วันพฤหัสบดีที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2555

คำถามสินเชื่อรถที่ five4cash ถูกถามอยู่บ่อยครั้ง

five4cashจัดไฟแนนซ์รถกับสถาบันการเงินแห่งใด
ตอบ : five4cash รับเอกสารจากท่านด้วยความยินยอมและสมัครใจ โดยยื่นเอกสารของท่านให้กับสถาบันการเงินพิจารณากับสถาบันการเงินที่มีความสอดคล้องกับข้อมูลพื้นฐานและประวัติการชำระเครดิตสินเชื่อต่างๆของท่าน โดยที่five4cashเล็งเห็นว่ามีโอกาสสูงที่สินเชื่อรถที่ท่านยื่นขอกับสถาบันการเงินจะรับได้โอกาสอนุมัติผ่านสูงและคำนึงถึงอัตราดอกเบี้ยที่ไม่สูง สมเหตุสมผล
     ดังนั้นจึงไม่สามารถระบุได้ว่าจะยื่นขอสินเชื่อกับสถาบันการเงินแห่งใดแต่จะดูแลให้ท่านได้รับความพึงพอใจสูงสุดในการขอสินเชื่อรถกับสถาบันการเงินผ่าน five4cash (เงื่อนไขที่ดีที่สุด ถ้าท่านไม่ได้รับโอกาสในเงื่อนไขนั้นก็ไม่ส่งผลอะไรเกิดขึ้น กลับกันถ้าเป็นเงื่อนไขที่รองลงมามีความแตกต่างน้อยมากจากเงื่อนไขที่ดีที่สุดแต่ท่านสามารถสัมผัสจับต้องได้ เป็นท่านจะเลือกเงื่อนไขแบบไหนกันล่ะ)

ดอกเบี้ยยอดจัดไฟแนนซ์5แสนเท่าไหร่ ยอดจัดไฟแนนซ์3แสนเท่าไหร่
ตอบ : ดอกเบี้ยสินเชื่อรถยนต์นั้น ไม่ได้ขึ้นอยู่กับยอดขอสินเชื่อรถเป็นตัวกำหนดอัตราดอกเบี้ย แต่อัตราดอกเบี้ยจะกำหนดด้วยอายุของรถยนต์และระยะเวลาในการผ่อน บวกกับคุณลักษณะของผู้กู้และผู้ค้ำประกัน

ดอกเบี้ยรถยนต์ของรถยี่ห้อนี้ ปีนี้ เท่าไหร่
ตอบ : อัตราดอกเบี้ยสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตลอดตามภาวะของเศรษฐกิจ เกณฑ์ของดอกเบี้ยสินเชื่อรถนั้น ถ้าเป็นรถใหม่ๆ ดอกเบี้ยถูกกว่ารถเก่า ถ้ายิ่งผ่อนระยะที่ยาวนานจะถูกบวกดอกเบี้ยเพิ่ม ในกรณีของผู้กู้และผู้ค้ำประกันอยู่ต่างจังหวัดกับสำนักหรือสาขาของผู้ให้สินเชื่อบางกรณีอาจจะต้องถูกบวกเพิ่มดอกเบี้ย

  • ยกตัวอย่างที่ 1 รถปี 2010 ผ่อน3ปี ดอกเบี้ยที่ 4%ต่อปี ผู้กู้และผู้ค้ำประกันอยู่ต่างจังหวัดดอกเบี้ยบวกเพิ่ม0.5%ต่อปี เป็น 4.5%ต่อปี เป็นต้น
  • ยกตัวอย่างที่ 2 รถปี 2010 ผ่อน5ปี ดอกเบี้ยที่ 4.25%ต่อปี ผู้กู้และผู้ค้ำประกันอยู่ต่างจังหวัดดอกเบี้ยบวกเพิ่ม0.5%ต่อปี เป็น 4.75%ต่อปี เป็นต้น

  • ยกตัวอย่างที่ 3 รถปี 2005 ผ่อน3ปี ดอกเบี้ยที่ 5%ต่อปี ผู้กู้และผู้ค้ำประกันอยู่ต่างจังหวัดดอกเบี้ยบวกเพิ่ม0.5%ต่อปี เป็น 5.5%ต่อปี เป็นต้น 
  • ยกตัวอย่างที่ 4 รถปี 2005 ผ่อน5ปี ดอกเบี้ยที่ 6%ต่อปี ผู้กู้และผู้ค้ำประกันอยู่ต่างจังหวัดดอกเบี้ยบวกเพิ่ม0.5%ต่อปี เป็น 6.5%ต่อปี เป็นต้น

  • ยกตัวอย่างที่ 5 รถปี 2000 ผ่อน3ปี ดอกเบี้ยที่ 7%ต่อปี ผู้กู้และผู้ค้ำประกันอยู่ต่างจังหวัดดอกเบี้ยบวกเพิ่ม0.5%ต่อปี เป็น 7.5%ต่อปี เป็นต้น
  • ยกตัวอย่างที่ 6 รถปี 2000 ผ่อน5ปี ดอกเบี้ยที่ 7.5%ต่อปี ผู้กู้และผู้ค้ำประกันอยู่ต่างจังหวัดดอกเบี้ยบวกเพิ่ม0.5%ต่อปี เป็น 8%ต่อปี เป็นต้น


ตารางดอกเบี้ยสินเชื่อรถอ้างอิง ณ เดือนตุลาคม 2012 (*เงื่อนไขดอกเบี้ยอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามสถาบันการเงินผู้ให้สินเชื่อรถเป็นผู้กำหนด)

ซื้อรถเต็นท์มือสอง ทาง five4cash รับจัดไฟแนนซ์รถไหม
ตอบ : ทางเต็นท์รถมือสองนั้นมีเจ้าหน้าที่ไฟแนนซ์รถจากสถาบันการเงินรองรับอยู่แล้วในเบื้องต้น ท่านที่ซื้อรถเต็นท์สามารถติดต่อซื้อรถที่เต็นท์รถมือสองได้โดยตรงและให้ทางเต็นท์รถมือสองติดต่อไฟแนนซ์รถให้ได้เลยครับ

จะออกรถป้ายแดง ทางfive4cashรับจัดรถป้ายแดงหรือไม่
ตอบ : ในส่วนของรถใหม่ป้ายแดง ทางfive4cashไม่ได้รับจัดไฟแนนซ์   five4cash จัดไฟแนนซ์รถมือสองในกรณีซื้อขายรถบ้านมือสองเท่านั้น ต้องขออภัยสำหรับท่านที่จะออกรถใหม่ป้ายแดงและติดต่อมายัง five4cash มา ณ ที่นี้ด้วย

five4cash รับจำนำจอดรถ รับจำนำเล่มทะเบียนรถยนต์ ในแบบที่ว่ามาจอดรถหรือมาวางเล่มทะเบียนรถยนต์และรับเงินสดกับไป หรือไม่
ตอบ : ต้องบอกก่อนว่าไม่ได้รับจำนำจอดรถ ไม่ได้รับจำนำเล่มทะเบียนรถยนต์แบบที่ว่ามาล่ะได้รับเงินสดกลับโดยที่จอดรถหรือวางเล่มทะเบียนรถยนต์ไม่ได้รับ
     ** รับแต่กรณีจำนำเล่มทะเบียนรถกับสถาบันการเงินโดยการทำสัญญาเช่าซื้อรถยนต์กับเจ้าหน้าที่สถาบันการเงิน และ five4cashได้รับเอกสารจากท่านเจ้าของรถด้วยความยินยอมและสมัครใจ ยื่นเอกสารให้ทางสถาบันการเงินเป็นผู้พิจารณา โดยผู้ให้สินเชื่อคือสถาบันการเงินแบบนี้five4cashรับ

รถเปลี่ยนเครื่องยนต์ รถวางเครื่องใหม่ รถปีต่ำ ทำไมติดต่อเองไม่ได้ แต่five4cashได้
ตอบ :  ก่อนอื่น five4cash ไม่ได้รับสิทธิพิเศษจากสถาบันการเงินผู้ให้สินเชื่อรถแต่อย่างใด เพียงแต่ว่าตัวท่านเองไม่มีข้อมูล ไม่ทราบว่าลักษณะรถแบบนี้สถาบันการเงินแห่งใดยังเปิดโอกาสให้ยื่นขอสินเชื่อรถได้
     อย่าลืมว่าสถาบันการเงินผู้ให้สินเชื่อรถไม่ได้มีหนึ่งแห่ง หรือสองแห่ง ท่านได้ติดต่อสอบถามครบทุกแห่งแล้วหรือยัง ครั้นfive4cashจะให้ข้อมูลว่าที่ใดนั้นยังเปิดโอกาสสำหรับรถปีต่ำ รถเปลี่ยนเครื่อง รถวางเครื่องยนต์ใหม่นั้นfive4cashคงให้ข้อมูลในส่วนนี้ไม่ได้เปรียบเสมือนดังสูตรอาหารลับ ต้องขออภัยในความไม่สะดวก
อยากได้ต้องลงมือทำ ไม่ลงมือทำจะประสบผลสำเร็จได้อย่างไร  

ผมอยู่ต่างจังหวัด เช่น ลพบุรี ชลบุรี ระยองเป็นต้น five4cash มีสาขาไหม
ตอบ : five4cash ไม่มีสาขา five4cash อยู่ที่จังหวัดกรุงเทพ ไม่รับติดต่อนอกสถานที่ ต้องขอความกรุณาทุกท่านที่ต้องการให้ five4cash ดูแล case สินเชื่อรถยนต์ให้แก่ท่าน โปรดสละเวลาติดต่อ five4cash ที่กรุงเทพ เสาร์อาทิตย์ วันหยุดเทศกาลต่างๆเปิดทำการปกติสามารถติดต่อได้

ไม่สะดวกเดินทาง ติดต่อ five4cash ที่ออฟฟิศ มีเจ้าหน้าที่เซ็นต์ถึงที่ไหม
ตอบ : ไม่รับติดต่อนอกสถานที่ ด้วยเหตุที่ว่าทาง five4cash เป็นโบรกเกอร์สินเชื่อรถมือสองรับเอกสารจากท่านที่มาติดต่อที่ออฟฟิศด้วยความยินยอมและสมัครใจ ยื่นให้ทางสถาบันการเงินเป็นผู้พิจารณา

     เหตุที่ไม่รับติดต่อนอกสถานที่เพราะว่าท่านจะได้รับทราบว่าทางเรา five4cash มีตัวตนจริง ดูแลcaseของท่านได้ ท่านสามารถติดต่อได้ตลอดเวลาเพราะท่านรู้จักเราแล้วว่าอยู่ที่ไหน หน้าตาเป็นอย่างไร
คำแนะนำเบื้องต้น ถ้าไม่สะดวกในการเดินทางหรือคิดว่าการเดินทางมาติดต่อ five4cash เป็นการเสียเวลา  ทางfive4cash.comได้เป็นเพียงทางเลือกหนึ่งในการขอสินเชื่อรถโดยสถาบันการเงินเป็นผู้ให้สินเชื่อรถ ท่านไม่ได้เลือกทางเลือกfive4cashเพราะติดด้วยเงื่อนไขการเดินทางfive4cashเข้าใจ ท่านสามารถเลือกติดต่อกับสถาบันการเงินแห่งใดก็ได้ที่มีสาขาที่ใกล้ที่บ้านหรือที่ทำงานท่านสามารถติดต่อเพื่อขอยื่นสินเชื่อรถได้ทุกแห่ง

จัดไฟแนนซ์รถผ่าน five4cash ต้องผ่อนรถที่ไหน
ตอบ : จัดไฟแนนซ์รถผ่าน five4cash ผ่อนรถกับสถาบันการเงินผู้ให้สินเชื่อรถได้โดยตรงไม่เสียค่าธรรมเนียม หรือที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส(เซเว่น)มีค่าธรรมเนียม หรือเคาน์เตอร์ธนาคารอื่นที่มีระบุในใบชำระค่างวดรถยนต์ มีค่าธรรมเนียม

ทำไมเพื่อนผมติดต่อขอสินเชื่อรถด้วยตนเองไม่อนุมัติ แต่เพื่อนผมยื่นผ่านfive4cashอนุมัติผ่าน  
ตอบ : ต้องขอบอกได้เลยว่าประสบการณ์ ความชำนาญเฉพาะด้านทาง five4cash มีสูงกว่าท่านที่เคยขอสินเชื่อรถครั้งแรกหรือสอง สามครั้งเป็นแน่แท้เพราะว่า five4cash ซื้อขายรถยนต์และจัดไฟแนนซ์รถตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันก็ร่วม 20 ปี ได้พบเจอลักษณะผู้ขอสินเชื่อและผู้ค้ำประกันรถยนต์ในหลากหลายอาชีพ หลากหลายประวัติเครดิตทั้งดีเยี่ยมและเข้าขั้นวิกฤตก็พบเจอมาทั้งหมดแล้ว  จึงมีมุมมองและเห็นถึงความเป็นไปได้ที่ผู้ขอสินเชื่อรถจะได้รับโอกาสจากสถาบันการเงินได้ดีกว่าผู้ขอสินเชื่อรถครั้งแรกหรือ ครั้งที่สองหรือสาม (คุณคิดว่าจุดนี้ จุดนั้นอาจจะไม่สำคัญ แท้จริงแล้วในการขอสินเชื่อรถอาจจะสำคัญมากๆก็ได้ five4cashเห็นแต่คุณอาจจะมองข้าม นี้แหละคือความแตกต่างระหว่างเส้นบางๆ ที่กั้นขว้างอยู่)

รถผ่อนอยู่กับธนาคาร......จะรีไฟแนนซ์(ย้ายไฟแนนซ์)ได้ไหม
ตอบ : รถที่ผ่อนอยู่กับธนาคารนั้นคุณจะรีไฟแนนซ์แนะนำว่าติดต่อกับธนาคารที่คุณผ่อนอยู่โดยตรงได้เลย ว่าสามารถรีไฟแนนซ์รถได้หรือไม่ ถ้าไม่ได้จะมีสินเชื่อตัวไหนที่ขอเพิ่มเติมได้หรือไม่(สินเชื่อสารพัดนึก)
     ถ้าธนาคารที่ผ่อนรถอยู่ไม่สามารถรีไฟแนนซ์รถได้ก็ต้องทำการย้ายไฟแนนซ์ไปที่แห่งใหม่ สิ่งที่คุณจะต้องทราบก่อนที่จะย้ายไฟแนนซ์ได้หรือไม่ได้คือ
     1 ยอดที่จะต้องชำระกับธนาคารเพื่อที่จะได้รับเล่มทะเบียนรถยนต์(ยอดปิดบัญชีรถยนต์) ว่าจำนวนเท่าไหร่
     2 เมื่อทราบยอดปิดบัญชี สิ่งที่ต้องรู้อีกอย่างคือ ยอดสินเชื่อรถที่สามารถยื่นขอได้ ณ ปัจจุบัน สามารถได้วงเงินเท่าไหร่

  • กรณีสมมุติที่ 1 รถผ่อนอยู่กับธนาคาร A1 ยอดปิดบัญชี ณ ปัจจุบัน 500000 เช็คยอดสินเชื่อรถของคุณเวลาปัจจุบันสามารถขอสินเชื่อรถได้วงเงิน 500000 
  • กรณีสมมุติที่ 2 รถผ่อนอยู่กับธนาคาร B2 ยอดปิดบัญชี ณ ปัจจุบัน 400000 เช็คยอดสินเชื่อรถของคุณเวลาปัจจุบันสามารถขอสินเชื่อรถได้วงเงิน 250000 
  • กรณีสมมุติที่ 3 รถผ่อนอยู่กับธนาคาร C3 ยอดปิดบัญชี ณ ปัจจุบัน 600000 เช็คยอดสินเชื่อรถของคุณเวลาปัจจุบันสามารถขอสินเชื่อรถได้วงเงิน 700000 

     - จะเห็นได้ว่า กรณีที่ 1 ยอดใหม่กับยอดเก่าเท่ากัน ถ้าย้ายไฟแนนซ์ก็ไม่เกิดส่วนต่าง อย่าลืมคำนึงภาระดอกเบี้ยเดิม และดอกเบี้ยใหม่ที่เกิดขึ้น
     - จะเห็นได้ว่า กรณีที่ 2 ยอดเดิมสูงกว่ายอดใหม่ นึกภาพว่าต้องจ่ายเงินสดออกเพื่อซื้อสินค้า 400000 บาท แต่นำสินค้านั้นมาขายในราคา 250000 บาท เท่ากับส่วนต่างเงินสดหายไป 150000 บาท
     - จะเห็นได้ว่า กรณีที่ 3 ยอดเดิมน้อยกว่ายอดใหม่ นึกภาพว่าต้องจ่ายเงินสดออกเพื่อซื้อสินค้า 600000 บาท แต่นำสินค้านั้นมาขายในราคา 700000 บาท เท่ากับได้รับส่วนต่างเงิน 100000 บาท
หมายเหตุ : การย้ายไฟแนนซ์รถจากที่เดิมไปที่ใหม่นั้น ไฟแนนซ์รถแห่งใหม่เค้าไม่รับโอนหนี้จากไฟแนนซ์รถแห่งเดิม ท่านจะต้องนำเงินสดไปชำระปิดบัญชีรถยนต์ที่ไฟแนนซ์แห่งเดิมให้เรียบร้อยเพื่อที่จะได้รับเล่มทะเบียนรถยนต์โอนเข้าไฟแนนซ์รถแห่งใหม่

*** รถที่ผ่อนอยู่นั้นการจะรีไฟแนนซ์ หรือ ย้ายไฟแนนซ์ แต่ละบุคคลย่อมมีวัตถุประสงค์ที่แตกต่างกันไป แต่อย่างไรควรที่จะต้องมีการวางแพลนให้ดีและคำนึงถึงผลที่จะตามในอนาคตด้วย อย่าทำอะไรที่มันเกินตัวหรือยึดติดไม่ยอมปล่อยกับสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ ด้วยความปรานารถดี five4cash ***

ขอสินเชื่อรถหรือซื้อขายรถยนต์จะได้รับสตางค์วันไหน
ตอบ : ในการขอสินเชื่อรถกับสถาบันการเงินผ่านfive4cash โดยสถาบันการเงินเป็นให้สินเชื่อรถนั้นจะได้รับแคชเชียร์เช็คสั่งจ่ายในนามผู้ถือกรรมสิทธิ์ก็ต่อเมื่อเล่มทะเบียนรถยนต์ได้ทำการโอนเข้าชื่อสถาบันการเงินผู้ให้สินเชื่อรถเป็นที่เรียบร้อยและทางสถาบันการเงินได้ตรวจเช็คผลโอนถูกต้องเรียบร้อยจึงจะสั่งจ่ายแคชเชียร์เช็คให้แก่ผู้ถือกรรมสิทธิ์รถยนต์
     ข้อสรุปในกรณีเอกสารครบ(อยู่กรุงเทพ) ทราบผลอนุมัติประมาณ 2 วันทำการ เรื่องโอนรถยนต์ประมาณ 2 - 4วันทำการ รวมระยะเวลาประมาณ 5 - 7 วันทำการรับแชคเชียร์เช็ค
      กรณีอยู่ต่างจังหวัดระยะเวลาประมาณ 6 - 20 วันทำการ

จะไปซื้อรถคันนี้ คันนั้น จะจัดเต็มได้ไหม
ตอบ : โดยเงื่อนไขปกติของทางสถาบันการเงินผู้ให้สินเชื่อรถยนต์นั้น จะมีเงื่อนไขในการดาวน์ออกรถยนต์จากราคาประเมินรถยนต์ของสถาบันการเงินเริ่มต้นที่ 5% คุณต้องการซื้อรถโดยขอสินเชื่อรถเต็มเท่ากับราคาขายรถยนต์นั้นต้องหารถยนต์ที่ขายในราคาต่ำกว่าราคาเฉลี่ยที่กันในตลาดซื้อขายรถยนต์มือสอง
     - รถแต่งสวยๆขายราคาแพงๆ คุณจะจัดเต็มคงเป็นไปไม่ได้
     - รถเปลี่ยนเครื่อง ขายรถราคาแพงกว่ารถสภาพเดิมๆ ต้องการจัดเต็มคงเป็นไปไม่ได้
     - รถสภาพเดิมๆ ไมล์วิ่งเยอะไปหน่อยไม่มีชนหนัก แต่ขายราคาถูกกว่าราคาเฉลี่ยขายในตลาดรถมือสอง ต้องการจัดเต็มมีความเป็นไปได้

     ซื้อรถกู้เงินจัดเต็มด้วยการขอสินเชื่อรถวงเงินสูงๆ ใช้เงินออกรถนิดหน่อยเป็นเรื่องที่ดีมีรถไว้ใช้งาน แต่ต้องไม่ลืมว่ากู้สินเชื่อวงเงินมากขึ้นจะต้องชำระดอกเบี้ยมากขึ้นตามไปด้วย เมื่อกู้ผ่านต้องมีระเบียบวินัยทางการเงินในการชำระสินเชื่อคืนด้วยนะครับ

เอกสารที่ต้องใช้ในการขอสินเชื่อรถมีอะไรบ้าง
ตอบ : บัตรประชาชน , ทะเบียนบ้าน , ใบรับรองเงินเดือนหรือสลิปเงินเดือน , สมุดเงินฝากธนาคารอัพเดทล่าสุด 6 เดือน , บัตรข้าราชการหรือบัตรพนักงาน(ถ้ามี) , ใบเสร็จผ่อนบ้าน ใบเสร็จผ่อนคอนโด(ถ้ามี) , ใบหัก ณ ที่จ่าย(ทวิ50) , ใบ PO ใบสั่งซื้อสินค้า ใบออเดอร์(ถ้ามี)


five4cash อยู่ที่ไหน
ตอบ : five4cash อยู่ใกล้ สน.สุทธิสารวินิจฉัย ที่อยู่ 1119 ถนนสุทธิสารวินิจฉัย แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพฯ 10400


ติดแบล็คลิสต์ขอสินเชื่อรถได้ไหม

ตอบ : ถ้าติดแบล็คลิสต์ต้องดูถึงข้อมูลประวัติเครดิตว่าติดสถานะเป็นไปในลักษณะแบบใดและต้องมีบุคคลค้ำประกันรถยนต์ประกอบด้วยเสมอ คุณลักษณะผู้ค้ำประกันต้องไม่ติดแบล็คลิสต์ พักบ้านตนเองเป็นเจ้าบ้านสามารถยืนยันกรรมสิทธิ์ในที่ดินได้หรือจะผ่อนบ้านผ่อนคอนโดอยู่ก็ได้ มีอาชีพที่ชัดเจน รายได้มั่นคง
     - ติดแบล็คลิสต์รถยนต์ หรือ จักรยานยนต์ มีความเป็นไปได้สำหรับการขอสินเชื่อรถ โอกาสสินเชื่อรถอนุมัติผ่านน้อยกว่า10%
     - ติดแบล็คลิสต์บ้าน มีความเป็นไปได้สำหรับการขอสินเชื่อรถ  โอกาสสินเชื่อรถอนุมัติผ่านในอยู่ช่วง50 - 70%
     - ติดแบล็คลิสต์บัตรเครดิต ประนอมหนี้บัตรเครดิต มีความเป็นไปได้สำหรับการขอสินเชื่อรถ  โอกาสสินเชื่อรถอนุมัติผ่าน 60 - 85%


โบรกเกอร์สินเชื่อรถยนต์มือสอง five4cash ทางเลือกสินเชื่อรถที่เข้าใจและดูแลCASEสินเชื่อรถยนต์ได้ตรงจุดประสงค์ท่านให้ได้ความพึงพอใจสูงสุด
089-0650905
081-3547440