วันเสาร์ที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

จัดไฟแนนซ์รถมือสองกับfive4cashทำยังไง

กู้ซื้อรถจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองมักจะมีคำถามให้ได้ยินดีอยู่ตลอดเวลาเลยว่าจะต้องทำยังไงบ้าง สิ่งที่ต้องทำในการจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองก็คือผู้ซื้อและผู้ขายรถยนต์จะต้องตกลงราคาซื้อขายรถมือสองกันเรียบร้อยก่อนและทำความเข้าใจกันว่าจะซื้อด้วยเงินสดหรือจะซื้อด้วยการขอสินเชื่อรถยนต์มือสอง ถ้าในกรณีซื้อขายกันด้วยเงินสดก็ไม่ยุ่งยากอะไรมากมายไปกรมขนส่งโอนรถและจ่ายเงินชำระค่ารถยนต์กันได้เลย แต่ถ้าผู้ซื้อไม่มีเงินสดเพียงพอก็ต้องหันหน้ามาพึ่งพาสินเชื่อจัดไฟแนนซ์ซื้อรถมือสอง

จัดไฟแนนซ์รถมือสองกับfive4cashทำยังไง
  1. ผู้ซื้อ ผู้ขายตกลงราคากันให้เรียบร้อย
  2. เตรียมเอกสารทั้งผู้ซื้อ ผู้ขาย ผู้ค้ำประกันรถยนต์ให้พร้อมและเดินทางมาติดต่อยื่นเอกสารเซ็นต์สัญญาเช่าซื้อรถยนต์มือสองกับเจ้าหน้าที่ไฟแนนซ์ที่ออฟฟิศfive4cash
  3. สินเชื่อรถยนต์มือสองเรื่องอนุมัติผ่าน ผู้ขายนำเล่มส่งให้ไฟแนนซ์ทำเอกสารโอนรถยนต์และนำรถไปตรวจสภาพโอนที่กรมขนส่งทางบก
  4. หลังจากโอนรถเข้าไฟแนนซ์เรียบร้อย ประมาณ1-3วันทำการถึงจะได้รับเช็คจากไฟแนนซ์ในการจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองเพื่อนำมาชำระค่ารถยนต์
  5. ผู้ขายได้รับเช็คจากการจัดไฟแนนซ์เรียบร้อยและได้รับเงินดาวน์จากผู้ซื้อรถมือสองตามที่ตกลงกันไว้ ผู้ขายจึงจะปล่อยรถยนต์มือสองให้แก่ผู้ซื้อรถมือสอง ก็ถือได้ว่าปิดการขายรถมือสองได้อย่างลงตัว

เครดิตดีไม่จำเป็นจะต้องยื่นเอกสารขอสินเชื่อรถยนต์จัดไฟแนนซ์ผ่านfive4cash ท่านสามารถติดต่อไฟแนนซ์โดยตรงได้ตัวท่านเอง แต่ถ้าท่านจะต้องการยื่นเอกสารขอสินเชื่อรถยนต์ผ่านfive4cashขอแจ้งให้ทราบว่ามีค่าจัดนะครับขออนุญาติแจ้งรายละเอียดทั้งหมดให้ทราบวันที่ท่านเดินทางมาติดต่อที่สำนักงานพบเห็นหน้ากันจึงจะแจ้งรายละเอียดในการจัดไฟแนนซ์ให้ทราบอย่างครบถ้วน

www.five4cash.com เน้นบริการรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองที่พลาดหวัง ผิดหวังในการติดต่อจัดไฟแนนซ์ด้วยตนเองกับทางแบงก์ที่สินเชื่อรถยนต์มือสองไม่อนุมัติผ่าน five4cashพร้อมเป็นที่ปรึกษาและเป็นช่องทางรับยื่นเอกสารขอสินเชื่อจัดไฟแนนซ์ให้สินเชื่ออนุมัติผ่านตามวัตถุประสงค์ที่กู้ตั้งใจไว้ให้ได้ใกล้เคียงที่สุด ติดแบล็คลิสต์ ติดประนอมหนี้ ติดค้างชำระมากกว่า3งวด ติดล้มละลายก็สามารถกู้ซื้อรถยนต์มือสองอนุมัติผ่านได้ รีไฟแนนซ์รถยนต์อนุมัติผ่านได้ ขอสินเชื่อรถแลกเงินรถยังมีขับอนุมัติผ่านได้ ตามเงื่อนไขไฟแนนซ์รถยนต์เป็นผู้กำหนดโดยหลักใหญ่ใจความแล้วจะต้องมีบุคคลค้ำประกันรถยนต์ที่มีคุณสมบัติอย่างใดอย่างหนึ่งคือ ผู้ค้ำประกันรถยนต์ที่มีโฉนดที่ดิน(ผ่อนอยู่ก็ได้ ปลอดภาระผ่อนก็ได้)หรือผู้ค้ำประกันรถยนต์ที่มีสลิปเงินเดือนสูงๆ

  • ติดแบล็คลิสต์กู้ซื้อรถมือสอง จัดไฟแนนซ์รถยนต์ 081-3547440
  • ติดประนอมหนี้ ติดค้างค่างวด ต้องการรีไฟแนนซ์รถยนต์ 089-0650905
  • ทุกปัญหาทางด้านสินเชื่อรถยนต์ five4cash รับแก้ทุกปัญหาที่สำนักงานพร้อมเอกสาร รับแก้ปัญหาสินเชื่อรถยนต์ตั้งแต่วงเงินน้อยจนถึงวงเงินสูงๆเกินหลักล้าน









สินเชื่อรถยนต์มือสอง 081-3547440

รีไฟแนนซ์รถที่ยังผ่อนไม่หมด 089-0650905
Credit Repair Bad Credit Fix It