วันจันทร์ที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2557

รู้หรือเปล่าว่ารีไฟแนนซ์รถยนต์สามารถโอนหนี้บัตรเครดิตได้ด้วย

หลายคนอ่านหัวข้อก็คงมีคำถามว่ารีไฟแนนซ์รถยนต์มันเกี่ยวอะไรกับการโอนหนี้บัตรเครดิต เห็นแต่ได้เห็นว่ารีไฟแนนซ์บัตรเครดิตหรือโอนหนี้บัตรเครดิตด้วยเพอร์เซอร์น่อลโลนกันเสียมากกว่าแต่นี้อะไรใช้รีไฟแนนซ์รถยนต์มาโอนหนี้บัตรเครดิต ก่อนอื่นเลยต้องมาทำความเข้าใจก่อนว่าการโอนหนี้บัตรเครดิตได้นั้นก็คือการนำเอาสินเชื่อนอกเหนือบัตรเครดิตที่ได้รับสินเชื่อมานำมาเคลียร์ปิดยอดบัตรเครดิตที่เกิดแล้วโอนหนี้บัตรเครดิตไปผ่อนกับสินเชื่อตัวที่ได้รับมา โดยส่วนใหญ่ผู้คนมักเลือกที่จะโอนหนี้บัตรเครดิตไปยังสินเชื่อเพอร์เซอร์น่อลโลนกันเสียมาก่อนเพราะว่าไม่มีหลักทรัพย์ค้ำและอาจจะไม่ต้องใช้บุคคลค้ำประกันแต่ก็มีข้อเสียที่ว่าดอกเบี้ยสูง10%-24%และวงเงินได้ประมาณตามเกณฑ์ฐานเงินเดือน5เท่า10เท่า

มีคนจำนวนไม่น้อยเลยที่เป็นหนี้บัตรเครดิตแบบสะสมหลายใบจนเริ่มต้นผ่อนชำระขั้นต่ำไม่ไหวแล้วก็มีความคิดที่จะโอนหนี้บัตรเครดิตไปยังเพอร์เซอร์น่อลโลนแต่ด้วยประวัติการผ่อนชำระบัตรเครดิตมีชำระล่าช้าบ้าง ค่างวดชำระบ้างก็เลยส่งผลให้ยื่นขอสินเชื่อเพอร์เซอร์น่อลโลนไม่เป็นตามที่ตั้งใจไว้คนกลุ่มนี้ก็มีจำนวนไม่น้อยเลยที่ประสบปัญหาที่เกิดขึ้นจริง ทางเลือกสำรองในการโอนหนี้บัตรเครดิตอีกตัวเลือกหนึ่งก็คือการนำรถมารีไฟแนนซ์ขอสินเชื่อรถยนต์ใหม่ถือได้ว่าเป็นตัวตอบโจทย์ได้ดีอีกทางช่องหนึ่งเลยที่เดียว เพียงแค่คนมีรถยนต์ที่มีมูลค่าสูงและปลอดภาระผ่อนสินเชื่อรถยนต์อยู่ก็สามารถนำรถมาจัดไฟแนนซ์ใหม่เพื่อให้ได้เงินสดจำนวนหนึ่งไปเคลียร์หนี้บัตรเครดิตที่ค้างสะสมได้แล้ว ก็เท่ากับหนี้บัตรเครดิตหมดแล้วหันมาผ่อนค่างวดสินเชื่อรถยนต์มือสองเหลือทางเดียว

รีไฟแนนซ์รถยนต์เพื่อโอนหนี้บัตรเครดิตสิ่งที่ต้องมี
  1. รถยนต์ที่มีมูลค่าปลอดภาระผ่อน
  2. บุคคลค้ำประกันรถยนต์ที่มีคุณสมบัติดี ขอวงเงินสูงเกณฑ์รายได้ค้ำก็ต้องสูงตามไปด้วย

www.five4cash.com รับรีไฟแนนซ์รถยนต์ปลอดภาระผ่อนเพื่อนำไปใช้โอนหนี้บัตรเครดิต ติดประวัติชำระล่าช้าบัตรเครดิตก็รีไฟแนนซ์ผ่าน ติดค้างชำระหนี้บัตรเครดิตก็รีไฟแนนซ์รถยนต์ผ่าน ติดแบล็คลิสต์บัตรเครดิตก็รีไฟแนนซ์ผ่าน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับคุณสมบัติตัวผู้ยื่นขอสินเชื่อรถยนต์และผู้ค้ำประกันรถยนต์ รถที่กำลังผ่อนอยู่ก็สามารถรีไฟแนนซ์เพื่อโอนหนี้บัตรเครดิตได้เพียงแต่ว่ามูลหนี้รถยนต์จะต้องเหลือน้อยกว่ามูลค่ารถยนต์ ณ ปัจจุบันเท่านั้นเองจึงจะเหลือส่วนต่างเงินสดในการรีไฟแนนซ์จ้า

  •  สินเชื่อรถแลกเงินรถยังมีขับ five4cash ก็รับปรึกษาปัญหาทุกปัญหาและเป็นช่องทางยื่นเอกสารขอสินเชื่อรถยนต์ด้วยAll in one
  • บริการรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสอง ซื้อขายกันเอง ปิดการขายกันไม่ลงตัวเพราะสินเชื่อรถยนต์มือสองไม่อนุมัติผ่าน รถเปลี่ยนเครื่องไฟแนนซ์ไม่รับ five4cash พร้อมรองรับทุกปัญหาในการจัดไฟแนนซ์รถยนต์ให้แก่ท่านได้
  • ทุกปัญหาสินเชื่อรถยนต์มือสองแก้ไขได้ด้วยเนื้อหาเอกสารและคุณสมบัติผู้ค้ำ ทุกปัญหามีทางออก สินเชื่อรถยนต์มือสองก็เช่นกัน ประสงค์อยากได้สินเชื่ออนุมัติเตรียมเอกสารให้พร้อมทั้งผู้กู้ ผู้ค้ำ เจ้าของรถและขับรถยนต์เดินทางมาติดต่อfive4cashที่ออฟฟิศโดยตรง

จัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์ สินเชื่อรถแลกเงินรถยังมีขับ สินเชื่อรถยนต์มือสอง โทรสอบถามเบื้องต้นได้ที่ 081-3547440

สนใจติดต่อพูดคุยเรื่องจัดไฟแนนซ์สอบถามได้ที่ FACEBOOK เพิ่มเติมได้อีก1ช่องทาง -----> สินเชื่อรถมือสอง จัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์










สินเชื่อรถยนต์มือสอง 081-3547440

รีไฟแนนซ์รถที่ยังผ่อนไม่หมด 089-0650905
Credit Repair Bad Credit Fix It