วันอังคารที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

รถมือสองค่ายรถดัง five4cash รับจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองทุกรุ่น ทุกปี

รถจากทุกค่ายที่เป็นรถมือสอง five4cash รับจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองจากรถค่ายดังทุกรุ่น ทุกปี รถมือสองถูกต้องถูกกฎหมายรับจัดไฟแนนซ์ได้อย่างแน่นอน แต่ก็ยังมีรถที่ไม่รับจัดไฟแนนซ์รถมือสองอยู่เหมือนกัน เช่น รถยนต์ที่มีสภาพไม่สมบูรณ์ รถวิ่งไม่ได้ รถไม่มีเครื่องยนต์ รถจดประกอบไม่ผ่านแบบ32 ตรวจสมอ. รถยนต์ที่ไม่ได้เจ้าของที่แท้จริงมาติดต่อขอจัดไฟแนนซ์ เป็นต้น

คำถามที่มักถูกถามว่าจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองจะต้องใช้เงินดาวน์หรือเงินออกรถมือสองจำนวนเท่าไร ก็ขอให้เป็นพื้นฐานในการซื้อรถมือสองเลยครับว่าถ้าขายรถมือสอองราคาเท่าไรก็ตามขอให้เตรียมเงินดาวน์ออกรถมือสองไว้ก่อนเลยที่20%ของราคาขายรถมือสอง เช่น รถราคา300000บาท ก็เตรียมเงินดาวน์ไว้เลย20%คือ60000บาท ขอให้ทุกท่านที่ซื้อรถมือสองปฎิบัติเบื้องต้นลักษณะนี้ไว้ก่อนเลยครับ มีเงินดาวน์ออกรถก็เท่ากับจัดไฟแนนซ์ขอสินเชื่อรถยนต์มือสองในวงเงินไม่สูงมากนัก ขอสินเชื่อรถยนต์มือสองไม่สูงก็ทำให้ผ่อนค่างวดรถยนต์มือสองน้อยตามไปด้วยและภาระดอกเบี้ยรถมือสองก็จะลดลงตามไปด้วยครับ ถ้าท่านเตรียมเงินดาวน์ในการจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองไว้ประมาณหนึ่งแล้วเวลาทำสินเชื่อรถยนต์จริงขอวงเงินได้สูงกว่าที่คาดไว้ก็เป็นทางเลือกว่าจะเลือกรับวงเงินสูงเพื่อที่จะใช้เงินออกรถต่ำ หรือจะเลือกใช้เงินออกรถสูงหน่อยเพื่อที่จะได้เป็นหนี้ไม่สูงมากนักก็สุดแล้วแต่ท่านจะเลือก แต่ว่ามีเงินดาวน์ออกรถมือสองอุ่นใจกว่าการที่ไม่มีเงินดาวน์ออกรถมุ่งแต่จะจัดไฟแนนซ์เต็ม จัดไฟแนนซ์เกิน ทำอะไรที่เกินตัวผลที่ได้รับมักจะได้รับบทสรุปไม่ค่อยสวย

หลายคนยังเข้าใจว่าจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองนั้นดอกเบี้ยกำหนดจากวงเงินแต่แท้จริงแล้วดอกเบี้ยรถมือสองจะกำหนดจากปีรถยนต์และระยะเวลาในการเลือกผ่อนสินเชื่อรถยนต์ตะหาก รถใหม่ๆดอกเบี้ยต่ำกว่ารถเก่าผ่านการใช้งานมานานปี เลือกผ่อนไม่เกิน3ปีได้เรทดอกเบี้ยรถมือสองดีกว่าเลือกผ่อนในระยะที่ยาวออกไปเช่น4ปี 5ปี 6ปีเป็นต้น

รถปีต่ำ รถเก่า รถต่ำกว่าปี2000(199X) www.five4cash.com มีบริการรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองตามสภาพรถยนต์ตามความเป็นจริง ส่วนใหญ่รถปีต่ำกว่าปี2000มักจะตั้งขายกันในการขายที่ค่อนข้างสูง เนื่องจากไฟแนนซ์หรือแบงก์ส่วนใหญ่ไม่รับจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองปีต่ำกว่าปี2000กันแล้วเรื่องยอดจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองก็จะไม่สูงเพราะว่าไม่มีการแข่งขันสูง ก็ไม่มีเหตุผลอะไรที่ต้องให้วงเงินสินเชื่อรถยนต์มือสองวงเงินสูงเพื่อลดความเสี่ยงที่จะเป็นหนี้สูญ

จัดไฟแนนซ์ซื้อขายกันเองแล้ว five4cash ยังรับรีไฟแนนซ์รถยนต์ ขอสินเชื่อรถแลกเงินรถยังมีขับจากรถมือสองทุกรุ่น ทุกปี จากค่ายรถดังที่นิยมใช้งานกัน 081-3547440

สนใจติดต่อพูดคุยเรื่องจัดไฟแนนซ์สอบถามได้ที่ FACEBOOK เพิ่มเติมได้อีก1ช่องทาง -----> สินเชื่อรถมือสอง จัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์










สินเชื่อรถยนต์มือสอง 081-3547440

รีไฟแนนซ์รถที่ยังผ่อนไม่หมด 089-0650905
Credit Repair Bad Credit Fix It