วันอังคารที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2555

สินเชื่อรถมือสอง 089-0650905 รถบ้านผู้ซื้อพบผู้ขาย

     สินเชื่อรถแบ่งได้เป็น2รูปแบบ คือ สินเชื่อรถใหม่(รถป้ายแดง) กับ สินเชื่อรถเก่า (รถมือสอง) ถ้าเป็นสินเชื่อรถใหม่ก็ติดต่อที่โชว์รูมรถป้ายแดงได้เลยเพราะว่าทางโชว์รูมมีเจ้าหน้าที่ไฟแนนซ์รถจากสถาบันการเงินติดต่อรองรับไว้อยู่แล้ว ส่วนจะซื้อรถมือสองถ้าซื้อผ่านเต็นท์รถมือสองทางเต็นท์รถมือสองก็จะมีเจ้าหน้าที่สินเชื่อจากสถาบันการเงินที่ติดต่อไว้เบื้องต้นรองรับไว้อยู่แล้วเช่นกัน จะเห็นได้ว่าไม่ต้องการกังวลเรื่องขอสินเชื่อรถ หาสินเชื่อรถเพราะทางโชว์รูมรถป้ายแดงและเต็นท์รถมือสองได้มีการติดต่อและประสานในส่วนของการขอสินเชื่อรถไว้อยู่เบื้องต้น
     ในตลาดการซื้อขายรถมือสองจะเกิดอุปสรรคสำหรับรถบ้านเจ้าของขายเอง เชื่อได้ว่าทั้งผู้ขายและผู้ซื้อส่วนใหญ่ไม่มีประสบการณ์ในการซื้อขายกันมาก่อน โดยจะนำรถไปขายเต็นท์รถมือสองก็อาจจะไม่ได้ราคาตามที่ต้องการหรือผู้ซื้อจะไปรถเต็นท์บางแห่งก็ตั้งราคาในการขายที่แพงพอสมควรเพราะทางเต็นท์รถมือสองส่วนใหญ่มีต้นทุนในส่วนของค่าเช่าและค่าใช้จ่ายอื่นๆเพิ่มเติมทำให้อาจจะตั้งขายรถมือสงในราคาค่อนข้างสูง แต่ในเมื่อผู้ซื้อ พบ ผู้ขายกันเองเสียแล้วเรียกได้ว่าเคมีตรงกันผู้ขายได้ราคาขายที่พอใจกลับกันผู้ซื้อก็ซื้อรถสมเหตุสมผลและได้ทราบถึงประวัติของรถมือสองว่ามีความเป็นมาเป็นไปอย่างไร แต่เมื่อมีข้อดีแล้วย่อมต้องมีข้อเสีย โดยข้อเสียก็คือผู้ซื้อผู้ขายไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นในการขอสินเชื่อรถมือสองกันอย่างไรนี้สิเรื่องใหญ่

   เอกสารประกอบการขอสินเชื่อรถมือสองผู้ซื้อ : บัตรประชาชน , ทะเบียนบ้าน , สมุดเงินฝากธนาคาร , ใบรับรองเงินเดือนหรือสลิปเงินเดือน
   เอกสารประกอบการขอสินเชื่อรถมือสองผู้ขาย : บัตรประชาชน , ทะเบียนบ้าน , เล่มทะเบียนรถยนต์


วงจรของสินเชื่อรถมือสองระหว่างผู้ขาย พบ ผู้ซื้อ
1 นัดเจอดูสภาพรถยนต์
2 ชอบ ทดลองขับเบื้องต้น
3 ตกลงราคาซื้อขายและทำสัญญามัดจำรถยนต์
4 ติดต่อขอสินเชื่อรถมือสองได้ทุกสถาบันการเงินที่ผู้ซื้อและผู้ขายสะดวกติดต่อ
5 ในการขอสินเชื่อรถมือสอง ผู้ซื้อ ผู้ขาย และ รถยนต์คันที่ขอสินเชื่อรถมือสอง ต้องไปพร้อมยังที่ขอสินเชื่อรถมือสอง

     ระยะเวลาในการขอสินเชื่อรถยนต์มือสองในกรณีผู้ซื้อเอกสารครบ ผลการอนุมัติจากสถาบันการเงินผู้ให้สินเชื่อรถมือสองอยู่ในช่วงเวลา2-4วันทำการ(กรณีที่อยู่ต่างพื้น7-15วันทำการ)
     ระยะเวลาในการทำเอกสารโอนรถยนต์และทำการโอนรถยนต์อยู่ในช่วงเวลา 2 - 5 วันทำการ
     ในการขอสินเชื่อรถมือสองเพื่อซื้อรถนั้น จะต้องโอนรถยนต์เข้าสถาบันการเงินผู้ให้สินเชื่อเป็นที่เรียบร้อยเสียก่อน ทางสถาบันการเงินผู้ให้สินเชื่อจึงมอบแคชเชียร์เช็คสั่งในนามผู้ถือกรรมสิทธิรถยนต์เท่านั้น และแคชเชียร์เช็คจะประทับตรา AC pay pee คือเช็คต้องเข้าบัญชีก่อนถึงจะเบิกเงินสดออกมาได้
     ผู้ซื้อพบผู้ขาย ไม่ต้องการยุ่งยากในการติดต่อสถาบันการเงินเอง ต้องการให้ใครสักคนดูแลให้เรื่องขอสินเชื่อรถมือสองกับสถาบันการเงินตั้งแต่ต้นจนเสร็จสิ้นหรือติดต่อขอสินเชื่อรถมือสองด้วยตนเองแล้วไม่พบคำว่าอนุมัติผ่าน โบรกเกอร์สินเชื่อรถมือสอง five4cash ขอเป็นส่วนหนึ่งในทางเลือกให้ท่านเลือกขอสินเชื่อรถมือสองกับสถาบันการเงินผ่านทาง five4cash
รถตู้ป้ายเหลือง  รถเปลี่ยนเครื่อง  รถวางเครื่อง  รถปีต่ำ (92 - 99) ท่านกำลังแสวงหาที่ขอสินเชื่อรถมือสอง เลือกตัวโบรกเกอร์สินเชื่อรถมือสอง five4cash สามาถตอบสนองต่อความต้องการให้แก่ท่านได้
 โบรกเกอร์สินเชื่อรถมือสอง five4cash ติดต่อได้ที่   081-3547440  /  089-0650905
หมายเหตุ five4cash ไม่ใช่ผู้ให้สินเชื่อ การขอสินเชื่อรถมือสองอนุมัติผ่าน โดยเงื่อนไขต่างๆเป็นไปตามสถาบันการเงินผู้ให้สินเชื่อเป็นผู้กำหนด