วันจันทร์ที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

รับปรึกษาเคสเปลี่ยนชื่อเจ้าของรถยังผ่อนไม่หมด 089-0650905

เปลี่ยนชื่อเจ้าของรถยังผ่อนไม่หมด คุณลูกค้าสามารถเลือกปฎิบัติได้2แนวทาง อยู่ที่ว่าจะเลือกแนวทางไหน

แนวทางแรก คือ เปลี่ยนชื่อเจ้าของรถยังผ่อนไม่หมดกับไฟแนนซ์เดิมที่ผ่อนค่างวดสินเชื่อรถยนต์อยู่นั่นเอง แนวทางนี้จะเรียกอีกอย่างว่า โอนสิทธิเปลี่ยนชื่อ
  • ข้อดี สามารถใช้สัญญาเดิม ค่างวดเดิม ผ่อนค่างวดต่อได้เลย ประหยัดดอกเบี้ยรถยนต์ได้เยอะ(เหมือนว่าซื้อรถต่อมาใช้งานแบบไม่ต้องเสียดอกเบี้ย)
  • ข้อเสีย อาจจะใช้เงินดาวเยอะในกรณีที่ยอดหนี้เหลือน้อย เช่น ราคาขายรถให้ 500,000บาท ยอดหนี้เหลือ250,000 ต้องจ่ายเงินส่วนต่างให้ทางผู้ขายรถ250,000บาท ซึ่งเป็นเงินค่อนข้างสูง และต้องมีการชำระค่างวดล่วงหน้า 2 งวดเป็นอย่างน้อย ขึ้นอยู่กับเงื่อนของไฟแนนซ์ ปิดการซื้อขายรถที่ยังผ่อนค่างวดอยู่ไม่ได้

แนวทางสอง คือ เปลี่ยนชื่อเจ้าของรถยังผ่อนไม่หมด โดยแนวทางแรกไม่สามารถดำเนินการได้ หรือทำแนวทางแรกแล้วไม่ผ่าน ก็ต้องเลือกย้ายไปไฟแนนซ์ใหม่ เป็นแนวทางสอง (ทำสินเชื่อรถยนต์ที่ใหม่ให้อนุมัติผ่าน --> ปิดบัญชีเพื่อได้รับเล่ม --> นำเล่มส่งโอนเข้าไฟแนนซ์ใหม่)
  • ข้อดี จัดไฟแนนซ์ใหม่สามารถทำยอดจัดสูงสุดได้ สามารถปิดความต้องการซื้อขายรถมือสอง หรือย้ายไฟแนนซ์ให้เหลือเงินสดมีความเป็นไปได้
  • ข้อเสีย ต้องทำสัญญาเช่าซื้อรถยนต์อันใหม่ เริ่มต้นผ่อนค่างวดใหม่นับหนึ่ง ส่วนที่ผ่อนค่างวดกับไฟแนนซ์เดิมไม่สามารถนำมานับรวมได้(ค่างวด+ดอกเบี้ยรถเท่ากับชำระไปแบบฟรีๆ) สัญญาเช่าซื้อรถอันใหม่ก็ต้องชำระดอกเบี้ยเรทตัวใหม่ตามสัญญาเช่าซื้อระบุไว้ เท่ากับภาระดอกเบี้ยรถสองต่อ

เหตุที่แนวทางแรกเปลี่ยนชื่อเจ้าของรถยังผ่อนไม่หมด ทำเรื่องไม่ได้เพราะอะไรบ้าง
  1. รถยังผ่อนไม่ถึงเกณฑ์ที่จะทำเรื่องโอนสิทธิเปลี่ยนได้ (ต้องผ่อนไปแล้ว1ปี หรือ 25เปอร์เซ็นของสัญญา)
  2. เปลี่ยนชื่อเจ้าของรถยังผ่อนไม่หมด ต้องใช้เงินสดเยอะมาก คนซื้อใหม่ไม่มีกำลังเงินที่จะจ่ายไหว
  3. คนกู้ไม่ติดเครดิตเสีย แต่ไม่สะดวกคนค้ำ ด้วยเงื่อนไขโอนสิทธิเปลี่ยนชื่อต้องใช้คนค้ำประกันด้วย อยากจะกู้คนเดียวไม่ค้ำ ไม่อยากรบกวนบุคคลอื่น
  4. ติดสถานะภาระผ่อนสูง ภาระเต็ม เครดิตบูโรชำระตรงทุกรายการ แต่ทำเรื่องเปลี่ยนชื่อเจ้าของรถยังผ่อนไม่หมด ทำเรื่องไม่ผ่าน
  5. ติดสถานะเครดิตบูโรไม่สวย มีติดสถานะล่าช้าค้างค่างวด ทำเรื่องไม่ผ่าน
  6. เปลี่ยนชื่อเจ้าของรถยังผ่อนไม่หมดไม่ได้ เพราะอายุของรถยนต์เกินข้อกำหนด
เงื่อนไขที่จะทำเรื่องเปลี่ยนชื่อเจ้าของรถยังผ่อนไม่หมดดำเนินการให้ได้ คือ ยอดหนี้(ยอดปิดบัญชี) จะต้องเหลือน้อยกว่ามูลค่าตัวรถยนต์ในเวลาปัจจุบัน(ยอดจัดไฟแนนซ์รถยนต์ หรือ ยอดรีไฟแนนซ์รถยนต์)

FIVE4CASH รับปรึกษาเคสเปลี่ยนชื่อเจ้าของรถยังผ่อนไม่หมด 089-0650905

  • รถชื่อแฟนเก่า เราเป็นคนผ่อน แต่ปัจจุบันเลิกกันไปแล้ว อยากจะปิดจบความสัมพันธ์ เพราะแฟนใหม่ไม่OK ทำเรื่องเปลี่ยนชื่อรถเป็นชื่อคุณลูกค้าหรือชื่อแฟนใหม่
  • ตอนออกรถยืมชื่อญาติมาออกรถ หรือยืมคนรู้จักมาทำเรื่องแทน แต่ตอนนี้เค้าขอร้องให้คุณลูกค้าเปลี่ยนชื่อเพราะจะไปทำเรื่องกู้ซื้อบ้านแต่ติดภาระผ่อนค่างวดสินเชื่อรถยนต์อยู่ ทำให้ภาระสูง กู้บ้านไม่ได้ยอดตามที่ต้องการ
  • ตอนกู้ซื้อรถมือสอง ยืมชื่อคนอื่นมากู้ แต่คุณลูกค้าผ่อนให้เค้าไม่ดี โดนไฟแนนซ์ทวงถามบ่อยเกิน ทางคนที่ให้ยืมชื่อไม่ปลื้มละ บังคับแกมขู่ให้คุณลูกค้าเปลี่ยนชื่ออย่างโดยไว
  • ขายรถที่ยังผ่อนไม่หมด ยอดหนี้เหลือไม่สูง แต่ราคาขายมูลค่าตัวรถยนต์ค่อนข้างสูง ทำให้คนซื้อต้องใช้เงินสดเยอะ คนซื้อใช้เงินสดเยอะขนาดนั้นเค้าไม่พร้อม ทำให้ปิดการซื้อขายไม่ได้
  • ประวัติผ่อนค่างวดไม่ดี และค่างวดผ่อนต่องวดสูง อยากจะเปลี่ยนชื่อเจ้าของรถที่ยังผ่อนไมหมด และทำเรื่องใหม่ให้ค่างวดลดลงด้วย

เปลี่ยนชื่อเจ้าของรถยังผ่อนไม่หมดกับทางไฟแนนซ์เดิม(กรุงศรี ธนชาต ไทยพาณิชย์ เกียรตินาคิน กสิกรไทย ทิสโก้ และ non-bank) ที่ติดขัดปัญหา คุณลูกค้าสามารถเลือกปรึกษาปัญหากับทางเรา FIVE4CASH ได้ทุกวัน 081-3547440

ทุกปัญหา ทุกความต้องการข้างต้นจึงเป็นเหตุให้ทำเรื่องเปลี่ยนชื่อเจ้าของรถยังผ่อนไม่หมด ทาง FIVE4CASH รับปรึกษาให้คุณลูกค้าได้ทุกกรณี จัดไฟแนนซ์ใหม่ ปิดบัญชี ย้ายไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์รถที่ยังผ่อนไม่หมด คุณลูกค้ามาหาเราFIVE4CASHได้เลย จุดเดียวจบ คลายกังวล ลดความทุกข์ใจ คุยง่ายเข้าใจคุณลูกค้า ทำได้แจ้งให้ทราบเลยว่าได้  ถ้าทำไม่ได้พยายามหาแนวทางแก้ไข หาทางออกให้กับคุณลูกค้า