วันเสาร์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

ยื่นขอสินเชื่อรถยนต์มือสองกับแบงก์ไม่รับรถอะไรบ้าง

โดยทั่วไปแล้วแบงก์ที่ให้สินเชื่อรถยนต์มือสองก็จะกำหนดนโยบายโดยทั่วไปของแต่ละแบงก์ ซึ่งแต่ละแบงก์ก็มีนโยบายสินเชื่อรถยนต์มือสองของแต่แบงก์ก็มีความคล้ายกันไม่แตกต่างกันมากเท่าไรนักในหลักใหญ่ใจความสำคัญ เช่น อายุ20ไม่เกิน60 ทำงานอาชีพชัดเจนและมั่นคงเป็นต้น แต่แบงก์ก็ใช่ว่าจะปล่อยสินเชื่อรถยนต์มือสองกับรถยนต์ทุกคันที่มาติดต่อยื่นขอสินเชื่อรถยนต์มือสองทุกคัน ก็มีไม่รับพิจารณาสินเชื่อรถยนต์อยู่เหมือนกัน

ยื่นขอสินเชื่อรถยนต์มือสองกับแบงก์ไม่รับรถอะไรบ้าง
  • รถยนต์ที่อายุการใช้งานเกินข้อกำหนด ในปี2557แบงก์ส่วนใหญ่จะไม่รับจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองสำหรับรถยนต์ที่มีอายุเกิน10ปีหรือ12ปี(แบงก์รับรถตั้งแต่ปี2004ขึ้น)
  • รถยนต์ที่ทำการดัดแปลงสภาพรถยนต์มา เช่น เจาะซันลูท เปลี่ยนสี เปลี่ยนเครื่องยนต์ ยกสูงเป็นต้น แบงก์ส่วนใหญ่จะไม่รับจัดไฟแนนซ์ จัดไม่ได้ก็เท่ากับสินเชื่อรถยนต์มือสองไม่เกิดขึ้น
  • รถยนต์รับจ้าง รถตู้ป้ายเหลือง รถเก๋งป้ายเขียว แบงก์โดยมากแล้วจะไม่เปิดโอกาสทางด้านสินเชื่อรถยนต์เนื่องจากมีความยุ่งยากในด้านเอกสารทางขนส่งและเกิดปัญหาเยอะก็เลยไม่ให้โอกาสทางสินเชื่อรถยนต์สำหรับรถยนต์รับจ้างเท่าที่ควร
  • รถยนต์ที่ถือครองกรรมสิทธิ์รถยนต์ไม่ถึง6เดือน หรือ1ปี แบงก์ไม่ค่อยจะเปิดโอกาสทางสินเชื่อรถยนต์ไม่ทราบถึงสาเหตุเท่าไร มีกลุ่มคนไม่น้อยที่รถเพิ่งโอนแต่ขอสินเชื่อรถยนต์กับทางแบงก์ไม่ได้

www.five4cash.com โบรกเกอร์สินเชื่อรถยนต์มือสอง ทางเลือกในการยื่นขอสินเชื่อรถยนต์ ติดต่อยื่นเอกสารขอสินเชื่อรถยนต์กับทางแบงก์แล้วแบงก์ไม่รับ five4cash ยินดีเป็นช่องทางเลือกในการยื่นเอกสารจัดไฟแนนซ์ขอสินเชื่อรถยนต์มือสองสำหรับรถยนต์ที่แบงก์ไม่รับ

ในเมื่อแบงก์เปิดโอกาสก็ยังมีลิสซิ่งรถหลายแห่งที่เปิดโอกาสให้แก่รถยนต์มือสองที่เกินข้อกำหนดนโยบายสินเชื่อรถยนต์มือสองของแบงก์กำหนดไว้ five4cash ว่าทราบข้อมูลดีว่ามีลิสซิ่งรถที่ไหนเปิดโอกาสอยู่แต่ขอไม่แจ้งให้ทราบเพราะว่าเป็นข้อมูลของทางบริษัทแต่รับรองว่า รถที่เกินข้อกำหนดแบงก์(แบงก์ไม่รับ)five4cashจัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์ ขอสินเชื่อรถแลกเงินรถยังมีขับตอบโจทย์ให้แก่ท่านได้อย่างแน่นอนอยู่ที่ตัวท่านจะยอมรับเงื่อนไขที่เกิดขึ้นได้หรือเปล่าอันนั้นเป็นอีกเรื่องหนึ่ง

แบงก์ไม่รับ five4cashบริการรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองที่แบงก์ไม่รับ ท่านสามารถเดินทางมาติดต่อที่สำนักงานเราได้โดยตรงพร้อมเอกสารในการขอสินเชื่อรถยนต์ ท่านเดินทางมาติดต่อเราได้ทุกวันไม่มีวันหยุด 089-0650905

สนใจติดต่อพูดคุย สอบถามได้ที่ FACEBOOK เพิ่มเติมได้อีก1ช่องทาง -----> สินเชื่อรถมือสอง จัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์










สินเชื่อรถยนต์มือสอง 081-3547440

รีไฟแนนซ์รถที่ยังผ่อนไม่หมด 089-0650905
Credit Repair Bad Credit Fix It