วันจันทร์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

รถค่ายยุโรปหาที่จัดไฟแนนซ์ยาก รถยุโรปสภาพดีติดต่อfive4cashจัดได้แน่นอน

ค่ายรถยนต์ชื่อไม่ค่อยคุ้นหูเท่าไรนักจะจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองได้ยากยิ่งนัก เพราะเหตุผลหลากหลายที่ทางแบงก์ใช้ปฎิเสธไม่รับจัดไฟแนนซ์รถยุโรปเช่นไม่มีราคากลางบ้าง ศูนย์ซ่อมบำรุงน้อยบ้าง กลัวผู้กู้ทิ้งรถเวลารถพังค่าซ่อมบำรุงสูง เวลาไม่ผ่อนรถยึดมาขายทอดตลาดไม่ค่อยมีคนสนใจเพราะว่าเป็นที่นิยมต่ำเป็นต้น จึงทำให้การจัดไฟแนนซ์รถยุโรปไม่เป็นที่ปลื้มของทางแบงก์ต่างๆ

รถยุโรปที่ได้รับความนิยมและปัจจุบันที่สามารถยื่นขอสินเชื่อรถยนต์กับทางแบงก์ได้ก็เห็นจะเป็นรถBenzและBMWที่ทางแบงก์เปิดโอกาสให้ยื่นขอสินเชื่อรถยนต์จัดไฟแนนซ์ได้ตามปกติ แต่ก็ยังให้เงื่อนไขจัดไฟแนนซ์ในวงเงินที่ไม่ค่อยสูงมากนักด้วยเหตุที่ว่าตัวรถยนต์มีมูลค่าสูง ช่วงเวลาที่ผ่านไปทุกๆ3เดือน 6เดือนมูลค่ารถยนต์สำหรับรถBenzและBMWมีมูลค่าลดลงอย่างน่าตกใจก็เลยเป็นที่มาของการปล่อยวงเงินสินเชื่อรถยนต์BenzและBMWในวงเงินประมาณ60-75%ของราคาประเมินเพื่อป้องกันความเสี่ยงในการขาดทุนจากการให้สินเชื่อรถยนต์มือสอง

รถยุโรปไม่ได้มีเพียงBenzและBMW แล้วยังมีรถยุโรปนอกจากBenz BMWก็ยังมีAlfa Audi Volvo Jeep Opel Peugeot Rover Saab Seat Volkswagenที่มีใช้งานตามท้องถนนและยังมีการซื้อขายรถมือสองกันอยู่อย่างต่อเนื่อง โดยส่วนใหญ่รถยุโรปในกลุ่มที่กล่าวมานั้นซื้อขายรถมือสองกันเองติดต่อไฟแนนซ์มักจะไม่รับจัดไฟแนนซ์ ท่านสามารถดำเนินการติดต่อ www.five4cash.com ยื่นเอกสารขอจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองรถยุโรปAlfa Audi Volvo Jeep Opel Peugeot Rover Saab Seat Volkswagenได้ตามเงื่อนไขไฟแนนซ์รถเป็นผู้กำหนด five4cashการันตีจัดได้แน่นอนถ้าสภาพรถยนต์มีสภาพดีจริง วงเงินสินเชื่อรถยนต์มือสองสำหรับรถยุโรปได้วงเงินไม่สูง

  • ถ้าคุณคิดจะซื้อรถยุโรปจัดไฟแนนซ์Alfa Audi Volvo Jeep Opel Peugeot Rover Saab Seat Volkswagenควรเตรียมเงินดาวน์ไว้ค่อนข้างสูงหน่อย ความคิดที่ว่าจะจัดไฟแนนซ์เต็มคาดว่าได้รับโอกาสอันน้อยนิด

five4cash รับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์ รถยุโรปAlfa Audi Volvo Jeep Opel Peugeot Rover Saab Seat Volkswagenสามารถเดินทางติดต่อที่ออฟฟิศโดยตรง 081-3547440









สินเชื่อรถยนต์มือสอง 081-3547440

รีไฟแนนซ์รถที่ยังผ่อนไม่หมด 089-0650905
Credit Repair Bad Credit Fix It