วันอังคารที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ติดแบล็คลิสต์แล้วกู้ซื้อรถยนต์ได้ไหม

     การมีสถานะเครดิตบูโรโชว์โดยที่มียอดค้างชำระหนี้ ไม่ได้ชำระหนี้ติดต่อกันเป็นเวลายาวนานมาก(เกิน300วัน) ผู้คนส่วนใหญ่เข้าใจกันว่าตนเองติดแบล็คลิสต์แล้วแต่มีความต้องการที่จะกู้ซื้อรถมือสองสักคันไว้ใช้งาน ไม่ต้องการอยากได้รถใหม่ป้ายแดงเพราะว่ามีราคาสูงกว่ารถมือสอง ซึ่งดูแล้วตนเองคงผ่อนไม่ไหว

     ประเด็นติดแบล็คลิสต์กู้ซื้อรถยนต์ได้ไหม ถ้าคุณต้องการวงเงินกู้ซื้อรถที่สูงนั้นความเป็นไปได้ที่วงเิงินจะอนุมัตินั้นน้อยมากๆ กลับกันถ้ากู้ซื้อรถในวงเงินที่ไม่สูงมากนักโอกาสที่จะอนุมัติวงเงินก็จะมีความเป็นไปได้เพิ่มมากขึ้นกว่าการกู้ซื้อรถวงเงินสูงหรือกู้ซื้อรถเต็มวงเงิน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับคุณสมบัติของผู้ซื้อรถและที่สำคัญนั้นจะต้องมีผู้ค้ำประกันรถยนต์ที่มีประวัติเครดิตบูโรที่ดี มีอาชีการงานที่มั่นคง มีรายได้ชัดเจนต่อเดือนสม่ำเสมอ เป็นผู้ค้ำประักันกู้ซื้อรถในครั้งนี้ด้วยเพื่อที่จะให้สถาบันการเงินเกิดความน่าเชื่อถือว่าปล่อยกู้ซื้อรถให้แล้วนั้นจะไม่กลายเป็นหนี้เสีย(หนี้สูญ) ตามยึดรถเกิดขึ้น
  • ติดแบล็คลิสต์ต้องการกู้ซื้อรถยนต์ด้วยตัวคนเดียว โอกาสอนุมัติเกือบเท่ากับศูนย์
  • ติดแบล็คลิสต์ต้องการกู้ซื้อรถยนต์มีผู้ค้ำประกันรถประวัติเครดิตบูโรสถานะดี มีโอกาสอนุมัติเงินกู้ซื้อรถเป็นไปได้
  • ติดแบล็คลิสต์รถยนต์ต้องการกู้ซื้อรถยนต์ โอกาสอนุมัติเงินกู้ซื้อรถนั้นค่อนข้างที่จะเป็นไปไม่ได้
  • ติดแบล็คลิสต์บัตรเครดิตต้องการกู้ซื้อรถยนต์ โอกาสอนุมัติเงินกู้ซื้อรถมีความเป็นไปได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับคุณสมบัติผู้กู้ซื้อรถเป็นหลักว่าติดแบล็คลิสต์บัตรเครดิตในลักษณะใด เช่น ประนอมหนี้ผ่อนจนครบหรือยังผ่อนชำระอยู่ / ประนอมหนี้และชำระหนี้ในครั้งเดียวหมด เป็นต้น อย่างไรก็ตามต้องมีผู้ค้ำประกันรถที่สถานะแสดงเครดิตบูโรที่ดี อาชีพการงานมั่นคง รายได้แน่นอนทุกเดือน
ติดแบล็คลิสต์กู้ซื้อรถมีความเป็นไปได้ ตามรายละเอียดเบื้องต้นที่กล่าวมา ทั้งนี้การกู้ซื้อรถนั้นการอนุมัติวงเงินกู้เป็นไปตามหลักเกณฑ์และเงื่อนไขทางสถาบันการเงินเป็นผู้กำหนด

รายละเอียดขั้นตอนการกู้เงินซื้อรถมือสองเืบื้องต้น