วันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

จัดไฟแนนซ์รถยนต์1คันผ่านfive4cash0890650905

คำแนะนำในการซื้อรถยนต์มือสอง 1 คัน เพื่อจัดไฟแนนซ์รถยนต์

1ติดต่อทำเครดิตประเมินวงเงิน กู้ล่วงหน้าได้ก่อน(ในกรณีที่ยังไม่ได้รถถูกใจ แต่พอทราบว่าต้องการซื้อรถยนต์ไม่เกินวงเิงินเท่าไร) เพราะอะไรต้องทำเครดิตก่อน เพื่อที่จะได้ทราบถึงเครดิตกู้ตนเองว่าได้เท่าไร จะได้ไม่ถูกยึดมัดจำรถยนต์จากผู้ขายในกรณีทำสินเชื่อรถยนต์ไม่ผ่าน จะได้ไม่เป็นการเสียโอกาสในการซื้อรถยนต์

2ถ้าเจอเนื้อคู่ (ติดต่อผู้ขาย ดูรถยนต์ได้ลองขับ ต่อรองราคาเรียบร้อยแล้ว) เตรียมเอกสารทำตามขั้นตอนหน้าเวปไซด์ในขั้นตอนผลอนุมัติ แจ้งทางผู้ขายในความประสงค์จะซื้อคันดังกล่าวซื้อจัดไฟแนนซ์ (จ่ายเงินดาวน์1ส่วน+เช็คสั่งจ่ายตามผู้ถือกรรมสิทธิ์ล่าสุดอีก1ส่วน)

3 หลังจากเตรียมเอกสารและส่งเอกสารประเมินเบื้องต้นเรียบร้อยแล้ว นัดผู้ค้ำประกัน และ นัดผู้ขาย(เจ้าของรถยนต์) พร้อมตัวรถยนต์มาที่ออฟฟิต five4cash เพื่อผู้ซื้อ+ผู้จะค้ำประกันให้ เซ็นต์สัญญาเช่าซื้อกับเจ้าหน้าที่ทางธนาคาร  ในส่วนของผู้ขาย จะต้องเซ็นต์อนุญาติขายกับทางธนาคารเมื่อเรื่องผ่านจะได้รับเช็คสั่งจาก ธนาคารนั้นจ่ายในนามผู้ถือกรรมสิทธิ์  และ่เจ้าหน้าที่ธนาคารจะได้ถ่ายรูปรถยนต์คันดังกล่าว


** เอกสารสำเนารถยนต์หน้าผู้ถือกรรมสิทธิ์ล่าสุด หน้าภาษี(หน้า16) หน้าแจ้งใช้ แจ้งย้าย ดัดแปลงสภาพ(หน้า18) นำเพื่อใช้ประกอบสินเชื่อเพื่อระบุว่ารถยนต์ที่มาขอสินเชื่อเป็นคันเดียวกัน หรือเปล่ากับสำเนารถยนต์ทะเบียนนั้นๆ ไม่ได้นำใช้เพื่อประโยชน์อย่างอื่น

*** ถ้าทางผู้ขายไม่ไห้ความร่วมมือในการส่งสำเนารถยนต์ หรือ ไม่สามารถนำรถยนต์มาถ่ายรูปได้ อาจเป็นไปได้ว่าอาจจะไม่ใช่เจ้าของที่แท้จริงหรือไม่ยินยอมขายรถยนต์คันดัง กล่าว
สามารถติดได้ที่
089-0650905
081-3547440
Fax 02-6938850 ต่อ 105
www.five4cash.com