วันอังคารที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ไม่มีสลิปเงินเดือนก็จัดไฟแนนซ์รถยนต์ผ่านได้ 089-0650905

ใครๆก็บอกว่าถ้ามีสลิปเงินเดือนจะจัดไฟแนนซ์รถยนต์ผ่านได้ง่าย ซึ่งในจุดนี้ไม่เป็นจริงเท่าไรนัก ข้อดีของสลิปเงินเดือนก็คือ มีรายละเอียดต่างๆอย่างครบถ้วน เงินเดือน รายได้อื่นๆ รายการหักต่างๆ ซึ่งสลิปเงินเดือนเป็นเอกสารแสดงที่มาของรายได้ที่ค่อนข้างชัดเจน สลิปเงินเดือนเป็นข้อดีในการจัดไฟแนนซ์รถยนต์ที่จะได้ข้อมูลตรงอย่างละเอียด ส่วนการจัดไฟแนนซ์รถยนต์ผ่านได้นั้น ไม่ขึ้นอยู่กับสลิปเงินเดือนเพียงอย่างเดียว แต่ขึ้นอยู่กับองค์ประกอบอื่นๆด้วย เช่น อาชีพ ประวัติเครดิตบูโร เป็นต้น

อาชีพอื่นๆที่ไม่ได้มีสลิปเงินเดือนจะจัดไฟแนนซ์รถยนต์ไม่ผ่านเลยหรอ อาชีพอื่นก็สามารถจัดไฟแนนซ์รถยนต์ผ่านได้เช่นเดียวกับสลิปเงินเดือน และขอกล่าวไว้เลยว่าไม่มีสลิปเงินเดือนก็จัดไฟแนนซ์รถยนต์ผ่านได้

ไม่มีสลิปเงินเดือนก็จัดไฟแนนซ์รถยนต์ผ่าน BY FIVE4CASH

  • พนักงานประจำไม่มีสลิปเงินเดือน มีใบรับรองเงินเดือนก็เพียงพอแล้ว
  • เปิดร้านค้าขาย ไม่มีสลิปเงินเดือนก็มีโอกาสในการจัดไฟแนนซ์รถยนต์ผ่านได้ โดยได้รับโอกาสไม่น้อยกว่ากรณีสลิปเงินเดือนแน่นอน five4cash ยืนยัน (ต้องมีสัญญาเช่า และ หน้าร้านค้าที่ชัดเจน)
  • เป็นลูกจ้างอยู่ประจำร้านค้า ร้านซ่อม ร้านขายยาง ร้านอะไหล่ ร้านประดับยนต์ ร้านขายยา ร้านค้าอื่นๆ ที่ไม่ใหญ่โตและรับเงินเดือนเป็นเงินสด ขอเพียงทางร้านออกใบรับรองเงินเดือนให้ ก็ได้รับโอกาสจัดไฟแนนซ์รถยนต์เท่าเทียมกับสลิปเงินเดือน(ต้องเครดิตบูโรไม่เสีย)
สลิปเงินเดือนไม่ใช่ทุกอย่างในการจัดไฟแนนซ์รถยนต์ ไม่มีสลิปเงินเดือนก็จัดไฟแนนซ์รถยนต์ผ่านได้จำไว้นะ ถ้าคุณลูกค้าอาชีพอื่นๆที่ไม่มีสลิปเงินเดือนติดขัดในการจัดไฟแนนซ์รถยนต์ FIVE4CASH รับปรึกษา แก้ไขปัญหาให้คุณลูกค้าได้โดยตรง เช็กเครดิตบูโร+เตรียมเอกสารต่างๆให้พร้อม แล้วขับรถเดินทางมาติดต่อเราได้ทุกวัน

LINE id : five4cash (อาจเปิดอ่านช้า สามารถฝากคำถามไว้ได้เลย ขอบคุณครับ)
081-3547440 089-0650905