วันจันทร์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2557

สินเชื่อรถยนต์ดอกเบี้ยแบบไหนให้ประโยชน์มากกว่ากัน

สินเชื่อรถยนต์มือสองแบบลดต้นลดดอกเบี้ยได้ยินโฆษณาก็ใฝ่ฝันว่าจะต้องทำสินเชื่อรถมือสองแบบลดต้นลดดอกให้ได้ มโนไปว่าได้ดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอกเบี้ยดีกว่าดอกเบี้ยแบบคงที่แน่นอน

สินเชื่อรถมือสองแบบลดต้นลดดอกเบี้ยดีสำหรับกรณีที่เจ้าของรถนำรถมารีไฟแนนซ์รถยนต์ต้องการใช้เงินสดในระยะเวลาไม่ยาวและในอนาคตข้างหน้า1ปีจะได้เงินก้อนมาเคลียร์ปิดยอดหนี้ทั้งหมดได้ ในลักษณะแบบนี้สินเชื่อรถยนต์ลดต้นลดดอกเบี้ยเกิดประโยชน์สูงกว่าดอกเบี้ยรถมือสองแบบคงที่แน่นอน

ทำไมสินเชื่อรถยนต์ดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอกเบี้ยจึงไม่ค่อยมีประโยชน์สำหรับกรณีที่ซื้อขายรถยนต์มือสองจัดไฟแนนซ์รถยนต์มากนักก็เพราะว่าโดยส่วนใหญ่แล้วผู้ที่กู้ซื้อรถมือสองโดยมากจะมีขีดรายได้ประมาณหนึ่ง ผ่อนค่างวดจัดไฟแนนซ์รถยนต์แล้วเหลือใช้จ่ายต่อเดือนส่วนหนึ่ง เหลือเงินออมอยู่น้อยนิดทำให้อนาคตข้างหน้าคาดว่าไม่มีเงินก้อนไปเคลียร์ปิดบัญชีรถยนต์ก่อนแน่นอน ส่วนใหญ่จะผ่อนรถจนหมดครบตามระยะเวลาจัดไฟแนนซ์รถยนต์ที่ตกลงทำสัญญาเช่าซื้อที่ทำไว้ในเมื่อปิดบัญชีรถยนต์ไม่ได้ก่อนหมดสัญญาจะดอกเบี้ยลดต้นลดดอกหรือดอกเบี้ยแบบคงที่ก็ค่าเท่ากันไม่ได้รับส่วนลดดอกเบี้ยแล้วจะต้องดอกเบี้ยลดต้นลดดอกไปทำไมล่ะ อีกอย่างดอกเบี้ยลดต้นลดดอกเมื่อเทียบกับดอกเบี้ยแบบคงที่แล้วลดต้นลดดอกเบี้ยจะมีอัตราดอกเบี้ยสูงกว่าแบบคงที่นิดหน่อย

จัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์ ขอสินเชื่อรถแลกเงินที่ต้องการดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอกนั้นจะต้องปิดบัญชีก่อนหมดระยะเวลาในการผ่อน1ใน4ถึงจะคุ้ม เช่นเลือกผ่อนสินเชื่อรถยนต์ที่4ปีต้องปิดตอนผ่อนไปแล้ว1ปีถึงจะคุ้มค่าที่ได้เลือกดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก3ปีที่เหลือไม่ต้องชำระดอกเบี้ย(ดอกเบี้ยเป็นศูนย์) ถ้าไม่ปิดบัญชีก่อนระยะเวลา1ใน4แล้วจะดอกเบี้ยลดต้นลดดอกหรือดอกเบี้ยคงที่ก็ไม่แตกต่างเพราะว่าดอกเบี้ยแบบคงที่ถ้าคุณปิดบัญชีก่อนระยะเวลาตามสัญญาเช่าซื้อตามกฎหมายดอกเบี้ยที่คงค้างอยู่ก็สามารถลดได้50%จากดอกเบี้ยคงค้าง

สำหรับคนที่ประวัติเครดิตดี อาชีพการงานที่ดีปล่อยให้กลุ่มคนที่โปรไฟล์ดีกังวลเรื่องดอกเบี้ยไปเถอะครับเป็นสิทธิ์ที่ผู้สถานะเครดิตดี รายได้สูงพึงจะได้ แต่กลับกันสำหรับผู้ที่ประวัติเครดิตเสีย ติดแบล็คลิสต์ ติดประนอมหนี้ ติดค้างค่างวดหลายๆงวด มากังวลเรื่องหลักก่อนดีกว่าไหมว่าสินเชื่อรถยนต์ จัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์ จะพบกับคำว่าอนุมัติผ่านหรือเปล่าแล้วค่อยมากังวลเรื่องดอกเบี้ย ถ้าสินเชื่อรถยนต์ไม่บังเกิดเรื่องดอกเบี้ยก็ไม่ต้องคิดไปให้ไกล

www.five4cash.com บริการรรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองซื้อขายกันเอง รับปรึกษาท่านเจ้าของรถยนต์นำรถมารีไฟแนนซ์รถยนต์หรือขอสินเชื่อรถยนต์แลกเงินรถยังมีขับกับทุกท่านที่สละเวลาเตรียมเอกสารและขับรถยนต์เดินทางมาติดต่อfive4cashที่ออฟฟิศโดยตรง ขอบคุณครับ สอบถามเส้นทางการเดินทางได้ที่081-3547440

สนใจติดต่อพูดคุยเรื่องจัดไฟแนนซ์สอบถามได้ที่ FACEBOOK เพิ่มเติมได้อีก1ช่องทาง -----> สินเชื่อรถมือสอง จัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์










สินเชื่อรถยนต์มือสอง 081-3547440

รีไฟแนนซ์รถที่ยังผ่อนไม่หมด 089-0650905
Credit Repair Bad Credit Fix It