วันพุธที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

รับรีไฟแนนซ์รถยนต์ที่เพิ่งโอนรถมาแต่ติดต่อแบงก์แล้วรีไฟแนนซ์ไม่ได้

จะรีไฟแนนซ์รถยนต์ทั้งทีก็มีปัญหาตอนซื้อรถมือสองมาก็ซื้อมาด้วยเงินสดแต่ว่าด้วยสาเหตุอะไรก็ตามรถยนต์ยังไม่ได้ทำเรื่องโอน ซื้อรถมาก็ระยะเวลาหนึ่งแล้วเกิดพอดีตอนนี้เงินสดขาดมือก็เลยตัดสินใจจะเอารถมาเข้าไฟแนนซ์เพื่อรีไฟแนนซ์รถยนต์ให้ได้เงินสดมาเสริมสภาพคล่อง ก็แบงก์ที่ถูกใจคิดว่าจะติดต่อรีไฟแนนซ์รถยนต์ของเรากับแบงก์นั้นพอมาถึงวันจริงเราก็ขับรถไปติดต่อกับแบงก์เลยพร้อมเอกสารเพื่อทำธุรกรรมสินเชื่อรีไฟแนนซ์รถยนต์ คาดหวังไว้ว่าอย่างไรก็ต้องได้เงินแน่นอนแต่ผลที่ได้เด้งกลับแทบไม่ทันเลย เจ้าหน้าที่แบงก์แจ้งว่ารถยังไม่ได้โอน รถโอนลอยมา รถเพิ่งโอนมาไม่รับรีไฟแนนซ์รถยนต์จะต้องรอให้ครอบครองรถยนต์เกิน6เดือนหรือ1ปี สร้างภาพไว้สวยหรูต้องผิดหวังอย่างแรงเลยด้วยเหตุที่รถยังครอบครองไม่ครบปีติดต่อแบงก์รีไฟแนนซ์รถยนต์ไม่ได้ ที่เสียเงินซื้อรถมือสองด้วยเงินสดก็เป็นข้อดีแต่ว่าซื้อรถมือสองมาแล้วก็ต้องโอนเปลี่ยนกรรมสิทธิ์ให้เรียบร้อยถ้าต้องการรีไฟแนนซ์รถยนต์

ความน่าจะเป็นที่แบงก์จะรับรีไฟแนนซ์รถยนต์สำหรับรถยนต์ที่ซื้อโอนลอยมาก็เพราะว่า แบงก์มีมุมมองว่ารถยนต์อาจจะเป็นรถที่ได้มาอย่างผิดวิธีเพื่อลดความเสี่ยงและปัญหาที่คาดว่าจะเกิดขึ้นในอนาคต แบงก์ก็เลยมีนโยบายไม่รับรีไฟแนนซ์รถยนต์ในกลุ่มที่รถโอนลอยมาเพื่อตัดปัญหาก่อนที่จะเกิดขึ้น ก็เลยทำให้ขอสินเชื่อรถยนต์ไม่ได้ ไม่ได้เงินสดจะการรีไฟแนนซ์รถยนต์ตามที่ตั้งใจไว้

www.five4cash.com รับรีไฟแนนซ์รถยนต์ที่เพิ่งโอนรถมาแต่ติดต่อแบงก์แล้วรีไฟแนนซ์ไม่ได้
  • ซื้อรถมาแล้วยังไม่ได้โอนก็ไม่ใช่ปัญหาใหญ่ มาทำเรื่องก่อนได้พอเรื่องสินเชื่อรถยนต์มือสองอนุมัติผ่านก็ต้องไปโอนเปลี่ยนกรรมสิทธิ์รถยนต์ให้เรียบร้อย
  • ถ้ารถยนต์ที่ซื้อลอยมาไม่อยากโอนเปลี่ยนกรรมสิทธิ์ก็ได้ แต่ต้องแจ้งให้ทราบว่าเช็คจากไฟแนนซ์ที่นำรถมารีไฟแนนซ์รถยนต์จะสั่งจ่ายตามชื่อผู้ถือกรรมสิทธิ์รถยนต์
  • รถเพิ่งโอนมาไม่เกินสัปดาห์ก็ยื่นเอกสารขอสินเชื่อรถยนต์ จัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองยื่นเอกสารผ่านfive4cashได้เลย ไม่ต้องรอระยะเวลาให้ถึง6เดือนหรือ1ปี แบงก์ไม่เปิดโอกาสให้ก็ยังมีลิสซิ่งต่างๆรองรับอยู่

รีไฟแนนซ์รถยนต์ขอสินเชื่อรถแลกเงินรถยังมีขับไม่ได้ ไม่อนุมัติผ่าน five4cash รับเป็นที่ปรึกษาและรับยื่นเอกสารขอสินเชื่อรถยนต์มือสองผ่านfive4cashได้ทุกวันที่สำนักงานของเรา ถ้าท่านตั้งใจจริงที่ต้องการสินเชื่อรถยนต์แล้วละก็เตรียมเอกสารให้พร้อมและขับรถเดินทางมาติดต่อที่ออฟฟิศเราได้โดยตรงทุกวันไม่เว้นวันหยุด 089-0650905

สนใจติดต่อพูดคุยเรื่องจัดไฟแนนซ์สอบถามได้ที่ FACEBOOK เพิ่มเติมได้อีก1ช่องทาง -----> สินเชื่อรถมือสอง จัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์










สินเชื่อรถยนต์มือสอง 081-3547440

รีไฟแนนซ์รถที่ยังผ่อนไม่หมด 089-0650905
Credit Repair Bad Credit Fix It