วันอาทิตย์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2557

ตอนนั้นดีๆก็ให้ยืมชื่อมากู้ซื้อรถขอสินเชื่อรถยนต์ได้ แต่ตอนนี้ไม่ดีเลยมีเหตุบังคับให้เปลี่ยนชื่อรถเดี๋ยวนี้

สินเชื่อรถยนต์เหตุการณ์ยื่นชื่อมากู้ซื้อรถยนต์
A: พี่ครับผมขอยื่มชื่อพี่มากู้ซื้อรถป้ายแดงขอสินเชื่อรถยนต์ให้หน่อยได้ไหมครับพี่
B: ทำไมต้องยืมชื่อพี่ไปขอสินเชื่อรถยนต์ด้วยละ
A: ตัวผมติดแบล็คบัตรเครดิตครับพี่ขอสินเชื่อรถยนต์ไม่ผ่านแน่นอน เซลรถป้ายแดงเค้าบอกว่าผมค้ำประกันรถยนต์ได้
B: ได้สิ แต่น้องต้องรับปากก่อนนะว่าจะไม่ทำให้ประวัติเครดิตพี่เสีย
A: OKครับพี่ ผมจะผ่อนชำระค่างวดสินเชื่อรถยนต์ให้ตรงทุกงวดเลยครับ

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงกับใครบางคนที่เป็นลักษณะข้างหน้า เมื่อผ่อนสินเชื่อรถยนต์ไปสักพักก็มักจะเกิดปัญหาที่ตามจนเป็นเหตุให้ถูกบังคับให้เปลี่ยนชื่อมาจาก
  1. ผ่อนชำระสินเชื่อรถยนต์ไม่ดี เริ่มต้นจากล่าช้า ต่อมาค้างค่างวดสินเชื่อรถยนต์จนทำให้ไฟแนนซ์ตามผู้เช่าซื้อจนไม่ไหวจะเคลียร์ คนที่ยืมชื่อมาก็กดดันให้ทำเปลี่ยนชื่อให้เรียบร้อยหาคนมาจัดไฟแนนซ์รถยนต์ใหม่
  2. คนที่ยืมชื่อตอนแรกOK แต่ตอนนี้ผ่านไป2ปี 3ปีคนที่ยืมชื่อเกิดมีความจำเป็นที่จะต้องกู้ซื้อบ้านแต่ว่ามาติดภาระสินเชื่อรถยนต์อยู่ก็เลยต้องให้ทำเรื่องเปลี่ยนชื่อออกเพื่อที่จะได้กู้ซื้อบ้านผ่าน เป็นเหตุให้ต้องหาคนมาจัดไฟแนนซ์รถยนต์ใหม่
  3. ยามเรารักกันอะไรก็ได้ ยืมชื่อมาขอสินเชื่อรถยนต์ได้เลยแต่ว่าปัจจุบันทะเลาะกันบ้านพัง ยื่นคำขาดเลยว่าอย่างไรก็ตามเปลี่ยนชื่อรถออกภายใน7วัน 10วันให้เรียบร้อย ความยุ่งยากมาเยือนต้องรีไฟแนนซ์รถยนต์ใหม่เป็นชื่อเราเอง

หนักใจไหมถูกกดดันให้ทำเรื่องเปลี่ยนชื่อผู้เช่าซื้อรถยนต์ ตัวเราเองก็ติดประวัติเครดิตเสียจะเปลี่ยนเป็นชื่อเราก็ไม่รู้ว่าจะผ่านหรือเปล่าจะให้เปลี่ยนเป็นชื่อคนอื่นก็กลัวประวัติศาสตร์จะซ้ำรอยเหนื่อยใจจัง

www.five4cash.com รับปรึกษาเคสสินเชื่อรถยนต์มือสองที่เคยยืมชื่อเค้ามากู้ซื้อรถในอดีต แต่ปัจจุบันต้องดำเนินการเปลี่ยนชื่อให้เรียบร้อยแต่ติดตรงที่ตัวเราติดเครดิตเสียแต่มีคนค้ำประกันรถยนต์คุณสมบัติดีเยี่ยมพร้อมค้ำเลย five4cash รับปรึกษาโดยตรง ถ้าจะเปลี่ยนชื่อผู้กู้ใหม่แต่ไม่มีคนค้ำโอกาสสินเชื่อรถยนต์มือสองก็น้อยลงถ้าไม่มีคนค้ำ

จัดไฟแนนซ์ใหม่ รีไฟแนนซ์ใหม่ เปลี่ยนชื่อผู้เช่าซื้อคนใหม่ เตรียมเอกสารและเตรียมผู้ค้ำเดินทางขับรถยนต์มาติดต่อที่ออฟฟิศ five4cash ได้โดยตรง 089-0650905

สนใจติดต่อพูดคุยเรื่องจัดไฟแนนซ์สอบถามได้ที่ FACEBOOK เพิ่มเติมได้อีก1ช่องทาง -----> สินเชื่อรถมือสอง จัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์










สินเชื่อรถยนต์มือสอง 081-3547440

รีไฟแนนซ์รถที่ยังผ่อนไม่หมด 089-0650905
Credit Repair Bad Credit Fix It