วันอังคารที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2555

รีไฟแนนซ์รถมือสอง 081-3547440 รถตู้ รถเก๋ง รถกระบะ

     ในการนำรถมารีไฟแนนซ์ทุกคันก็จะกลายเป็นรถมือสองทุกคัน ดังนั้นการรีไฟแนนซ์รถมือสองมาจากสาเหตุหลายประการขึ้นอยู่กับมูลเหตุจูงใจของแต่ละบุคคล ซึ่งแต่ละบุคคลมีมูลเหตุจูงใจที่แตกต่างกันไปในการทำรีไฟแนนซ์รถมือสอง

รีไฟแนนซ์รถมูลเหตุจูงใจมาจาก

1 ต้องการใช้เงินสดเพื่อลงทุนในกิจการเพื่อเริ่มต้นกิจการหรือขยายกิจการ เช่น ซื้อเครื่องจักร, ซื้อเครื่องมืออุปกรณ์, ซื้อรถขนส่งเพิ่มเป็นต้น
2 ต้องการใช้เงินสดเพราะมีเหตุฉุกเฉิน เหตุไม่คาดคิด เช่น ค่าเทอม, ค่ารักษาพยาบาล, ช่วยญาติ ญาติ เป็นต้น
3 รีไฟแนนซ์รถมือสองเพื่อปิดภาระสินเชื่อตัวอื่นๆ เช่น บัตรเครดิต, สินเชื่อเพอร์ซันนอลโลน เป็นต้น
4 รีไฟแนนซ์รถมือสองเกินครึ่งทาง เพื่อลดภาระผ่อนให้น้อยลง ต้องการเงินสดบางส่วนเสริมสภาพคล่องให้แก่ตนเองในการดำรงชีวิต

     เชื่อได้ว่ารีไฟแนนซ์รถมือสองอาจมีมูลเหตุจูงใจอีกมากมายหลายสาเหตุที่กล่าวมาเบื้องต้น 4 ข้อ ในการรีไฟแนนซ์รถมือสองส่วนใหญ่แล้วทางสถาบันการเงินจะรับรถมือสองที่ผ่อนหมดแล้วไม่ติดภาระผ่อนใดโดยที่ผู้ขอรีไฟแนนซ์รถมือสองจะต้องเป็นผู้ถือกรรมสิทธิ์รถมือสอง แต่ถ้าผู้ที่จะรีไฟแนนซ์ไม่ได้ผู้ถือกรรมสิทธิรถมือสองก็จะไม่ใช่การรีไฟแนนซ์รถมือสอง 

     รีไฟแนนซ์รถมือสองสามารถนำรถของคุณที่ไม่ได้ติดภาระผ่อนใดๆ สามารถติดต่อขอรีไฟแนนซ์รถมือสองได้กับทางสถาบันการเงินผู้ให้สินเชื่อได้ทุกแห่งที่สะดวกในการติดต่อได้ทุกวันทำการ โดยเอกสารในการรีไฟแนนซ์รถมือสองที่ต้องใช้คือ
1 บัตรประชาชน
2 ทะเบียนบ้าน
3 สมุดเงินฝากธนาคาร
4 ใบรับรองเงินเดือนหรือสลิปเงินเดือน
5 ในกรณีของรูปแบบกิจการ บริษัทจะจัดไฟแนนซ์รถก็ต้องเพิ่มเอกสารในส่วนของกิจการ บริษัทคือ ใบทะเบียนการค้า หนังสือรับรองวัตถุประสงค์เพิ่มเติม

     โบรกเกอร์รีไฟแนนซ์รถมือสอง five4cash พร้อมที่จะให้ท่านยื่นรีไฟแนนซ์รถมือสองผ่านfive4cashสำหรับผู้ที่ติดต่อรีไฟแนนซ์รถมือสองด้วยตนเองกับสถาบันการเงินแล้วติดขัด ไม่พบคำว่าอนุมัติผ่าน ทำให้ไม่สามารถตอบโจทย์ต่อความจำเป็นในการรีไฟแนนซ์รถมือสองได้

     ท่านให้ความวางใจใน five4cash ในการรีไฟแนนซ์รถมือสองของท่านเพื่อร่วมกันพบกับคำว่าอนุมัติผ่านจากสถาบันการเงินผู้ให้สินเชื่อ ท่านทั้งหลายมีโจทย์คำถาม five4cash แก้ไขโจทย์ให้ท่านคลายกังวลในการรีไฟแนนซ์รถมือสอง

five4cash ไม่การันตีว่ารีไฟแนนซ์รถมือสองกับเราจะพบคำว่าอนุมัติผ่าน 100% แต่five4cashมีความเชื่อมั่นว่าสถาบันการเงินที่รับรีไฟแนนซ์รถมือสองมีหลายแห่งที่เป็นผู้ให้สินเชื่อ ย่อมต้องมีสักแห่งหรือสองแห่งที่ยังเปิดโอกาส และให้โอกาสสำหรับผู้ที่รีไฟแนนซ์รถมือสองด้วยตนเองแล้วไม่พบคำว่าอนุมัติผ่าน

  • รถเปลี่ยนเครื่อง
  • รถติดแก๊ส
  • รถปีต่ำ (92 - 99)
  • รถยกสูง
  • รถตู้ป้ายเหลือง
  • รถแต่ง
     รถปกติทั่วไปสามารถรีไฟแนนซ์รถมือสองยื่นผ่าน five4cash สู่สถาบันการเงิน คุณพร้อมและอยากพบคำว่ารีไฟแนนซ์รถมือสองอนุมัติผ่านร่วมไปกับเรา five4cash ติดต่อได้ 089-0650905  /  081-3547440

หมายเหตุ five4cash ไม่ใช่ผู้ให้สินเชื่อ การรีไฟแนนซ์รถมือสองอนุมัติผ่าน โดยเงื่อนไขต่างๆเป็นไปตามสถาบันการเงินผู้ให้สินเชื่อเป็นผู้กำหนด