกรรมสิทธิ์และมอบอำนาจต่อหน้าเจ้าที่

สาเหตุที่เคยพบว่าจะรีไฟแนนซ์รถยนต์ที่กำลังผ่อนอยู่โดยต้องการเปลี่ยนชื่ออีกคนมาจาก
  • ยืมชื่อคนอื่นมากู้ซื้อรถยนต์จัดไฟแนนซ์รถยนต์ ตอนนี้คนที่จัดไฟแนนซ์ให้บังคับให้เปลี่ยนชื่อ
  • รถเป็นชื่อแฟนตอนกู้ซื้อรถก็รักกันดี แต่ตอนนี้เราเลิกทางกันก็ต้องมาจัดการเรื่องรถยนต์ที่ผ่อนร่วมกันให้เรียบร้อยก็เลยต้องมาทำเรื่องขอสินเชื่อรถยนต์ใหม่เพื่อเปลี่ยนชื่อให้เรียบร้อย
  • รถเป็นของญาติหรือคนรู้จัก แต่ว่าผ่อนค่างวดสินเชื่อรถยนต์ไม่ไหวแล้วก็เลยจะยกรถให้ผ่อนต่อแต่ทำเรื่องเปลี่ยนชื่อโอนสิทธิ์กับไฟแนนซ์เดิมไม่ผ่าน
  • รถเป็นชื่อพ่อ แต่ตัวเราเป็นคนใช้งานเองแต่ตอนนี้ต้องใช้เงินคุณพ่อไม่มีเงินสดพอก็เลยยกรถให้ไปทำเรื่องขอสินเชื่อรถยนต์มือสองรีไฟแนนซ์รถให้เหลือส่วนต่างและเปลี่ยนชื่อจากคุณพ่อเป็นชื่อคุณให้เรียบร้อย คุณพ่อไม่อยากปวดหัว
  • รถของเราเองแต่ประวัติผ่อนไม่ค่อยดีมาตลอด ค้าง2งวด ค้าง3งวดมาตลอดแต่ก็พยายามผ่อนจนค่างวดสินเชื่อรถยนต์ใกล้หมดแล้วก็อยากจะจัดไฟแนนซ์รถยนต์ใหม่ แต่เนื่องด้วยประวัติการผ่อนไม่ดีเคยไปทำเรื่องมาแล้วแต่รีไฟแนนซ์ชื่อตัวเองไม่ผ่านก็เลยคิดว่าจะรีไฟแนนซ์โดยการเปลี่ยนชื่อยืมชื่อคนอื่นมากู้ขอสินเชื่อรถยนต์มือสองแทนให้

จะรีไฟแนนซ์รถยนต์ จะขอสินเชื่อรถแลกเงินรถยังมีขับจะเรียกแบบไหนก็คือการยื่นเอกสารขอสินเชื่อรถยนต์มือสองเหมือนกัน ทุกๆความต้องการรีไฟแนนซ์ รถแลกเงิน www.five4cash.com เป็นทางเลือกในการตอบโจทย์ทางด้านสินเชื่อรถมือสองให้แก่คุณ ติดแบล็คลิสต์ ติดบัตรอย่าคิดไปเองว่ารีไฟแนนซ์ไม่ได้ เตรียมเอกสารและเดินทางมาติดต่อที่ออฟฟิศfive4cashได้เลย ให้ทางเราช่วยคิดให้ดีกว่าจะรีไฟแนนซ์ได้วงเงินเท่าไร ทำได้กับทำไม่ได้แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง สอบถามรีไฟแนนซ์รถยนต์เปลี่ยนชื่อเบื้องต้นที่ 081-3547440

สนใจติดต่อพูดคุยเรื่องจัดไฟแนนซ์สอบถามได้ที่ FACEBOOK เพิ่มเติมได้อีก1ช่องทาง -----> สินเชื่อรถมือสอง จัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์










สินเชื่อรถยนต์มือสอง 081-3547440

รีไฟแนนซ์รถที่ยังผ่อนไม่หมด 089-0650905
Credit Repair Bad Credit Fix It