วันอาทิตย์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2555

ขอสินเชื่อรถกับไฟแนนซ์รถ เราอาจเป็นทางเลือกที่เคมีตรงกันได้ 081-3547440

     five4cash เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มตลาดรถมือสอง การขอสินเชื่อรถกับผ่านfive4cashจะมีผู้ให้สินเชื่อรถยนต์และผู้พิจารณาสินเชื่อรถอนุมัติผ่าน คือ สถาบันการเงินเท่านั้น ในส่วนของโบรกเกอร์สินเชื่อรถยนต์มือสอง five4cash จะรับเอกสารจากทางผู้ขอสินเชื่อรถยนต์ด้วยความยินยอมของผู้ขอสินเชื่อรถเองและส่งต่อให้แก่สถาบันการเงินรับไปพิจารณาในการขอสินเชื่อรถผ่าน five4cash ผู้ขอสินเชื่อรถเซ็นต์สัญญาเช่าซื้อรถยนต์กับเจ้าหน้าที่ไฟแนนซ์รถโดยตรง

     ปัจจุบันเชื่อได้ว่ารถยนต์ที่วิ่งตามท้องถนนส่วนใหญ่ร้อยละ70 ถึง 80% นั้นเป็นรถยนต์ที่ผ่อนอยู่หรือผ่อนใกล้จะหมดเป็นจำนวนมา กแต่ละบุคคลก็มีความต้องการของแต่ละบุคคลแตกต่างกันไปในการขอสินเชื่อรถ หลากหลายผู้คนก็ปัญหาประสบด้านต่างๆแตกต่างกันไป

  • บางท่านอาจะติดเครดิตบางตัว 
  • บางท่านอาชีพไม่ชัดเจน อาชีพรับเงินสด
  • บางท่านไม่ต้องการความวุ่นวาย 
  • บางท่านประวัติเครดิตดีแต่ผ่อนต่อเดือนสูง 
  • บางท่านต้องการติดภาระสินเชื่ออีกตัว เพื่อขอสินเชื่ออีกตัว

ซึ่งล้วนแล้วแต่สภาวะของแต่ละบุคคลอาจะส่งผลให้การขอสินเชื่อรถเป็นเรื่องที่ยากมากมาย five4cash อาจจะเป็นทางเลือกให้สำหรับบางท่านในการขอสินเชื่อรถที่เคมีอาจจะตรงกันก็ได้

กลุ่มลูกค้าที่มีความต้องการด้านสินเชื่อรถยนต์ที่สามารถเข้าถึง five4cash

กลุ่มลูกค้าจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสอง : ต้องอธิบายคำว่าจัดไฟแนนซ์รถมือสองเสียก่อนว่าคือการขอสินเชื่อรถยนต์กับสถาบันการเงิน โดยทางสถาบันการเงินเป็นผู้ให้สินเชื่อรถยนต์และพิจารณาอนุมัติผ่าน คำว่าจัดไฟแนนซ์รถนั้นจะเข้าในลักษณะผู้ซื้อพบผู้ขายโดยตรง(รถบ้านเจ้าของขายเอง) ในกรณีลักษณะนี้ผู้ซื้อและผู้ขายอาจจะไม่มีประสบการณ์ด้านนี้เลย ไม่ต้องการความวุ่นวาย ต้องการผู้ดูแลได้คำตอบที่ฟังแล้วสบายเข้าใจง่ายกำหนดกรอบระยะเวลาที่ชัดเจนในรายละเอียดขั้นตอน 1 2 3 จบ รับแคชเชียร์เช็คจากสถาบันการเงินส่งมอบแลกเปลี่ยนรถยนต์มือสองระหว่างผู้ซื้อและผู้ขาย

     - เจ้าของรถหรือผู้ขายต้องเป็นผู้ถือกรรมสิทธิ์  ในกรณีซื้อรถโอนลอยมานั้นสามารถกระทำได้เมื่อเรื่องสินเชื่ออนุมัติผ่านเรียบร้อยผู้ขายต้องดำเนินการโอนรถเข้าชื่อให้เรียบร้อย
     - จัดไฟแนนซ์รถยนต์ได้ตั้งแต่รถปี 1993(2536) เป็นต้นไป สำหรับรถปี1992สามารถจัดไฟแนนซ์ได้เป็นบางยี่ห้อ บางรุ่น
     - รถเปลี่ยนเครื่องยนต์ รถวางเครื่องยนต์ สามารถจัดไฟแนนซ์รถยนต์ได้โดยที่ยอดสินเชื่อรถอาจจะลดทอนลงจากรถยนต์สภาพเดิมที่ไม่ได้ทำการเปลี่ยนเครื่องยนต์ใหม่
     - รถยนต์นำมาติดแก๊ส LPG NGV มีหลายคำถามว่าจะโดนลดยอดหรือไม่ ตอบได้ว่าสำหรับ five4cash แล้วยอดสินเชื่อรถได้เท่ากันกับรถยนต์ที่ไม่ได้ติดแก๊ส สามารถจัดไฟแนนซ์รถได้
     - ระยะเวลาดำเนินการโดยประมาณ(กรณีเอกสารครบทุกประการ) 5 ทำการในกรณีกรุงเทพและปริมณฑล ถ้าเป็นต่างจังหวัดระยะสินเชื่อรถ 7 - 20 วันทำการแล้วเสร็จ
     - ท่านเจ้าของรถยนต์ผู้ถือกรรมสิทธิ์ควรทราบ รถยนต์ของท่านจะต้องโอนชื่อเข้าสถาบันการเงินเป็นผู้ถือกรรมสิทธิ์เรียบร้อยเสียก่อน ทางสถาบันการเงินจึงจะสั่งจ่ายแคชเชียร์เช็คให้แก่ท่าน (เช็คนั้นจะต้องฝากเข้าบัญชีก่อนจึงจะเบิกถอนเป็นเงินสดได้)

กลุ่มลูกค้ารีไฟแนนซ์รถ : ต้องอธิบายคำว่ารีไฟแนนซ์รถก่อนว่า เป็นการนำรถยนต์ที่ไม่ติดภาระผ่อนใดๆกับทางสถาบันการเงินมาขอสินเชื่อรถ จะเรียกว่านำรถเข้าไฟแนนซ์ , รถแลกเงิน รถยังมีขับ หรือเรียกว่าใดๆก็ตามคือการรีไฟแนนซ์รถยนต์โดยที่ผู้ถือกรรมสิทธิ์รถยนต์จะเป็นผู้ขอสินเชื่อรถยนต์

     - รีไฟแนนซ์รถหรือนำรถเข้าไฟแนนซ์ได้ตั้งแต่ปี1993(2536)เป็นต้นไป
     - อัตราดอกเบี้ยจะถูกปรับบวกเพิ่มเติมมากขึ้นกว่าการจัดไฟแนนซ์รถที่ซื้อขายกันเองประมาณ0.5%ต่อปีหรือตามเงื่อนไขของทางไฟแนนซ์รถเป็นผู้กำหนด
     - รถเปลี่ยนเครื่องยนต์ รถวางเครื่องยนต์ สามารถรีไฟแนนซ์รถยนต์ได้โดยที่ยอดสินเชื่อรถอาจจะลดทอนลงจากรถยนต์สภาพเดิมที่ไม่ได้ทำการเปลี่ยนเครื่องยนต์ใหม่
     - รถยนต์นำมาติดแก๊ส LPG NGV มีหลายคำถามว่าจะโดนลดยอดหรือไม่ ตอบได้ว่าสำหรับ five4cash แล้วยอดสินเชื่อรถได้เท่ากันกับรถยนต์ที่ไม่ได้ติดแก๊ส สามารถรีไฟแนนซ์รถได้
     - ระยะเวลาดำเนินการรีไฟแนนซ์รถโดยประมาณ(กรณีเอกสารครบทุกประการ) 5 ทำการในกรณีกรุงเทพและปริมณฑล ถ้าเป็นต่างจังหวัดระยะสินเชื่อรถ 7 - 20 วันทำการแล้วเสร็จ
     - การรีไฟแนนซ์รถ เป็นการขายรถยนต์ให้แก่ทางสถาบันการเงินโดยกระทำสัญญาเช่าซื้อรถยนต์ เมื่อท่านผ่อนสินเชื่อรถยนต์จะครบตามสัญญาเช่าซื้อรถยนต์ ทางสถาบันการเงินนัดท่านทำเรื่องโอนกรรมสิทธิ์รถยนต์คืนให้แก่ท่าน
     - ท่านเจ้าของรถยนต์ผู้ถือกรรมสิทธิ์ควรทราบ รถยนต์ของท่านจะต้องโอนชื่อเข้าสถาบันการเงินเป็นผู้ถือกรรมสิทธิ์เรียบร้อยเสียก่อน ทางสถาบันการเงินจึงจะสั่งจ่ายแคชเชียร์เช็คให้แก่ท่าน (เช็คนั้นจะต้องฝากเข้าบัญชีก่อนจึงจะเบิกถอนเป็นเงินสดได้)

กลุ่มลูกค้าย้ายไฟแนนซ์รถ : เป็นการรีไฟแนนซ์รถยนต์แต่รถยนต์ติดภาระผ่อนกับสถาบันการเงินแห่งใดแห่งหนึ่งอยู่เพื่อหรือมีวัตถุประสงค์ใดๆก็ตาม โปรดเข้าใจด้วยว่า ภาระดอกเบี้ยเก่าต้องชำระ และภาระดอกเบี้ยในวงเงินใหม่ก็ต้องชำระด้วยเช่นกันเป็นภาระดอกเบี้ยที่ต่อเนื่อง

     - การจะรีไฟแนนซ์รถที่ยังผ่อนอยู่โดยย้ายเปลี่ยนที่ใหม่นั้น ท่านจะต้องทราบถึงสองอย่างเสียก่อน 1)ยอดหนี้เดิมที่ต้องชำระกับที่เก่าเหลืออยู่จำนวนเท่าไหร่ 2)รถยนต์ของท่าน ณ ปัจจุบันขอสินเชื่อรถยนต์ได้วงเงินเท่าไหร่  (หนี้เดิม สูงกว่า วงเงินใหม่ = ย้ายไฟแนนซ์ไม่ได้ , หนี้เดิม พอๆกับ วงเงินใหม่ = ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจส่วนบุคคล , วงเงินใหม่ได้สูงกว่าหนี้เดิม = ย้ายไฟแนนซ์ได้)
     - อัตราดอกเบี้ยรถจะถูกปรับบวกเพิ่มเติมมากขึ้นกว่าการจัดไฟแนนซ์รถที่ซื้อขายกันเองประมาณ0.5%ต่อปีหรือตามเงื่อนไขของทางไฟแนนซ์รถเป็นผู้กำหนด
     - รถเปลี่ยนเครื่องยนต์ รถวางเครื่องยนต์ สามารถย้ายไฟแนนซ์รถยนต์ได้โดยที่ยอดสินเชื่อรถอาจจะลดทอนลงจากรถยนต์สภาพเดิมที่ไม่ได้ทำการเปลี่ยนเครื่องยนต์ใหม่
     - รถยนต์นำมาติดแก๊ส LPG NGV มีหลายคำถามว่าจะโดนลดยอดหรือไม่ ตอบได้ว่าสำหรับ five4cash แล้วยอดสินเชื่อรถได้เท่ากันกับรถยนต์ที่ไม่ได้ติดแก๊ส สามารถย้ายไฟแนนซ์รถได้
     - ระยะเวลาดำเนินการย้ายไฟแนนซ์รถขึ้นอยู่กับการรอรับเล่มทะเบียนรถยนต์จากไฟแนนซ์เดิมหลังจากชำระหนี้ปิดบัญชีเช่าซื้อรถยนต์ เพื่อส่งเล่มทะเบียนรถยนต์ทำเรื่องโอนเข้าไฟแนนซ์รถแห่งใหม่ที่ได้ทำการย้ายไฟแนนซ์รถ (เงื่อนไขในการขอรับเล่มทะเบียนรถยนต์แต่ละไฟแนนซ์รถมีเงื่อนไขระยะเวลาที่แตกต่างกัน)
     - ท่านที่ต้องการย้ายไฟแนนซ์รถต้องทำความเข้าใจเสียก่อนว่า การรีไฟแนนซ์โดยรถติดภาระผ่อนอยู่จะย้ายไปไฟแนนซ์รถแห่งใหม่นั้น ไฟแนนซ์รถแห่งใหม่จะไม่จ่ายเช็คให้ท่านไปเคลียร์หนี้ก่อน ท่านจะต้องเคลียร์ชำระหนี้ด้วยตัวท่านเองเสียก่อนเพื่อได้เล่มทะเบียนรถนำมาโอนชื่อเข้าไฟแนนซ์รถแห่งใหม่แล้วเสร็จ ทางไฟแนนซ์รถแห่งจึงจะสั่งจ่ายแคชเชียร์เช็คให้แก่ท่าน (ไฟแนนซ์รถที่ใหม่ ไม่รับโอนหนี้กับไฟแนนซ์รถที่เก่า ไม่เหมือนกับการย้ายไฟแนนซ์บ้าน)

กลุ่มลูกค้ารถตู้ป้ายเหลือง : สำหรับรถตู้ป้ายเหลืองที่วิ่งประจำทาง และไม่ประจำทาง มีความประสงค์จะจัดไฟแนนซ์ซื้อขาย จะนำรถตู้ป้ายเหลืองเข้าไฟแนนซ์ หรือ จะย้ายไฟแนนซ์รถตู้ป้ายเหลือง five4cash ยินดีเป็นทางเลือกให้สำหรับผู้ประกอบการรถตู้ป้ายเหลืองทุกท่าน

ชี้แจงกลุ่มลูกค้าติดสถานะเครดิตจะขอสินเชื่อรถยนต์ได้ไหม

     - ติดสถานะเรื่องบัตรเครดิต ประนอมหนี้บัตรเครดิต ทิ้งหนี้บัตรเครดิต รอประนอมหนี้บัตรเครดิต โอกาสขอสินเชื่อรถผ่านในมุมมองของ five4cash มีความเป็นไปได้ 90 - 99% เรื่องพิจารณาอนุมัติผ่านจากสถาบันการเงิน แต่ต้องมีบุคคลค้ำประกันที่ชัดเจนและหน้าที่งานมั่นคง

     - ติดสถานะเรื่องรถยนต์ รถถูกยึด โอกาสขอสินเชื่อรถผ่านในมุมมองของ five4cash มีความเป็นไปได้น้อยมาก

     - ติดสถานะเรื่องรถยนต์ ค้างค่างวด2ขึ้นไป ต้องการย้ายไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์รถไปแห่งใหม่เพื่อเริ่มต้นใหม่ มีกำลังผ่อน แต่เกิดสะดุดเพราะเหตุฉุกเฉินไม่คาดฝัน โอกาสขอสินเชื่อรถผ่านในมุมมองของ five4cash มีความเป็นไปได้ 60 - 80 % เรื่องพิจารณาอนุมัติผ่านจากสถาบันการเงิน แต่ต้องมีบุคคลค้ำประกันที่ชัดเจนและหน้าที่งานมั่นคง

     - ติดสถานะเรื่องรถจักรยานยนต์ถูกยึด โอกาสขอสินเชื่อรถผ่านในมุมมองของ five4cash มีความเป็นไปได้น้อยมาก

     - ติดสถานะเรื่องบ้าน ค้างค่างวด ประนอมหนี้ปรับโครงสร้าง จ่ายล่าช้า โอกาสขอสินเชื่อรถผ่านในมุมมองของ five4cash มีความเป็นไปได้ 60 - 80 % เรื่องพิจารณาอนุมัติผ่านจากสถาบันการเงิน แต่ต้องมีบุคคลค้ำประกันที่ชัดเจนและหน้าที่งานมั่นคง

     - ติดสถานะเรื่องบ้าน บ้านถูกฟ้องกำลังถูกยึด โอกาสขอสินเชื่อรถผ่านในมุมมองของ five4cash มีความเป็นไปได้ 50 - 50 เรื่องพิจารณาอนุมัติผ่านจากสถาบันการเงิน แต่ต้องมีบุคคลค้ำประกันที่ชัดเจนและหน้าที่งานมั่นคง

     - ไม่ได้ติดสถานะใด แต่ใช้เครดิตเกือบเต็ม รายได้เกือบเท่ากับที่ต้องผ่อน ผ่อนหลายอย่าง ผ่อนตรงอาจจะมีล่าช้าบ้างแต่ไม่ถึงกับค้างค่างวด แต่มีกำลังผ่อน โอกาสขอสินเชื่อรถผ่านในมุมมองของ five4cash มีความเป็นไปได้ 90% เรื่องพิจารณาอนุมัติผ่านจากสถาบันการเงิน แต่ต้องมีบุคคลค้ำประกัน


สิ่งที่ five4cash ไม่เลยรับคือ

  • จำนำทะเบียนรถยนต์ โดยนำทะเบียนมาวางและรับเงินสดกลับ five4cash ไม่ได้รับ
  • จำนำรถยนต์ โดยจอดจำนำรถและรับเงินสดกลับ five4cash ไม่ได้รับ


ขั้นตอนรายละเอียดขอสินเชื่อรถผ่าน five4cash แบบเบื้องต้น

  1 ท่านติดปรึกษาเรื่องสินเชื่อรถยนต์
  2 five4cash รับเอกสารโดยเอกสารระบุขอเช่าซื้อรถยนต์ทะเบียน....ให้เรียบร้อย ส่งต่อให้แก่เจ้าหน้าไฟแนนซ์รถ
  3 ไฟแนนซ์รถรับพิจารณาและอนุมัติตามเงื่อนไขทางไฟแนนซ์รถเป็นผู้กำหนด
  4 อนุมัติผ่าน นัดตรวจสภาพรถยนต์และทำเรื่องโอนชื่อรถยนต์เข้าไฟแนนซ์รถ
  5 ไฟแนนซ์รถสั่งจ่ายแคชเชียร์เช็คตามชื่อผู้ถือกรรมสิทธิ์หรือผู้ครอบครองรถยนต์

เอกสารที่ต้องใช้ในการขอสินเชื่อรถยนต์

  •     บัตรประชาชน หรือ บัตรข้าราชการ
  •     บัตรพนักงาน (ถ้ามี)
  •     ทะเบียนบ้าน
  •     ใบเปลี่ยนชื่อ เปลี่ยนนามสกุล (ถ้ามี)
  •     ทะเบียนสมรส (ถ้ามี)
  •     สมุดเงินฝากเงิน อัพเดตล่าสุด 3 เดือน
  •     ใบรับรองเงินเดือน (ถ้ามี)
  •     สลิปเงินเดือน 3 เดือนล่าสุด (ถ้ามี)
  •     ใบเสร็จผ่อนบ้าน (ถ้ามี)
  •     ทะเบียนการค้า (ถ้ามี)
  •     ใบพาณิชย์ (ถ้ามี)
  •     ถ่ายรูปบ้าน (ภายในภาย 4 มุม, เลขที่บ้าน, ตัวบ้าน)
  •     ถ่ายรูปกิจการ (เลขที่บ้าน, ป้ายชื่อกิจการ, ภายใน4มุม, ตัวอาคาร, สต็อกของ) (ถ้ามี)
  •     ตราประทับ (ถ้ามี)
  •     หนังสือรับรองวัตถุประสงค์ (ถ้ามี)


ในกรณีที่ซื้อขายรถบ้านเจ้าของขายเอง เอกสารทางผู้ขายที่ต้องใช้

  •     บัตรประชาชน หรือ บัตรข้าราชการ
  •     ทะเบียนบ้าน
  •     ใบเปลี่ยนชื่อ เปลี่ยนนามสกุล (ถ้ามี)
  •     ทะเบียนสมรส (ถ้ามี)
  •     เล่มทะเบียนรถยนต์ถูกต้องตามกฎหมาย
  •     สำเนาหน้าผู้ถือกรรมสิทธิ์หรือผู้ครอบครองล่าสุด
  •     หน้า16 ภาษีรถ (ถ้ามี)
  •     หน้า18 แจ้งใช้ ดัดแปลง (ถ้ามี)


ท่านมีความประสงค์จะพูดคุย ปรึกษาเกี่ยวกับสินเชื่อรถยนต์
หรือ
ท่านมีความประสงค์ต้องการให้ทาง five4cash ดูแลเกี่ยวกับสินเชื่อรถ
เพื่อลดความวุ่นวาย ติดต่อได้ที่

089-0650905
081-3547440

e:mail : five4cash@hotmail.com
Fax : 02-6938850 ต่อ 103 หรือ 02-6938851 ต่อ 105
ที่ตั้ง five4cash (1119 ถนนสุทธิสารวินิจฉัย อาคาร smile place แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพ 10400)

รายละเอียดแผนที่ติดต่อ five4cash.com