วันพุธที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

สินเชื่อรถยนต์กู้เดียวไม่ต้องค้ำสำหรับผู้ที่มีเกณฑ์รายได้สูง

ในการยื่นขอสินเชื่อรถยนต์แต่ละครั้งเชื่อได้ว่าคนส่วนใหญ่ย่อมต้องการยื่นกู้ด้วยตัวบุคคลคนเดียวเท่านั้นด้วยเหตุผลนานานับประการที่ว่า เกรงใจคนค้ำ คนค้ำหายากก็เลยทำให้มีความประสงค์ที่จะยื่นขอสินเชื่อรถยนต์ด้วยตัวคนเดียว ซึ่งโดยส่วนใหญ่แล้วทางไฟแนนซ์ที่ปล่อยสินเชื่อรถยนต์โดยมากแล้วถ้าผู้กู้คุณสมบัติไม่พร้อมก็มักจะต้องใช้บุคคลค้ำประกันรถยนต์อย่างแน่นอน

  • เครดิตไม่ดีจะกู้คนเดียวโอกาสสินเชื่อรถยนต์อนุมัติผ่านต่ำ
  • รายได้ไม่สูงกว่าค่างวดสินเชื่อรถยนต์มือสองไม่มาก จะกู้คนเดียวโอกาสจัดไฟแนนซ์รถมือสองผ่านต่ำ
  • รายได้สูงแต่อาชีพไม่ค่อยชัดเจน ต้องการจัดไฟแนนซ์กู้คนเดียวโอกาสจัดไฟแนนซ์ผ่านไม่มาก
  • อาชีพดีแต่ติดประวัติเครดิตไม่ดี ต้องการกู้คนเดียวไม่ต้องค้ำ ยื่นขอสินเชื่อรถยนต์มือสองวงเงินไม่สูงมากนักโอกาสสินเชื่อรถยนต์มือสองเป็นไปได้
  • ไม่เคยกู้อะไรมาก่อนเลย ไม่มีประวัติเครดิตบูโรสินเชื่อใดๆเลย กู้เดียวไม่ต้องค้ำถ้าสภาวะสินเชื่อไม่ปกติจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองมักจะถูกปฎิเสธ แต่ถ้าเป็นสภาวะสินเชื่อปกติก็ได้รับโอกาสสินเชื่อรถยนต์ในทันที

สินเชื่อรถยนต์กู้เดียวไม่ต้องค้ำสำหรับผู้ที่มีเกณฑ์รายได้สูงจะได้ขึ้นกับบุคคลที่ประกอบอาชีพที่ดี มั่นคง มีรายได้สุทธิ์มากกว่าค่างวดสินเชื่อรถยนต์อย่างต่ำ3เท่าของค่างวดสินเชื่อรถยนต์ที่ต้องผ่อนต่อเดือน อาชีพดี ประวัติเครดิตดี ที่อยู่เป็นหลักแหล่งไม่ได้เช่ากู้เดียวไม่ต้องค้ำ วงเงินสินเชื่อรถยนต์ไม่สูงโอเวอร์เชื่อได้ว่าแบงก์และไฟแนนซ์รถต่างๆย่อมเปิดโอกาสทางสินเชื่อรถยนต์มือสองให้อย่างแน่นอน

www.five4cash.com ช่องทางเลือกรับยื่นเอกสารขอสินเชื่อรถยนต์มือสอง
  1. บริการรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองซื้อขายกันเอง รับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ตั้งแต่ปี2000ขึ้นไป (TOYOTA BENZ BMW HONDA ปี1993-1999ก็ยังสามารถขอสินเชื่อรถยนต์ได้ตามสภาพรถยนต์ความเป็นจริง)
  2. รับปรึกษาเคสรีไฟแนนซ์รถยนต์ ปิดบัญชีย้ายไฟแนนซ์เริ่มต้นผ่อนใหม่หรือลดค่างวดสินเชื่อรถยนต์ที่ผ่อนอยู่ให้เหลือน้อยลง
  3. รับยื่นเอกสารขอสินเชื่อรถแลกเงินรถยังมีขับ เพื่อตอบโจทย์เสริมสภาพคล่องทางการเงินให้ทันต่อความต้องการ
  4. รถกระบะ รถตู้ รถเก๋ง เปลี่ยนเครื่องติดแก๊สLPG NGV ติดต่อไฟแนนซ์รถเองไม่สมหวัง ติดต่อfive4cashได้เลย
  5. รถเพิ่งโอนมาไม่ถึงเดือน รถซื้อโอนลอยมายังไม่ได้โอน ก็สามารถยื่นเอกสารขอจัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์ สินเชื่อรถแลกเงินรถยังมีขับได้ตามปกติ

สนใจติดต่อพูดคุยเรื่องจัดไฟแนนซ์สอบถามได้ที่ FACEBOOK เพิ่มเติมได้อีก1ช่องทาง -----> สินเชื่อรถมือสอง จัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์










สินเชื่อรถยนต์มือสอง 081-3547440

รีไฟแนนซ์รถที่ยังผ่อนไม่หมด 089-0650905
Credit Repair Bad Credit Fix It