วันอังคารที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2557

รีไฟแนนซ์รถยนต์ปลอดภาระผ่อน6วันทำการก็ได้รับเงินสดเรียบร้อย

กำลังมีความคิดที่ว่านำรถที่ค่อยไม่ได้ใช้งานมารีไฟแนนซ์รถยนต์เพื่อให้ได้รับเงินสดมาเสริมสภาพคล่องหรือใช้ในเหตุจำเป็นก็สามารถใช้รีไฟแนนซ์รถยนต์เป็นตัวเลือกได้อีก1ตัวเลือก รถมือสองเก่าๆไม่ค่อยได้ใช้งานก็สามารถรีไฟแนนซ์รถยนต์ได้ รถใหม่ป้ายแดงมีคนซื้อเงินสดให้ก็สามารถนำรถมารีไฟแนนซ์รถยนต์ได้ วงเงินที่ได้รับในการรีไฟแนนซ์จะได้สูงหรือต่ำก็ขึ้นอยู่2ปัจจัยคือ มูลค่าตัวรถยนต์ในเวลาปัจจุบันกับความสามารถในการยื่นกู้ของผู้ที่จะนำรถมารีไฟแนนซ์ว่าเครดิตสามารถยื่นกู้รีไฟแนนซ์รถได้เท่าไหร่ ถ้าตัวรถยนต์ได้ยอด500000บาทแต่ผู้กู้ยื่นขอรีไฟแนนซ์มีเครดิตยื่นกู้ได้แค่300000บาท รีไฟแนนซ์ก็ได้300000บาท ไม่ใช่500000บาทตามมูลค่ารถยนต์เป็นต้น

รีไฟแนนซ์รถยนต์เป็นคำเรียกรูปแบบหนึ่งของสินเชื่อรถยนต์โดยรีไฟแนนซ์รถจะใช้ในกรณีที่ท่านเจ้ากรรมสิทธิ์รถยนต์นำรถมาเข้าไฟแนนซ์ขอสินเชื่อรถยนต์โดยเจ้าของกรรมสิทธิ์รถยนต์เป็นผู้ยื่นขอสินเชื่อรถยนต์ด้วยตัวท่านเองลักษณะแบบนี้เค้าจะเรียกว่าการรีไฟแนนซ์รถยนต์ซึ่งจะแตกต่างกับการจัดไฟแนนซ์รถยนต์ที่ใช้เรียกกันในก่อนที่มีการซื้อขายรถยนต์ ผู้ขายรถก็คนหนึ่ง ผู้ซื้อก็คนหนึ่งถึงจะเรียกว่าจัดไฟแนนซ์ แต่สำหรับการรีไฟแนนซ์รถนั้นผู้ซื้อกับผู้ขายรถยนต์ก็จะเป็นคนคนเดียวกันเป็นทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย รีไฟแนนซ์รถยนต์เจ้าของขายรถให้ไฟแนนซ์เจ้าของกรรมสิทธิ์ได้รับเงินจากไฟแนนซ์รถและในทางกลับกันก็เป็นผู้ซื้อรถจากไฟแนนซ์โดยทำสัญญาเช่าซื้อรถยนต์และดำเนินการผ่อนค่างวดสินเชื่อรถยนต์มือสองให้กับไฟแนนซ์ เมื่อผ่อนค่างวดสินเชื่อรถยนต์มือสองจนแล้วเสร็จครบถ้วนตามสัญญาเช่าซื้อที่ได้ทำไว้แล้วทางไฟแนนซ์รถก็จะโอนกรรมสิทธิ์กลับคืนให้แก่ท่านเจ้าของรถยนต์

รีไฟแนนซ์รถยนต์ปลอดภาระผ่อน6วันทำการก็ได้รับเงินสดเรียบร้อย ยื่นเอกสารขอสินเชื่อรถแลกเงินรถยังมีขับผ่านโบรกเกอร์สินเชื่อรถยนต์มือสอง www.five4cash.com
  • 1 วันทำการใช้เวลาเรียบร้อยเอกสาร จัดองค์ประกอบข้อมูลเครดิตผู้ยื่นกู้ขอสินเชื่อรถยนต์รีไฟแนนซ์ และfive4cashประสานเจ้าหน้าที่ไฟแนนซ์รถเซ็นสัญญาในวันทำการนั้นเลย
  • 2 วันทำการไฟแนนซ์รถใช้เวลาในการตรวจสอบข้อมูลผู้กู้และผู้ค้ำประกันรถยนต์ และสรุปผลสินเชื่อรถยนต์ว่าเป็นอย่างไร ถ้าสินเชื่อรถยนต์มือสองรีไฟแนนซ์ผลอนุมัติผ่านก็จะเข้าสู่ขั้นตอนต่อไปคือการนำรถยนต์ที่ติดต่อรีไฟแนนซ์ไปทำเรื่องโอนรถยนต์ที่กรมขนส่งทางบก
  • 2 วันทำการ ใช้เวลาทำเอกสารเกี่ยวกับการโอนรถยนต์เข้าไฟแนนซ์ ไฟแนนซ์รถนัดตรวจสภาพรถยนต์กับเจ้าหน้าที่ตรวจรถที่กรมขนส่งทางบก รอผลโอนเปลี่ยนกรรมสิทธิ์รถยนต์เข้าไฟแนนซ์เรียบร้อย
  • 1 วันทำการ หลังผลโอนรถเรียบร้อยถึงจะได้รับเช็คจากไฟแนนซ์สั่งจ่ายในนามตามผู้ถือกรรมสิทธิ์รถยนต์(เล่มชื่อใครไฟแนนซ์สั่งจ่ายตามชื่อบุคคลนั้น) เมื่อได้เซ็นต์รับเช็คจากไฟแนนซ์เรียบร้อยก็สามารถนำเช็คไปเบิกเงินสดตรงธนาคารตรงสาขาได้ทันทีหรือจะรอเช็คเรียกเก็บตามระบบ1วันทำการก็ได้ในกรณีที่ไม่รีบร้อนใช้เงินสดเท่าไหร่นัก
  • ทั้งนี้ระยะเวลาในการรีไฟแนนซ์รถยนต์จะช้าจะเร็วอย่างไรขึ้นอยู่กับความพร้อมทางด้านเอกสารของตัวผู้กู้และผู้ค้ำประกันรถยนต์ที่จะอำนวยขนาดไหน ความพร้อมน้อยเรื่องรีไฟแนนซ์รถก็จะช้าออกไป แต่ถ้ามีความพร้อมสูงสุดเรื่องรีไฟแนนซ์รถยนต์ก็จะเรียบร้อยได้ทันตามกรอบระยะเวลา6วันทำการตามที่แจ้งให้ทราบข้างต้น

รีไฟแนนซ์รถยนต์กับ five4cash รถที่ยังผ่อนอยู่ก็สามารถรีไฟแนนซ์ได้ภายใต้เงื่อนไข ยอดปิดบัญชีรถยนต์ต้องเหลือน้อยกว่ามูลค่ารถยนต์เวลาปัจจุบัน
จัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองซื้อขายกันเองหาที่จัดไฟแนนซ์ไม่ได้ รถปีต่ำ199x รถเปลี่ยนเครื่อง รถเพิ่งโอนเปลี่ยนชื่อมา เดินทางติดต่อ five4cash ได้เลย
ติดแบล็คลิสต์ ติดประนอม ติดชำระล่าช้า ติดค้างค่างวด มีค้ำประกันรถยนต์ดีเยี่ยมแต่สินเชื่อรถยนต์มือสองไม่ผ่านเดินทางมาติดต่อ five4cash ได้เลย

เงื่อนไขในการยื่นเอกสารขอสินเชื่อรถยนต์ผ่านโบรกเกอร์สินเชื่อรถยนต์มือสอง five4cash 081-3547440
  1. เตรียมเอกสารให้พร้อมและขับรถยนต์เดินทางมาติดต่อที่ออฟฟิศ
  2. ไม่มีบริการติดต่อนอกสถานที่เนื่องจากปัญหาและคำถามเยอะ ที่ออฟฟิศมีทุกคำตอบและตัวอย่างเอกสารที่ทำจริงไว้ให้ดู
  3. สนทนาทางโทรศัพท์ เท่ากับ อยู่ที่ ไม่สบายยังต้องเดินทางไปหาหมอ สมัครงานยังต้องไปติดต่อที่ออฟฟิศ อันนี้ทำเรื่องขอกู้สินเชื่อรถยนต์ก็ต้องขับรถเดินทางมาติดต่อเหมือนกันครับ

สนใจติดต่อพูดคุยเรื่องจัดไฟแนนซ์สอบถามได้ที่ FACEBOOK เพิ่มเติมได้อีก1ช่องทาง -----> สินเชื่อรถมือสอง จัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์










สินเชื่อรถยนต์มือสอง 081-3547440

รีไฟแนนซ์รถที่ยังผ่อนไม่หมด 089-0650905
Credit Repair Bad Credit Fix It