วันอังคารที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ขอสินเชื่อรถ สินเชื่อรถยนต์มือสอง 089-0650905

     ขอสินเชื่อรถโดยเพื่อที่จะได้มีรถยนต์ไว้ใช้งานหรือเพื่อนำรถยนต์ส่วนบุคคลเป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์รถยนต์นำรถมาขอสินเชื่อรถแลกเงิน(รีไฟแนนซ์รถยนต์) ต้องการเงินสดโดยรถยังมีขับ ไม่ว่าจะเป็นการขอสินเชื่อรถ สินเชื่อรถยนต์มือสองในรูปแบบใดก็ตาม ท่านต้องทราบและยอมรับด้วยว่าขอสินเชื่อรถเมื่ออนุมัติเรียบร้อยแล้ว สัญญาเช่าซื้อรถยนต์เริ่มเดินจะต้องชำระดอกเบี้ยสินเชื่อรถพร้อมกับชำระเงินต้นที่กู้ยืมมาให้ตรงกับวันนัดชำระค่างวดรถยนต์เพื่อเป็นประโยชน์ต่อตัวท่านเองในปัจจุบันและอนาคตเพราะว่าจะขอสินเชื่อรถหรือสินเชื่ออื่นๆถ้ามีประวัติการผ่อนชำระค่างวดรถยนต์ดี ตรง ไม่มีนัดชำระก็จะได้รับความราบลื่นในการขอสินเชื่อในอนาคต โดยมีประวัติการชำระที่ดี ตรง เป็นสิ่งการันตีประวัติเครดิตของตนเอง

     ขอสินเชื่อรถแล้วเกิดการผิดนัดชำระ ชำระไม่ตรงวัน ด้วยเหตุผลใดก็ตามการผิดนัดชำระหนี้ได้เกิดขึ้นจริงแล้วจะส่งผลต่ออะไรหรือไม่ ตอบได้เลยว่าส่งผลแน่นอนอย่างหลีกหนีไม่ได้ประการแรกเลยจะโดยค่าเบี้ยปรับล่าช้า ถ้าถึงขั้นค้างชำระหลายงวดแล้วก็จะมีการติดตามทวงถามจากผู้ปล่อยสินเชื่อรถก็จะมีค่าติดตามทวงเพิ่มเติมเข้า เมื่อขอสินเชื่อรถแล้วเกิดผิดนัดชำระค่างวดบ่อยๆส่งผลให้ติดประวัติการผ่อนชำระที่ไม่ดี ภายในอนาคตหรือปัจจุบันจะขอสินเชื่อรถหรือสินเชื่ออื่นๆนั้นจะมีผลต่อการอนุมัติสินเชื่อเป็นอย่างมาก โดยอนุมัติผ่านยากขึ้นตามประวัติการชำระไม่ดีเป็นเหมือนกระจก ในกรณีที่เข้าขั้นร้ายแรงค้างค่างวดรถยนต์มากกว่า3งวดติดกัน หรืองวดเว้นงวดแต่ค้างชำระเกิน3งวดจนเป็นเหตุที่ทำให้รถยนต์ถูกยึดแล้วนั้นเท่ากับว่าติดประวัติเครดิตที่ร้ายแรง ในการขอสินเชื่อรถคราวหน้านั้นการอนุมัติจะเป็นไปได้ยากมากๆหรือโอกาสที่จะได้รับน้อยมาก อาจจะได้รับปฎิเสธการขอสินเชื่อรถโดยทันทีเป็นได้จากประวัติการถูกยึดรถ



     ขอสินเชื่อรถ สินเชื่อรถยนต์มือสองได้ที่ไหนบางนั้น ปัจจุบันส่วนใหญ่สามารถติดต่อขอสินเชื่อรถด้วยตัวท่านเองกับสถาบันการเงินต่างๆที่มีบริการขอสินเชื่อรถ สินเชื่อรถยนต์มือสองได้ทุกแห่งที่มีสาขาใกล้ที่พักหรือที่ทำงานได้โดยตรง ในกรณีที่ซื้อรถจากเต็นท์รถยนต์ทางเต็นท์รถยนต์จะมีเจ้าหน้าสินเชื่อรถจากสถาบันการเิงินแห่งต่างๆที่ทางเต็นท์รถมีการติดต่อไว้แล้วรองรับให้กับบุคคลที่มาซื้อรถที่เต็นท์เป็นการอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ซื้อที่จะขอสินเชื่อรถ สินเชื่อรถยนต์มือสองกับเจ้าหน้าที่สินเชื่อรถของสถาบันการเงินที่เต็นท์ได้เลย

     ขอสินเชื่อรถ สินเชื่อรถยนต์มือสอง สำหรับท่านที่มีประวัติเครดิตผ่อนชำระสินเชื่อที่ไม่ดี ผิดนัดชำระสินเชื่อบ่อยๆ มีค้างค่างวดสินเชื่อ ภาระหนี้สินเชื่อสูง ประกอบอาชีพอิสระ จึงเป็นเหตุให้ผู้ขอสินเชื่อรถ สินเชื่อรถยนต์มือสองไม่เป็นไปตามจุดประสงค์ ตามความต้องการหรือกรอบระยะเวลาที่กำหนด FIVE4CASH โบรกเกอร์สินเชื่อรถยนต์มือสองเป็นทางเลือกให้คุณเลือกที่จะปรึกษาในการขอสินเชื่อรถผ่าน FIVE4CASH ด้วยเงื่อนไขสถาบันการเงินเป็นผู้กำหนด เน้นสำหรับผู้ติดต่อขอสินเชื่อรถ สินเชื่อรถยนต์มือสองไม่เป็นไปตามจุดประสงค์ที่วางไว้แรกเริ่ม

ช่องทางในการติดต่อโบรกเกอร์สินเชื่อรถยนต์มือสอง FIVE4CASH
089-0650905  /  081-3547440
FAX : 02-6938850 ต่อ 105  /  02-6938851 ต่อ 103
Email : five4cash@hotmail.com
ที่อยู่ 1119 ถนนสุทธิสารวินิจฉัย แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพฯ 10400