วันศุกร์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2557

เปลี่ยนสัญญาผู้เช่าซื้อรถไม่ผ่าน five4cashรับปรึกษาย้ายไฟแนนซ์ จัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองครั้งใหม่7วันแล้วเสร็จ

เวลาผ่อนค่างวดสินเชื่อรถยนต์อยู่ต้องการจะขายก็ต้องดำเนินการเปลี่ยนสัญญาผู้เช่าซื้อให้เรียบร้อยหรือไม่ก็ต้องปิดบัญชีรถยนต์ให้เรียบร้อยเพื่อปิดภาระสินเชื่อรถยนต์ออกจากชื่อเราไปเสียก่อน ในหลายๆครั้งที่ผู้ที่กำลังผ่อนค่างวดสินเชื่อรถยนต์อยู่ต้องการขายดาวน์และเปลี่ยนสัญญาผู้เช่าซื้อใหม่มักจะติดปัญหาที่ว่าเปลี่ยนสัญญาไม่ผ่านอันเนื่องมาจากหลากหลายสาเหตุ แต่ที่แน่ๆสาเหตุหลักใหญ่ใจความที่เปลี่ยนสัญญาไม่ไปผ่านโดยมากมาจากผู้ที่จะมาจัดไฟแนนซ์รถยนต์คนใหม่เครดิตไม่เพียงพอหรืออาจจะมีปัญหาทางด้านเครดิตไม่ค่อยจะดีทางไฟแนนซ์รถก็เลยไม่อนุญาต ไม่อนุมัติการเปลี่ยนผู้เช่าซื้อให้ผ่านได้ก็ทำให้การเปลี่ยนสัญญาผู้เช่าซื้อไม่เป็นไปได้ด้วยดี

เปลี่ยนสัญญาผู้ซื้อรถยนต์เป็นคนใหม่แล้วไม่ผ่าน www.five4cash.com รับปรึกษาเคสลักษณะนี้โดยตรง โดยการเปลี่ยนผู้เช่าซื้อใหม่five4cashจะดำเนินการในรูปแบบจัดไฟแนนซ์รถมือสองกับที่ไฟแนนซ์ที่ใหม่ทำเรื่องให้อนุมัติผ่านก่อนแล้วจึงดำเนินการเคลียร์ยอดหนี้กับไฟแนนซ์เดิมเพื่อที่จะให้ได้เล่มทะเบียนรถยนต์เพื่อส่งโอนเข้าไฟแนนซ์รถแห่งใหม่ เงื่อนไขในการจัดไฟแนนซ์รถยนต์โดยการเปลี่ยนสัญญาในครั้งใหม่นี้จะเงื่อนไขอยู่ว่ายอดปิดบัญชีรถยนต์จะต้องเหลือน้อยกว่ามูลค่ารถยนต์ ณ ปัจจุบันที่จะยื่นขอสินเชื่อรถยนต์มือสองจะได้รับการอนุมัติจากไฟแนนซ์เพราะว่าถ้ายอดหนี้สูงกว่าตัวมูลค่ารถจะเกิดส่วนต่างเงินสดที่จะต้องชำระเพิ่มจำนวนสูงจะทำให้การเปลี่ยนชื่อผู้เช่าซื้อคนใหม่ไม่จบเนื่องด้วยผู้ซื้อคนใหม่มีเงินดาวน์ในจำนวนจำกัด

การเปลี่ยนสัญญาผู้เช่าซื้อโอนสิทธิ์รถไปเป็นบุคคลใหม่นอกจากการซื้อขายรถที่กำลังผ่อนอยู่แล้วยังมีอีกกรณีหนึ่งที่ต้องทำการเปลี่ยนสัญญาผู้เช่าซื้อคนใหม่ก็คือ ยืมชื่อคนอื่นมากู้แล้วปัจจุบันคนอื่นเค้าไม่ยอมแล้วบังคับให้เราเปลี่ยนหรือเป็นแฟนกันแล้วทะเลาะกัน เลิกกันถูกกดดันให้เปลี่ยนชื่อผู้เช่าซื้อใหม่หรือถอดชื่อออกจากบุคคลค้ำประกันในลักษณะเหตุการณ์แบบนี้ก็มีให้เห็นอยู่ตลอดเวลาเหมือนกัน ถ้าเกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้ขึ้นแล้วเกิดจัดไฟแนนซ์ใหม่ รีไฟแนนซ์ใหม่เปลี่ยนชื่อไม่สำเร็จ five4cash ยินดีรับปรึกษาและเป็นช่องทางยื่นเอกสารขอสินเชื่อรถยนต์มือสองทำเปลี่ยนชื่อผู้เช่าซื้อเป็นคนใหม่ให้ตามวัตถุประสงค์ที่ตั้งไว้

ต้องการเปลี่ยนชื่อผู้เช่าซื้อเป็นคนใหม่แล้วเจาะจงให้ five4cash ดูแล มีอยู่เงื่อนไขเดียว คุณเตรียมเอกสารให้พร้อมทั้งผู้กู้และผู้ค้ำประกันรถยนต์ที่จะมาทำเรื่องเปลี่ยนชื่อให้เรียบร้อยและขับรถเดินทางมาติดต่อfive4cashพร้อมเอกสารที่สำนักของเราได้ทุกวันไม่เว้นวันหยุด โทรสอบถามเส้นทางการเดินทางได้ที่ 089-0650905

สนใจติดต่อพูดคุยเรื่องจัดไฟแนนซ์สอบถามได้ที่ FACEBOOK เพิ่มเติมได้อีก1ช่องทาง -----> สินเชื่อรถมือสอง จัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์










สินเชื่อรถยนต์มือสอง 081-3547440

รีไฟแนนซ์รถที่ยังผ่อนไม่หมด 089-0650905
Credit Repair Bad Credit Fix It