วันพฤหัสบดีที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2557

ก็ไม่มีอะไรมาก ก็แค่อยากยื่นขอสินเชื่อรถยนต์อนุมัติผ่าน

เคยเป็นไหมยื่นขอสินเชื่อรถยนต์ด้วยตนเองแล้วไม่ผ่าน ไปยื่นขอสินเชื่อรถยนต์มาสองสามที่ก็ไม่ผ่าน ณ เวลานี้มีความต้องการให้สินเชื่อรถยนต์ที่ยื่นไปอนุมัติผ่าน ไปกี่ที่ กี่ที่ก็บอกว่าผ่านพอเอาเข้าจริงก็ไม่ผ่านเหตุการณ์ลักษณะแบบนี้เกิดขึ้นกับใครก็ได้แต่โดยส่วนใหญ่แล้วจะเกิดขึ้นกับผู้ที่ประวัติเครดิตเสียหรือเคยมีประวัติเครดิตเมื่อในอดีตที่เหมือนเป็นตราบาปในใจแต่ว่าปัจจุบันเคลียร์หนี้หมดแล้วทุกรายการถ้าว่ามายื่นขอสินเชื่อรถยนต์หรือสินเชื่อรายการอื่นๆก็ไม่ผ่านเป็นอะไรที่น่าเศร้าใจเสียจริง อารมณ์ตอนนี้แบบว่าก็ไม่มีอะไรมาก ก็แค่อยากยื่นขอสินเชื่อรถยนต์อนุมัติผ่านก็เท่านั้นเอง

  • ติดบัตรเครดิต ติดบัตรกดเงินสดขอยื่นสินเชื่อรถยนต์ไม่ผ่าน five4cash รับปรึกษาและมีลูกค้าที่ติดประวัติลักษณะนี้ยื่นขอสินเชื่อรถยนต์มือสองแล้วได้รับผลอนุมัติผ่านตามเงื่อนไขไฟแนนซ์เป็นกำหนดเป็นจำนวนมาก
  • ติดเรื่องรถยนต์ ติดเรื่องมอเตอร์ไซด์รถเครื่อง จัดไฟแนนซ์รถยนต์ไม่ผ่าน five4cashรับปรึกษาCase by Case ลูกค้าที่ติดประวัติลักษณะนี้อยู่ที่กรอบความร่วมมือด้านข้อมูลและเอกสารที่จะเอื้ออำนวยในการจัดไฟแนนซ์ให้อนุมัติผ่านตามเงื่อนไฟแนนซ์เป็นผู้กำหนดของผู้ลูกค้าเอง ถ้าลูกค้าตีกรอบมากๆว่าอย่างนั้นไม่ได้ แบบนี้ไม่มีก็จะทำให้สินเชื่อรถยนต์มือสองไม่ราบรื่น
  • ติดเรื่องบ้าน ติดเรื่องคอนโด ก็รีไฟแนนซ์รถยนต์ได้ five4cashรับปรึกษาCase by Case ต้องรับทราบถึงเนื้อหาในการติดประวัติเครดิตเสียเรื่องบ้าน คอนโดว่าอยู่ในระดับไหนแล้วบทสรุปจบเรื่องบ้านและคอนโดเป็นอย่างไร ไม่ใช่ทำเรื่องจัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์ไม่ผ่านทั้งนี้ต้องดูเงื่อนไขในการติดประวัติเครดิตเรื่องบ้านและคอนโด บวกกับคุณสมบัติบุคคลค้ำประกันรถยนต์
  • ติดที่ว่าไม่เคยขอกู้สินเชื่ออะไรมาก่อนเลย five4cashถือได้ว่าเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ผู้กู้ไม่มีประวัติเครดิตอะไรเลยแต่ขอสินเชื่อรถยนต์ไม่อนุมัติก็งง เหตุการณ์แบบนี้ไฟแนนซ์จะประเมินไม่ออกและไม่กล้าที่จะปล่อยสินเชื่อให้ก็เลยเป็นเรื่องที่คาดไม่ถึงสำหรับผู้ที่ไม่กู้อะไรมาก่อนเลย ลูกค้าในกลุ่มนี้มาfive4cashก็ไม่ใช่ประเด็นใหญ่โตอะไร ที่ไหนทำไม่ผ่านfive4cashทำเรื่องสินเชื่อรถยนต์มือสองอนุมัติผ่านอย่างแน่นอนสำหรับผู้กู้ไม่เคยกู้อะไรมาก่อนเลย
  • ติดว่ารับเงินสด เพิ่งเปลี่ยนงาน ไม่มีใบรับรองเงินเดือนหรือสลิปเงินเดือน ค้าขายทั่วไป five4cashถือว่าประกอบอาชีพที่ถูกต้อง เพียงแต่ไฟแนนซ์จะประเมินรายได้คนกลุ่มนี้ไม่ค่อยออกหรือประเมินรายได้ให้เค้าน้อยก็เลยส่งผลให้สินเชื่อรถยนต์ก่อเกิดเป็นปมด้อย มาfive4cashรับคลายปัญหาด้วยบุคคลค้ำประกันที่คุณสมบัติพื้นฐานผ่านเกณฑ์ประเมินก็เป็นอันใช้ได้

www.five4cash.com รับจัดไฟแนนซ์ซื้อขายกันเอง เจ้าของรถยนต์นำรถมารีไฟแนนซ์รถยนต์ขอสินเชื่อรถแลกเงิน ตอบโจทย์สินเชื่อรถยนต์มือสองสำหรับผู้ที่มีประวัติเครดิตเสียหรือสำหรับผู้ที่ภาระเยอะแต่ประวัติดีหรือผู้ที่เครดิตดีแต่ต้องการที่รองรับทางด้านสินเชื่อรถยนต์มือสอง เตรียมเอกสารและขับรถเดินทางมาติดต่อfive4cashที่ออฟฟิศได้ทุกวันไม่เว้นวันหยุด 089-0650905

สนใจติดต่อพูดคุยเรื่องจัดไฟแนนซ์สอบถามได้ที่ FACEBOOK เพิ่มเติมได้อีก1ช่องทาง -----> สินเชื่อรถมือสอง จัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์










สินเชื่อรถยนต์มือสอง 081-3547440

รีไฟแนนซ์รถที่ยังผ่อนไม่หมด 089-0650905
Credit Repair Bad Credit Fix It