วันอังคารที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2555

จัดไฟแนนซ์รถมือสอง 089-0650905 รถเปลี่ยนเครื่อง

     คิดที่จะขายรถยนต์มือสองหรือคิดที่จะซื้อรถยนต์มือสอง ผู้ซื้อไม่สะดวกที่จะซื้อเงินสดย่อมต้องจัดไฟแนนซ์รถมือสองเพื่อที่จะได้สินเชื่อมาซื้อรถมือสอง การจัดไฟแนนซ์รถมือสองก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่นักก็คล้ายการสมัครบัตรเครดิตนั่นแหล่ะเพียงแต่ไม่ติดประวัติเครดิตด้านลบก็จัดไฟแนนซ์รถผ่านได้ง่ายๆ

     เอกสารที่ใช้ในการจัดไฟแนนซ์รถมือสองก็ไม่มีอะไรมากมายนัก บัตรประชาชน ทะเบียนบ้าน สมุดเงินฝากธนาคาร ใบรับรองเงินเดือนหรือสลิปเงินเดือน ในกรณีของรูปแบบกิจการ บริษัทจะจัดไฟแนนซ์รถก็ต้องเพิ่มเอกสารในส่วนของกิจการ บริษัทคือ ใบทะเบียนการค้า หนังสือรับรองวัตถุประสงค์เพิ่มเติม

จัดไฟแนนซ์รถมือสองสามารถจัดไฟแนนซ์รถได้ที่ไหนบ้าง

- ถ้าซื้อรถเต็นท์ก็ให้ทางเต็นท์รถมือสองจัดไฟแนนซ์ให้เลยครับ
- ถ้าซื้อรถบ้านที่เจ้าของขายเอง อันนี้อาจจะยุ่งยากในการหาที่จัดไฟแนนซ์รถมือสองนิดหน่อย ผู้ซื้อหรือผู้ขายสุดแล้วแต่ตกลงกันว่าใครจะเป็นผู้หาที่จัดไฟแนนซ์รถมือสอง
- ในกรณีของรถบ้านซื้อขายกันเองต้องการจัดไฟแนนซ์รถมือสองสามารถติดต่อไฟแนนซ์รถ(สถาบันการเงินหรือโบรกเกอร์จัดไฟแนนซ์รถ)ได้ทุกแห่งที่ให้สินเชื่อได้เลย แต่ทั้งผู้ซื้อและผู้ขายจะต้องเดินทางไปติดต่อพร้อมกัน

  • คิดว่าการจัดไฟแนนซ์เป็นเรื่องที่ยาก
  • ติดขัดด้านเครดิตคิดว่าตนเองจัดไฟแนนซ์รถมือสองแล้วจะไม่ผ่าน
  • จะจัดไฟแนนซ์รถมือสองแต่ติดภาระผ่อนตัวนั้น ตัวนี้ โดยเฉพาะบัตรเครดิตหรือผ่อนบ้าน กลัวจัดไฟแนนซ์ไม่ได้
     โบรกเกอร์จัดไฟแนนซ์รถมือสอง five4cash พร้อมที่จะรองรับท่านที่คิดว่าจัดไฟแนนซ์รถมือสอง ไม่ได้ ไม่ผ่าน เพื่อมาพูดคุยกันถึงปัญหาและร่วมกันหาแนวทางแก้ไขที่จะให้ได้มาซึ่งการจัดไฟแนนซ์รถมือสอง พบกับคำว่าผ่าน

     การจัดไฟแนนซ์รถมือสอง ของ five4cash มีประสบการณ์ในการซื้อขายรถมือสองเป็นเวลานานร่วม 20 ปี ประสบเจอกรณีเครดิตที่ทั้งดีเยี่ยมและเครดิตติดลบมากอย่างมากมายซึ่งก็จัดไฟแนนซ์รถมือสอง พบคำว่าผ่านเป็นส่วนใหญ่ 

     คุณ คุณ และ คุณ ที่ติดปัญหาเครดิตต้องการเป็น 1 ในคนส่วนใหญ่ที่จัดไฟแนนซ์รถมือสองยื่นผ่านโบรกเกอร์จัดไฟแนนซ์รถ five4cash แล้วพบคำว่าผ่านหรือไม่


ติดต่อ five4cash 089-0650905  /  081-3547440 จัดไฟแนนซ์รถมือสองตั้งแต่ปี 1994 ถึงปีปัจจุบัน
  • รถปีต่ำ 92 - 99 เน้นจัดไฟแนนซ์รถมือสอง
  • รถเปลี่ยนเครื่อง รถมือสองเปลี่ยนสี ติดแก๊ส จัดไฟแนนซ์รถมือสอง พบคำว่าผ่านแน่นอน

หมายเหตุ five4cash ไม่ใช่ผู้ให้สินเชื่อ การจัดไฟแนนซ์รถมือสองอนุมัติผ่านและเงื่อนไขต่างๆ โดยไปตามสถาบันการเงินผู้ให้สินเชื่อเป็นผู้กำหนด