วันจันทร์ที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2557

รถมือสองอายุเกิน10ปีเหนื่อยใจที่จะหาที่จัดไฟแนนซ์รถยนต์เดินทางมาติดต่อfive4cashได้เลย

เมื่อก่อน3ปี 5ปีจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองข้อกำหนดทางแบงก์ไม่เห็นมากมายขนาดนี้เลย ปี2557จะจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองกับทางแบงก์ทำไมน้าข้อกำหนดจัดไฟแนนซ์รถยนต์กับทางแบงก์สูงมากโดยเฉพาะอายุของรถยนต์มือสองถ้าอายุรถยนต์เกิน10ปีก็ไม่รับพิจารณาเลยทันที ขนาดอายุรถเกินมาแค่2-3วันก็จัดไฟแนนซ์รถยนต์กับทางแบงก์ไม่ได้แล้ว

เหนื่อยใจไหมในปี2557จะจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองที่รถยนต์มีอายุเกิน10ปี รถยนต์มือสองอายุ10ปีกับ1วัน อายุ10ปีกับ1เดือน แต่ถ้าอายุเกิน10ปีไปแล้วเมื่อไรคาดว่าทางแบงก์จะไม่รับจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสอง ถ้าจัดไฟแนนซ์รถไม่ได้ก็เท่ากับปิดการซื้อขายรถมือสองไม่ได้เพราะว่าผู้ซื้อส่วนใหญ่ที่จัดไฟแนนซ์มีเงินสดไม่เพียงพอต่อการซื้อรถมือสองแบบเต็มราคาขายก็เลยต้องเลือกจัดไฟแนนซ์ขอสินเชื่อรถยนต์มาซื้อรถมือสอง รถมือสองคันที่จะซื้อดันอายุมากกว่า10ปีอีกใครจะไปรู้ล่ะว่าแบงก์ไม่รับจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองที่มีอายุเกิน10ปี ถ้ารู้ก่อนก็คงไม่เดินทางไปติดต่อยื่นเอกสารขอสินเชื่อรถยนต์มือสองจัดไฟแนนซ์รถอายุที่เกิน10ปีกับทางแบงก์อย่างแน่นอน

www.five4cash.com โบรกเกอร์สินเชื่อรถยนต์มือสอง รับยื่นเอกสารขอสินเชื่อรถยนต์ที่มีอายุ10ปีขึ้นไป แต่ไม่เกิน20ปี ไม่ว่าจะเป็นกรณีใดๆก็ตาม เช่น รีไฟแนนซ์รถยนต์ ขอสินเชื่อรถแลกเงินรถยังมีขับ จัดไฟแนนซ์รถซื้อขายกันเองเป็นต้น ติดต่อยื่นเอกสารที่แบงก์ไม่ได้สามารถเลือกยื่นเอกสารผ่านfive4cashได้ สินเชื่อรถยนต์อนุมัติผ่านภายใต้เงื่อนไขไฟแนนซ์รถเป็นผู้กำหนด

คำถามที่จะตามมาก็คือ five4cash ทำได้อย่างไรในเมื่อแบงก์ยังไม่รับพิจารณาสินเชื่อรถยนต์มือสอง ก็ง่ายๆเลยแบงก์ไม่เอาก็ยังมีไฟแนนซ์และลิสซิ่งรถอีกหลายแห่งที่เปิดโอกาสให้จัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์ ขอสินเชื่อรถแลกเงินอยู่อีกจำนวนหนึ่งซึ่งfive4cashติดต่อยื่นเอกสารขอสินเชื่อรถยนต์อยู่อย่างต่อเนื่องจึงได้รับเงื่อนไขจากไฟแนนซ์ที่เปิดโอกาสให้สำหรับรถยนต์มือสองที่มีอายุการใช้งานเกิน10ปีแต่ไม่เกิน20ปี

ทำยังไงถ้าต้องการยื่นเอกสารขอสินเชื่อรถยนต์มือสองอายุการใช้งานเกิน10ปีผ่าน five4cash
  1. เตรียมเอกสารให้พร้อมทั้งผู้กู้และผู้ค้ำ
  2. เมื่อเตรียมเอกสารครบและพร้อม นัดผู้ขายเจอกันที่ออฟฟิศ five4cash
  3. ทุกอย่างพร้อมและลงตัว ขับรถยนต์เดินทางมาติดต่อ five4cash ได้ทุกวันไม่เว้นวันหยุด
  4. ระยะเวลาในการจัดไฟแนนซ์รถยนต์ หรือรีไฟแนนซ์รถยนต์ หรือสินเชื่อรถแลกเงิน ถ้าไม่ติดขัดปัญหาใดใด เอกสารครบ เคสแล้วเสร็จสมบูรณ์ภายในระยะเวลา5 - 8วันทำการ

สนใจติดต่อพูดคุยเรื่องจัดไฟแนนซ์สอบถามได้ที่ FACEBOOK เพิ่มเติมได้อีก1ช่องทาง -----> สินเชื่อรถมือสอง จัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์