วันศุกร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2555

รถแลกเงินทางเลือกเสริมสภาพคล่องทางธุรกิจ

     โอกาสทางธุรกิจต้องยอมรับว่าเงินทุนเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ ธุรกิจแห่งใด ธุรกิจไหนที่ขาดเงินทุน ขาดสภาพคล่องทางการเงินแล้ว ธุรกิจนั้นๆก็เหมือนขาดโอกาสที่ดีทางธุรกิจเป็นสิ่งที่แน่นอน แต่ว่าสิ่งที่จะมาช่วยเสริมสภาพคล่องทางธุรกิจได้เรื่องออกของปัญหาก็คือการขอสินเชื่อจากธนาคาร ใช้สินเชื่อมาช่วยเสริมธุรกิจที่ขาดสภาพคล่อง ซึ่งทางธนาคารก็มีผลิตภัณฑ์สินเชื่อให้เลือกยื่นขอสินเชื่อมากมายหลายตัว เช่น สินเชื่อSME, สินเชื่อโรงงานเครื่องจักร, สินเชื่อODเป็นต้น โดยสินเชื่อที่กล่าวยกมานั้นบางธุรกิจก็ได้เลือกขอสินเชื่ออนุมัติผ่านแล้วแต่ไม่สามารถตอบสนองต่อความต้องการได้ 100%จึงยังมีความต้องการสินเชื่ออยู่ หลายคนหลายธุรกิจอาจจะมองข้ามการเข้าถึงสินเชื่อที่ไม่ยุ่งยาก มีขั้นตอนง่ายๆก็คือ รถแลกเงิน รถยังมีขับ ซึ่งเป็นทางเลือกที่ดีทางหนึ่งของผลิตภัณฑ์สินเชื่อก็ว่าได้

สินเชื่อรถแลกเงินทางเลือกเสริมสภาพคล่องทางธุรกิจถือได้ว่าเป็นตัวเลือกที่ดีตัวหนึ่ง 

     - วงเงินสินเชื่อรถแลกเงินขึ้นอยู่กับยี่ห้อรถ , รุ่นรถ , ปีจดทะเบียนรถยนต์ เริ่มต้นที่ 100000บาท

     - ดอกเบี้ยสินเชื่อรถแลกเงิน กำหนดตามอายุของปีรถยนต์ สำหรับรถยนต์ปีใหม่ๆดอกเบี้ยจะถูก สำหรับรถยนต์ปีต่ำอายุเพิ่มมากขึ้นดอกเบี้ยก็จะปรับเพิ่มขึ้น สรุปได้ว่ารถปีใหม่กว่าจะได้รับอัตราดอกเบี้ยที่ถูกกว่ารถปีแก่กว่า ยกตัวอย่าง รถปี2010ดอกเบี้ยสินเชื่อรถแลกเงิน3.5%ต่อปี , รถปี2007ดอกเบี้ยสินเชื่อรถแลกเงิน4%ต่อปี , รถปี2004ดอกเบี้ยสินเชื่อรถแลกเงิน4%ต่อปี , รถปี2000ดอกเบี้ยสินเชื่อรถแลกเงิน5%ต่อปี เป็นต้น

     - สินเชื่อรถแลกเงินอนุมัติง่าย อนุมัติไว กรณีเอกสารครบอยู่พื้นฐานเดียวกัน ทราบผลอนุมัติภายใน2วันทำการ

ข้อแนะนำ สำหรับสินเชื่อรถแลกเงิน ต่อท่านเจ้าของธุรกิจที่ต้องการเลือกเสริมสภาพคล่องหรือขยายธุรกิจด้วยสินเชื่อรถแลกเงินสิ่งที่ท่านจะต้องมีคือ 1)รถยนต์ที่ปลอดภาระผ่อนใดๆ 2)เล่มทะเบียนรถยนต์ที่ท่านเป็นผู้ถือกรรมสิทธิ์รถยนต์ 3)เอกสารขอสินเชื่อทั่วไป บัตรประชาชน ทะเบียนบ้าน สมุดเงินธนาคาร ใบพาณิชย์เป็นต้น เพียงเท่านี้ท่านก็สามารถขอสินเชื่อรถแลกเงินกับสถาบันการเงินได้แล้วด้วยการติดต่อได้ด้วยตัวท่านเองกับสถาบันการเงินที่มีสาขาใกล้ที่บ้านหรือที่ทำงานก็ได้ เวลาไปติดต่อขอสินเชื่อรถแลกเงินต้องขับรถยนต์คันที่ขอสินเชื่อและเอกสารที่ใช้ยื่นขอสินเชื่อรถแลกเงินเตรียมให้พร้อมในวันที่ติดต่อกับสถาบันการเงิน

     ทางเลือก FIVE4CASH.com โบรกเกอร์สินเชื่อรถแลกเงิน มีขั้นตอนโดยรับเอกสารจากท่านและนำส่งต่อให้กับสถาบันการเงินเป็นผู้พิจารณาและอนุมัติสินเชื่อรถแลกเงินเป็นไปตามเงื่อนไขทางสถาบันการเงินเป็นผู้กำหนด โดย FIVE4CASHเป็นทางเลือกในการร่วมกันปรึกษาเพื่อให้ผู้ขอสินเชื่อรถแลกเงินอนุมัติผ่านเป็นไปตามเงื่อนไขสถาบันการเงินเป็นผู้กำหนดโดยมุ่งเน้นรองรับกลุ่มลูกค้า

  1. กลุ่มลูกค้าขอสินเชื่อรถแลกเงินที่ติดต่อสถาบันการเงินเองและไม่พบกับคำว่าอนุมัติ
  2. กลุ่มลูกค้าขอสินเชื่อรถแลกเงินที่ติดสถานะเครดิตบูโรในส่วนของบัตรเครดิต ประนอมหนี้บัตรเครดิต ติดแบล็คลิสต์บัตรเครดิต
  3. กลุ่มลูกค้าขอสินเชื่อรถแลกเงินสำหรับรถยนต์ที่เปลี่ยนเครื่องยนต์ วางเครื่องยนต์ใหม่ หาที่ขอสินเชื่อรถแลกเงินที่ตรงต่อความต้องการไม่ได้
  4. กลุ่มลูกค้าขอสินเชื่อรถแลกเงินสำหรับรถยนต์ที่มีปีต่ำกว่าปี2000 ได้แก่ปี1993 ถึงปี1999


    สำหรับกลุ่มลูกค้าขอสินเชื่อรถแลกเงินที่FIVE4CASHมุ่งเน้นและรองรับนั้นเพื่อเพิ่มโอกาสในการอนุมัติสินเชื่อรถแลกเงินเพิ่มมากขึ้น ควรมองหาบุคคลค้ำประกันรถยนต์ด้วยเสมอ คุณสมบัติเบื้องต้น 1)อาชีพมั่นคง 2)รายได้ชัดเจน 3)ไม่ติดประวัติเครดิตบูโร ประวัติชำระสินเชื่อเครดิตดี 4)เป็นเจ้าบ้านที่สามารถยืนยันกรรมสิทธิ์ได้หรือผ่อนบ้าน ผ่อนคอนโดอยู่

ทางเลือกสินเชื่อรถแลกเงิน FIVE4CASH ที่ไม่ยุ่งยาก ซับซ้อน 6 วันทำการ สินเชื่อรถแลกเงินสมบูรณ์


  • วันที่ 1 เซ็นสัญญาเช่าซื้อรถยนต์ขอสินเชื่อรถแลกเงิน (เอกสารครบถ้วนสมบูรณ์ , ทะเบียนบ้านกรุงเทพ ทำงานที่กรุงเทพ) 
  • วันที่ 3 ทราบผลอนุมัติสินเชื่อรถแลกเงิน แจ้งนัดส่งเล่มทะเบียนรถยนต์กับสถาบันการเงินเพื่อทำเอกสารโอนรถยนต์เข้าสถาบันาการเงินและนัดวันตรวจสภาพรถยนต์ทำการโอนเปลี่ยนกรรมสิทธิ์รถยนต์
  • วันที่ 4 ตรวจสภาพรถยนต์ ณ กรมขนส่ง ทำเรื่องโอนรถยนต์
  • วันที่ 5 สถาบันการเงิน ตรวจเช็คผลโอนรถยนต์ ผลโอนรถยนต์ถูกต้องทางสถาบันการเงินทำแคชเชียร์เช็คสั่งจ่ายให้แก่ผู้ถือกรรมสิทธิ์รถยนต์
  • วันที่ 6 เจ้าของรถยนต์รับแคชเชียร์เช็ค นำเช็คเข้าบัญชีธนาคารรอเคลียร์ริ่ง ในกรณีที่ต้องการเบิกเงินสดใช้ในทันทีจะต้องนำฝากเช็คเข้าฝากกับสาขาของธนาคารที่ออกเช็คจึงจะสามารถเบิกเงินสดได้ทันทีหรืออีก1วิธีคืน ทำTRต่างสาขาแต่ต้องชำระค่าธรรมเนียมเบิกเช็คด่วน


ช่องทางในการติดต่อโบรกเกอร์สินเชื่อรถแลกเงิน FIVE4CASH.com
081-3547440
089-0650905
Email : five4cash@hotmail.com
Fax 02-6938850 ต่อ 103
ที่อยู่ 1119 ถนนสุทธิสารวินิจฉัย แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพ 10400