วันพุธที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ทำไมเช็กเครดิตบูโร ก่อนจัดไฟแนนซ์รถยนต์ด้วย

คำพูด ข้อมูลต่างๆ ที่ได้ให้ไว้สามารถรับฟังไว้ก่อนได้เบื้องต้น แต่ถ้าจะจัดไฟแนนซ์รถยนต์ขอสินเชื่อรายการอื่นๆนั้น เกณฑ์การพิจารณาสินเชื่อให้ผลอนุมัติส่วนใหญ่จะเน้นที่รายงานเครดิตบูโรที่เป็นเอกสาร กับเอกสารแสดงที่มาของรายได้ เช่น สลิปเงินเดือน ใบรับรองเงินเดือน สัญญาจ้างว่า สเตทเม้นและอื่นๆ

ใครๆก็พูดได้ ให้ข้อมูลไปได้ต่างๆนานา ไฟแนนซ์รถที่คุณจะจัดไฟแนนซ์รถยนต์เค้าก็จะต้องดำเนินการตรวจสอบข้อมูลที่ได้ให้ไว้ว่าเป็นความจริงมากน้อยเพียงใด การที่เราให้ความชัดเจนได้มากเพียงใดก็เท่ากับเราแสดงความจริงใจ และความตั้งใจจริงให้เห็น ซึ่งไม่ใครหรอกที่ชอบคำพูดที่ไม่จริง ยิ่งเป็นการกู้ยืมแล้วด้วย การพูดโกหกย่อมไม่ส่งผลดีแน่ถ้าคนให้กู้สามารถสืบรู้ว่าข้อมูลที่ให้มานั้นไม่จริง

ทำไมต้องมีการเช็กเครดิตบูโรก่อนจัดไฟแนนซ์รถด้วยละ ทั้งๆที่ตอนจัดไฟแนนซ์เดี๋ยวทางไฟแนนซ์ก็ต้องเช็กเครดิตอยู่แล้ว
  • การที่เรารู้สถานะเครดิตของเราก่อนว่าเป็นเช่นไร เป็นสิ่งที่ดีนะ
  • ถ้าเครดิตของเราติดสถานะที่ไม่เลวร้าย ถ้าดำเนินการแก้ไข ปรับสถานะเป็นปกติก่อน ก็เท่ากับเพิ่มโอกาสที่ดีทางสินเชื่อ
  • แต่ถ้าเครดิตของเราติดสถานะเสีย หรือที่ชอบเรียกกันว่าแบล็คลิสต์ จะได้ไม่ต้องยื่นขอสินเชื่อกับไฟแนนซ์ที่เช็กเครดิต เพราะยื่นไปคำตอบก็รู้อยู่แล้ว
  • ถ้าไม่เคยกู้ ไม่มีประวัติเครดิตบูโรเลย ก็ควรที่จะไม่ทำยอดจัดไฟแนนซ์รถสูงสุด ควรปรับลดยอดลง10เปอร์เซ็น การที่ไม่เคยกู้อะไรเลยเป็นสิ่งที่ดี แต่ไม่มีประวัติผ่อนชำระสินเชื่อเลยแล้วทำยอดสูงๆ ไฟแนนซ์รถก็มีความกังวลใจที่จะอนุมัติวงเงินสินเชื่อรถยนต์ให้นะ
เคยได้ยินหรือไม่ รู้เค้า รู้เรา รบร้อยครั้ง ชนะร้อยครั้ง การเช็กเครดิตบูโรก่อนจัดไฟแนนซ์รถก็เช่น ถ้าทราบสถานะเครดิตของตนเอง จะได้วางแผนทางการขอสินเชื่อไปในทิศทางที่ถูกต้อง ถูกทาง จะได้ไม่เสียเวลาเปล่า

www.five4cash.com รับจัดไฟแนนซ์รถบ้านซื้อขายกัน รับรถอายุการใช้งานไม่เกิน15ปี รับปรึกษาปัญหาทุกกรณี 081-3547440

LINE id : five4cash