วันอังคารที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2556

เคยประนอมหนี้บัตรเครดิตจะกู้ซื้อมือสองได้ไหม

ติดประวัติเครดิตสินเชื่อบัตรเครดิตเชื่อได้ว่ามีผู้คนติดแบล็คลิสต์บัตรเครดิต เคยประนอมหนี้บัตรเครดิตกันเป็นจำนวนมาก และจะมีคำถามตามมาอย่างต่อเนื่องเลยว่า
     - ตัวเรามีแบล็คลิสติบัตรเครดิตจะกู้เงินธนาคารซื้อรถมือสองได้หรือเปล่า
     - ผมเคยประนอมหนี้บัตรเครดิตแต่เคลียร์หมดไปแล้วจะขอเงินกู้ธนาคารซื้อรถมือสองได้หรือเปล่า
     - นู๋เคยทิ้งหนี้บัตรเครดิตเป็นระยะเวลาหนึ่งแต่ก็รับผิดชอบหนี้ ขอเจรจาหนี้บัตรเครดิตตัดจบจ่ายครั้งเดียวไปเรียบร้อยแล้วจะขอสินเชื่อรถยนต์มือสองผ่านหรือเปล่า
     - เมื่อยังวัยรุ่นในเงินไม่ได้คิดหน้าคิดหลัง ไม่ได้วางแผนทางการเงินอะไรเลยอยากได้อะไรก็จะซื้อโดยการรูดบัตรเครดิต บัตรกดเงินสดด้วยวงเงินคงจ่ายไม่เกินหมื่นบาทก็ไม่ได้จ่าย ทางเจ้าหนี้บัตรเครดิต บัตรกดเงินสดก็ไม่ได้ติดตามอะไร แล้วแบบนี้จะจัดไฟแนนซ์ซื้อรถมือสองได้หรือเปล่า

คำถามข้างต้นเป็นคำถามที่พบเจอได้บ่อยมากสำหรับการขอสินเชื่อรถยนต์กับทาง five4cash จึงขอบอกว่า ต้องขอข้อมูลเพิ่มเติม ด้านอาชีพ รายได้ คุณสมบัติที่พักอาศัย สถานะเครดิตที่ติด ณ ปัจจุบัน และข้อมูลของผู้ค้ำประกันรถยนต์ประกอบด้วยจึงจะสามารถให้คำตอบที่ชัดเจนขึ้น

ถ้าผู้ติดแบล็คลิสต์บัตรเครดิต ประนอมหนี้บัตรเครดิต สอบถามทางเจ้าหน้าที่ทางธนาคารโดยส่วนถ้าเราบอกข้อมูลว่าเราติดแบล็คลิสต์บัตรเครดิตไปเลยเจ้าหน้าที่ธนาคารก็จะบอกก่อนเลยว่าทำไม่ได้ ในทางกลับกันถ้าไปติดต่อเต็นท์รถมือสองหรือโบรกเกอร์สินเชื่อรถยนต์มือสองที่จัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์ถ้าบอกว่าเรามีประวัติเครดิต ติดแบล็คลิสต์บัตรเครดิตโดยที่เรายังไม่ได้ให้เอกสารอะไรมีแต่คำพูดทางเต็นท์รถหรือโบรกเกอร์สินเชื่อรถมือสองโดยส่วนใหญ่ก็จะตอบว่าได้ ทำได้ไว้ก่อนเพื่อที่จะดึงลูกค้า

สำหรับทาง www.five4cash.com ผู้ที่ติดแบล็คลิสต์บัตรเครดิต ประนอมหนี้บัตรเครดิต สอบถามด้วยคำพูดถ้าข้อมูลเป็นความจริงก็จะตอบว่ามีโอกาสความเป็นไปได้ที่จะผ่าน ถ้าคุณต้องการทราบอย่างชัดเจนว่าเราติดแบล็คลิสต์บัตรเครดิต บัตรกดเงินสด เคยประนอมหนี้บัตรเครดิตเคลียร์จบแล้วจะกู้เงินซื้อมือสอง จะจัดไฟแนนซ์ออกรถมือสองได้หรือไม่ ต้องยื่นเอกสารประกอบการขอสินเชือรถยนต์พร้อมข้อมูลรายละเอียดติดต่อปรึกษาfive4cashโดยตรงที่ออฟฟิศ สละเวลาอันมีค่าเดินทางมาหาความกระจ่างด้านสินเชื่อรถยนต์มือสองด้วยตัวท่านแล้วจะได้พบกับคำตอบที่ไม่ค้างคาใจ

ในกรณีที่มีโอกาสทางสินเชื่อรถยนต์ผ่านสูง ทางfive4cashจะประสานนัดติดต่อเจ้าหน้าไฟแนนซ์รถให้ในทันที ในวันที่เข้ามาปรึกษาเพื่อที่จะได้ทำสัญญาเช่าซื้อรถยนต์ส่งเรื่องเข้าสู่ระบบ ทางไฟแนนซ์รถทำการตรวจสอบข้อมูลของผู้ขอสินเชื่อรถยนต์จึงจะทราบผลอนุมัติ เพราะว่าfive4cashไม่ใช่ผู้ให้สินเชื่อ เต็นท์รถมือสอง โบรกเกอร์สินเชื่อรถมือสองแห่งต่างๆก็เหมือนกัน ไฟแนนซ์รถหรือสถาบันการเงินเป็นกำหนดเงื่อนไขและพิจารณาอนุมัติผลสินเชื่อรถยนต์

ติดแบล็คลิสต์บัตรเครดิต เคยประนอมหนี้บัตรเครดิต www.five4cash.com รับปรึกษาเพื่อวัตถุประสงค์ให้ผู้ขอสินเชื่อรถยนต์อนุมัติตามข้อกำหนดของทางสถาับันการเงิน ท่านไว้วางใจเรา five4cashไขความชัดเจนด้านสินเชื่อรถยนต์ให้แก่ ท่านพร้อมให้เราดูแลโปรดติดต่อปรึกษาที่ออฟฟิศโดยตรง

คลิก อัตราดอกเบี้ยสินเชื่อรถยนต์มือสอง เบื้องต้น
คลิก ขั้นตอนและเอกสารในการขอสินเชื่อรถ เบื้องต้น
คลิก แผนที่รายละเอียดเดินทางติดต่อยื่นสินเชื่อรถยนต์ผ่านfive4cash
คลิก ผลงานเบื้องต้นสำหรับสินเชื่อรถยนต์ที่ผ่าน five4cash