วันเสาร์ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

ใครคือผู้ยื่นขอสินเชื่อรถยนต์แล้วอนุมัติผ่านได้แบบง่ายๆ

เชื่อได้ว่าคนที่ขอสินเชื่อรถยนต์มักจะมีคำถามว่าขอสินเชื่อรถยนต์แบบไหนอนุมัติผ่านได้ง่ายบ้าง หรือยื่นขอสินเชื่อรถยนต์กับไฟแนนซ์รถแห่งใดบ้างที่ผ่านง่าย หลายคนมองว่าการยื่นขอสินเชื่อรถยนต์เป็นเรื่องที่อนุมัติผ่านง่ายอันเนื่องมาจากปัจจัยที่หลากหลายแต่ที่แน่ๆเลยที่ทำให้สินเชื่อรถยนต์อนุมัติผ่านยากก็มาจากปัจจัยหลักๆเลยก็คือประวัติเครดิตเสีย กับคุณลักษณะอาชีพที่ไม่ชัดเจนก็เลยทำให้การขอสินเชื่อรายการอะไรก็ตามรู้สึกว่าผ่านยาก แต่สำหรับกลุ่มคนที่มีสถานะปกติ รายได้ผ่านเกณฑ์ประเมิน อาชีพมั่นคงก็จะยื่นขอสินเชื่อรถยนต์แต่ละครั้งก็เป็นเรื่องง่ายดายเสียเหลือเกิน โดยมากแล้วกลุ่มคนที่สถานะปกติถึงสถานะเครดิตดีเยี่ยมมักจะกังวลในส่วนของดอกเบี้ยรถยนต์เสียมากกว่า ต้องการได้เรทดอกเบี้ยต่ำ กังวลเรื่องดอกเบี้ยมากกว่าการที่สินเชื่อจะอนุมัติหรือไม่อนุมัติ

ในมุมมองของทางแบงก์ผู้ที่ยื่นขอสินเชื่อรถยนต์แล้วอนุมัติผ่านได้แบบง่ายๆ
1.มีความสามารถในการชำระหนี้สูง รายได้สูงกว่ารายจ่ายอย่างต่ำ2เท่า
2.กลุ่มอาชีพที่มั่นคง เช่น หมอ วิศกร พนักงานประจำสลิปเงินเดือนสูงเป็นต้น
3.มีประวัติชำระสินเชื่อรายการต่างๆอย่างต่อตรงเวลา ไม่มีการชำระล่าช้าหรือค้างค่างวด แบงก์ชอบบุคคลที่มีประวัติการชำระมากกว่าบุคคลที่ไม่เคยกู้สินเชื่ออะไรเลย
4.คุณสมบัติที่พักอาศัย ถ้าพักอาศัยในลักษณะที่เป็นของตนเองไม่มีภาระเช่าอยู่จะได้คะแนนที่ดีกว่าการเช่าพักอาศัย

ส่วนใหญ่แล้วจัดไฟแนนซ์รถยนต์ถ้าสถานะดีๆๆ ติดต่อแบงก์เองรับรองได้ว่าไม่มีคำว่าผิดหวัง แต่สำหรับคนที่จัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์รถยนต์ที่มีตำหนิประวัติเครดิตไม่ดีแล้วติดต่อแบงก์เองแล้วมักจะติดขัดทุกขั้นตอนร้อยละ90จะทำเรื่องไม่ผ่าน 10%ที่เหลือทำเรื่องขอสินเชื่อรถยนต์มือสองผ่านแต่อาจจะไม่ได้รับยอดสินเชื่อตามที่ต้องการ ก็เลยเป็นระดับความยากในการยื่นขอสินเชื่อรถยนต์มือสองสำหรับผู้ที่สถานะเครดิตไม่ค่อยสวย

www.five4cash.com บริการรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสอง ถือได้ว่าเป็นช่องทางในการยื่นเอกสารขอสินเชื่อรถยนต์สำหรับที่พลาดหวังไว้สูงว่ายื่นขอสินเชื่อกับแบงก์ด้วยตนเองแล้วไม่ผ่าน ท่านสามารถยื่นเอกสารขอสินเชื่อจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์ ขอสินเชื่อรถแลกเงินผ่านfive4cashได้ทุกวัน ขอความร่วมมือสำหรับท่านที่ตั้งใจจริงที่ประสงค์สินเชื่อรถยนต์อย่างแท้จริงเตรียมเอกสารหรือส่งเอกสารที่ใช้ในการจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์ส่งเข้ามาให้five4cashเรียบเรียงก่อนแล้วจึงเดินทางมาติดต่อรับคำปรึกษาที่ออฟฟิศอาจจะเป็นการสูญเสียเวลาสักนิดแต่ได้ไขความจริงด้านสินเชื่อรถยนต์ได้อย่างแน่นอน เสียเวลารออย่างอื่นได้นานกว่านี้แค่สละเวลา1วันในการเดินทางมาติดต่อfive4cashปรึกษาปัญหาสินเชื่อรถยนต์มือสองไม่เชียวหรือ(การสนทนาทางโทรศัพท์ก็ได้แค่สนทนา การดำเนินการจริงอาจะผันแปรไปได้ตามเนื้อหาเอกสารที่ยื่นขอสินเชื่อรถยนต์)

ติดแบล็คลิสต์ ติดบูโร ประนอมหนี้ ล้มละลาย ประสงค์จัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์ ขอสินเชื่อรถแลกเงิน ขอให้ท่านเลือกเราfive4cashเป็นทางเลือกในการเข้ารับคำปรึกษาและยื่นเอกสารขอสินเชื่อรถยนต์มือสองไว้เป็นทางเลือกอีก1ช่องทาง 081-3547440

สนใจติดต่อพูดคุยเรื่องจัดไฟแนนซ์สอบถามได้ที่ FACEBOOK เพิ่มเติมได้อีก1ช่องทาง -----> สินเชื่อรถมือสอง จัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์










สินเชื่อรถยนต์มือสอง 081-3547440

รีไฟแนนซ์รถที่ยังผ่อนไม่หมด 089-0650905
Credit Repair Bad Credit Fix It