วันจันทร์ที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2557

ขอสินเชื่อรถยนต์มือสองแล้วพบแต่คำว่า ไม่ผ่าน ไม่อนุมัติ เดินทางมาติดต่อปรึกษาfive4cashได้ทุกวัน

สินเชื่อรถยนต์มือสองไม่ผ่าน ไม่อนุมัติคำลักษณะนี้สำหรับผู้ยื่นขอสินเชื่อรถยนต์มือสองเกือบจะทั้งหมดมักจะไม่อยากฟัง ไม่อยากได้ยินเท่าไรนัก เว้นแต่ผู้ยื่นขอสินเชื่อรถยนต์มือสองที่ถูกยืมชื่อมากู้ซื้อรถมือสองแทนนั้นถ้าได้ยินคำว่าสินเชื่อรถยนต์มือสองไม่ผ่าน ไม่อนุมัติก็เป็นที่สุขใจจะได้ไม่ต้องเป็นหนี้แทนคนอื่น ในอนาคตวันข้างหน้าจะได้ไม่ต้องมานั่งลุ้นทุกเดือนว่าคนที่วานให้กู้ซื้อรถมือสองเค้าจะผ่อนชำระค่างวดสินเชื่อรถยนต์ให้ตรงเวลาไหม การยืมชื่อคนอื่นมากู้ซื้อรถมือสองแทนนั้นไม่ใช่เรื่องสนุกเลยขอบอกถ้ารักษาประวัติผ่อนให้เค้าได้ดีตลอดเวลาก็เป็นเรื่องดี ขนาดผ่อนดีผ่อนตรงในบางช่วงเวลาเจ้าตัวที่ยืมชื่อเค้ามาเกิดอยากจะไปกู้เป็นของตนเองบ้างก็ต้องมานั่งทำเรื่องเปลี่ยนชื่อสินเชื่อรถยนต์อีก ถ้ากู้ซื้อรถมือสองเป็นชื่อเราเองสบายใจกว่าที่จะยืมชื่อคนอื่นมากู้ว่าจริงไหม

สินเชื่อรถยนต์มือสองกู้ซื้อรถมือสองจัดไฟแนนซ์แล้วไม่ผ่าน ไม่อนุมัติฟังแล้วก็เครียด สาเหตุที่ทำให้จัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองไม่ผ่านส่วนใหญ่ก็จะมาจาก
  • ด้านอาชีพ ไม่มีความชัดเจน รับเงินสด บุ๊คแบงก์ไม่เดินหรือไม่มี ไม่มีหน้าร้าน ทำงานไม่ถึง1ปี เพิ่งเปลี่ยนงานมาใหม่ เป็นต้น
  • ด้านที่อยู่อาศัย พักบ้านเช่า พักบ้านสวัสดิการเป็นต้น
  • ด้านเงินเดือน เงินเดือนสูงแต่ภาระผ่อนก็สูงตามทำให้ช่องว่างรายได้อย่างน้อยมาก(เงินเดือน30000บาท ผ่อนบ้าน10000บาท ผ่อนสหกรณ์8000บาท ผ่อนกู้อย่างอื่นอีก4000-5000บาท ผ่อนรวมทั้งต่อเดือน20000+ หักจากเงินเดือนแล้วก็เหลือรายได้หลักพัน แล้วไหนจะต้องกินอยู่ใช้จ่ายในชีวิตประจำอีกล่ะ ทำให้ไฟแนนซ์มองว่าความสามารถลดชำระต่ำ)
  • ด้านประวัติเครดิต มีประวัติชำระสินเชื่อล่าช้า มีประวัติค้างชำระค่างวด หยุดชำระสินเชื่อบางรายการและปัจจุบันก็ยังไม่ได้เคลียร์ เคยหยุดจ่ายสินเชื่อแต่ปัจจุบันเคลียร์ไปหมดแล้ว ไม่เคยกู้สินเชื่ออะไรมาก่อนเลย
  • ด้านภาวะสินเชื่อของทางไฟแนนซ์ เนื่องจากตัวเลขNPLสูงก็ทำให้สินเชื่ออนุมัติผ่านยาก เนื่องจากรถยึดเข้ามาจำนวนมากทำให้ไฟแนนซ์หยุดปล่อยสินเชื่อรถยนต์

www.five4cash.com บริการรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองสำหรับผู้ที่ติดต่อยื่นขอจัดไฟแนนซ์ด้วยตัวท่านเองแล้วไม่ประสบความสำเร็จโดยตรง รับรีไฟแนนซ์รถบ้านเจ้าของสะดวกเดินทางมาติดต่อด้วยตัวท่านเองที่ไปรีไฟแนนซ์รถยนต์กับทางแบงก์แล้วทำเรื่องไม่ผ่านสามารถเตรียมเอกสารและเดินทางมากับผู้ค้ำประกันรถยนต์ติดต่อที่ออฟฟิศได้ทุกวันโดยตรง อย่าคิดเยอะ อย่าช่วยfive4cashคิด คุณเดินทางมาติดต่อfive4cashด้วยข้อมูลที่เป็นจริงที่เหลือfive4cashช่วยคิดหาทางแก้ไขให้ได้พบกับคำว่าสินเชื่อรถยนต์มือสองอนุมัติผ่านตามที่ตั้งใจไว้ดีกว่าไหม โทรมาคุยเบื้องต้นกับเราได้ที่081-3547440

ปล. - ได้โปรดอย่าถามว่าทำไมfive4cashทำได้ ทำที่ไหนผ่านทางสนทนาทางโทรศัพท์ อยากได้ข้อมูลจัดไฟแนนซ์รถยนต์ถึงแก่นแท้เตรียมเอกสารให้พร้อมและขับรถยนต์คันที่จะจัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์มาเดินทางติดต่อfive4cashที่ออฟฟิศได้เลยทุกวันไม่มีวันหยุดจ้า

สนใจติดต่อพูดคุยเรื่องจัดไฟแนนซ์สอบถามได้ที่ FACEBOOK เพิ่มเติมได้อีก1ช่องทาง -----> สินเชื่อรถมือสอง จัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์










สินเชื่อรถยนต์มือสอง 081-3547440

รีไฟแนนซ์รถที่ยังผ่อนไม่หมด 089-0650905
Credit Repair Bad Credit Fix It