วันศุกร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2555

สินเชื่อเพื่อซื้อรถยนต์ 089-0650905 FIVE4CASH

     การที่จะมีรถยนต์1คันเมื่อตัวเราเองไม่สามารถที่จะซื้อเป็นเงินสดได้ ย่อมต้องมองหาตัวช่วยในการซื้อรถยนต์1คันเพื่อตอบสนองต่อความต้องการของตนเองโดยการขอสินเชื่อเพื่อซื้อรถยนต์กับไฟแนนซ์รถ โดยการขอสินเชื่อเพื่อซื้อรถยนต์ก็จะแบ่งเป็น

1 สินเชื่อเพื่อซื้อรถยนต์ รถใหม่ป้ายแดง

     ในการซื้อรถป้ายแดงนั้นจะต้องติดต่อที่โชว์รูมรถยนต์ที่ขายรถป้ายแดง ตัวคุณจะต้องไปติดต่อที่โชว์รูม รับชมรถยนต์ตัวอย่างที่แสดงโชว์ที่โชว์รูมป้ายแดงเมื่อถูกใจในรถยนต์ยี่ห้อ รุ่น ออฟชั่นที่ต้องการแล้ว ขอทางโชว์รูมทดลองขับรถยนต์ดูว่าเป็นที่พอใจหรือเปล่าเพราะทางโชว์รูมจะมีรถ test car ให้ทดลองขับ  เมื่อดูรถแล้วชอบ+ทดลองขับแล้วOK ก็มาถึงขั้นตอนในการจองรถยนต์และขอสินเชื่อเพื่อซื้อรถยนต์ป้ายแดงโดยทางเซลล์ที่ขายรถยนต์จะทำการรับจองรถยนต์ก่อนและจะแจ้งให้ทราบว่ารถยนต์ได้ในวันไหน ส่วนในขั้นตอนของการขอสินเชื่อเพื่อซื้อรถป้ายแดงนั้นเซลล์จะนัดเจ้าหน้าที่ไฟแนนซ์รถให้ในภายหลังเพื่อทำสัญญาเช่าซื้อรถยนต์ขอสินเชื่อเพื่อซื้อรถยนต์ป้ายแดงในวันหลังจากจองรถยนต์ประมาณ 10 - 20 วันภายหลังหรืออาจจะเร็วหรือช้ากว่านั้นก็เป็นได้

สินเชื่อเพื่อซื้อรถยนต์ป้ายแดง
1)ติดต่อโชว์รูม
2)จองรถยนต์
3)เซลล์แจ้งวันได้รถ
4)เซลล์นัดเจ้าหน้าที่ไฟแนนซ์รถหลังจากวันจองรถ
5)สินเชื่อเพื่อซื้อรถยนต์อนุมัติ
6)วันนัดรับรถยนต์จ่ายเงินดาวน์และรับรถยนต์ใช้งาน
7)ผ่อนชำระค่างวดสินเชื่อเพื่อซื้อรถยนต์

2 สินเชื่อเพื่อซื้อรถยนต์ รถมือสองจากเต็นท์รถมือสอง

     ซึ่งเต็นท์รถยนต์มือสองมีเป็นจำนวนมากมาย ในหลากหลายพื้นที่สามารถหาข้อมูลรถยนต์ที่คุณต้องการได้จากการดูข้อมูลผ่านทางอินเตอร์เน็ตหรือหนังสือขายรถมือสอง เมื่อได้พบเจอกับรถยนต์มือสองที่ต้องการและถูกใจในเรื่องราคาแล้วก็เดินทางติดต่อที่เต็นท์รถมือสองเพื่อดูสภาพรถยนต์ตัวจริงพร้อมขอลองขับรถยนต์(บางเต็นท์อาจจะอนุญาตหรือไม่อนุญาตให้ลองขับก็สุดแล้วแต่ว่าจะเจรจาต่อรองกับทางเต็นท์รถมือสอง) เมื่อคุณจบกันในเรื่องของราคาซื้อขายรถยนต์มือสองกับทางเต็นท์รถมือสองเรียบร้อยแล้ว ทางเต็นท์ก็จะให้คุณทำมัดจำจองรถยนต์มือสองไว้ และอาจจะนัดเจ้าหน้าที่ไฟแนนซ์รถทำสัญญาเช่าซื้อรถขอสินเชื่อเพื่อซื้อรถในวันนั้นเลยหรืออาจจะนัดกันอีกที่ในวันหลังก็เป็นได้แล้วแต่เต็นท์รถมือสอง

สินเชื่อเพื่อซื้อรถมือสองกับทางเต็นท์รถมือสอง
1)หาข้อมูลรถมือสองที่ต้องและราคาที่สมเหตุสมผล
2)ติดต่อเต็นท์รถมือสอง
3)ต่อรองราคาซื้อขายรถมือสอง
4)มัดจำรถมือสอง
5)เต็นท์รถมือสองนัดเจ้าหน้าที่ไฟแนนซ์รถทำสัญญาเช่าซื้อรถมือสองขอสินเชื่อเพื่อซื้อรถในวันที่มัดจำจองรถมือสองเลยหรือทางเต็นท์อาจจะนัดเจ้าหน้าที่ไฟแนนซ์รถให้ในวันหลัง
6)สินเชื่อเพื่อซื้อรถอนุมัติ ทางเต็นท์รถมือสองจะนัดรับรถมือสองพร้อมชำระเงินดาวน์รถมือสอง

3 สินเชื่อเพื่อซื้อรถยนต์ รถมือสองเจ้าของขายเอง

     ผู้ซื้อพบผู้ขายกันเองโดยตรง ไม่ผู้ซื้อหรือผู้ขายที่จะต้องหาไฟแนนซ์รถเข้าขอสินเชื่อเพื่อซื้อรถยนต์ ในการติดต่อขอสินเชื่อเพื่อซื้อรถยนต์ทางผู้ซื้อและผู้ขายจะต้องติดต่อไปยังที่ไฟแนนซ์รถพร้อมกัน โดยที่จะต้องนำรถยนต์คันที่จะซื้อขายและเอกสารที่ต้องใช้ในการยื่นขอสินเชื่อเพื่อซื้อรถยนต์ตัวจริงเตรียมให้พร้อมในวันที่ติดต่อ

สินเชื่อเพื่อซื้อรถมือสองเจ้าของขายเอง
1)ผู้ซื้อ ผู้ขายนัดเจอกันเพื่อดูสภาพรถยนต์
2)ต่อรองราคาซื้อขายรถยนต์
3)มัดจำรถแล้วแต่ทางผู้ซื้อ ผู้ขายตกลงกัน
4)ผู้ซื้อ ผู้ขายนัดวันเดินทางติดต่อไฟแนนซ์รถพร้อมกัน
5)สินเชื่อเพื่อซื้อรถอนุมัติทางไฟแนนซ์รถโดยเจ้าหน้าที่ของทางไฟแนนซ์รถจะนัดเจ้าของรถนำรถยนต์ตรวจสภาพ เรื่องโอนรถเข้าไฟแนนซ์รถที่กรมขนส่งทางบก
6)หลังโอนรถคันที่ขอสินเชื่อเพื่อซื้อรถเรียบร้อย ทางไฟแนนซ์รถจะนัดวันรับแคชเชียร์เช็คและส่งมอบรถพร้อมชำระเงินดาวน์รถ

     five4cash โบรกเกอร์สินเชื่อรถมือสองพร้อมที่จะดูแลในการซื้อขายรถมือสองระหว่างผู้ซื้อและผู้ขาย ในกรณีของสินเชื่อเพื่อซื้อรถ รถมือสองเจ้าของขายเองโดย five4cash รองรับทุกช่วงเวลาในการติดต่อได้โดยเฉพาะวันหยุดเสาร์ อาทิตย์หรือวันเทศกาลต่างๆสามารถติดต่อขอสินเชื่อเพื่อซื้อรถหรือเวลาหลังเลิกงาน ช่วงเย็นๆก็สามารถรองรับได้

ขั้นตอนสินเชื่อเพื่อซื้อรถยนต์และเอกสารที่ต้องใช้