วันอาทิตย์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

แนวทางกรณีรีไฟแนนซ์รถเก๋งดำเนินการได้กี่แบบ

รีไฟแนนซ์รถยนต์ : รูปแบบสินเชื่อของท่านเจ้าของรถยนต์ที่ได้ตัดสินใจนำรถมาติดต่อรีไฟแนนซ์รถยนต์กับทางสถาบันการเงินสามารถแบ่งออกได้ด้วยกันอยู่ 3 แบบรีไฟแนนซ์รถยนต์

รีไฟแนนซ์รถแบบที่1 รถเก๋งที่ซื้อมาด้วยเงินสดปลอดภาระผ่อน หรือ รถเก๋งที่ผ่อนค่างวดสินเชื่อรถยนต์ครบตามสัญญาหมดเรียบร้อยแล้วและทางสถาบันการเงินได้โอนกรรมสิทธิ์รถยนต์กลับคืนมาให้เท่ากับรถยนต์ปลอดภาระผ่อน ในรถเก๋งกลุ่มนี้เรียกง่ายๆได้ว่ารถยนต์ปลอดภาระผ่อนนำรถมารีไฟแนนซ์ ท่านเจ้าของรถเก๋งสามารถยื่นขอสินเชื่อรถยนต์มือสองรีไฟแนนซ์ได้ทันทีกับทางสถาบันการเงินที่ต้องการเลือกขอสินเชื่อ แต่ตัวรถยนต์จะต้องอยู่ในข้อกำหนดของทางสถาบันการเงินนั้นๆ

รีไฟแนนซ์รถแบบที่2 รถเก๋งที่กำลังผ่อนค่างวดสินเชื่อรถยนต์กับทางสถาบันการเงินแห่งใดแห่งหนึ่งอยู่ แล้วประสงค์จะนำรถรีไฟแนนซ์ใหม่ไม่ว่าจะมาจากปัจจัยอะไรก็ตาม ส่วนใหญ่แล้วรถเก๋งกลุ่มนี้จะต้องดำเนินการปิดบัญชีรถยนต์ก่อนทางสถาบันการเงินจึงจะเปิดโอกาสให้รีไฟแนนซ์รถยนต์ได้ สถาบันการเงินจะรับพิจารณาสินเชื่อรถยนต์เฉพาะรถเก๋งที่ปลอดภาระผ่อนค่างวดสินเชื่อรถยนต์แล้วเท่านั้นถึงจะจัดไฟแนนซ์รถยนต์ได้

รีไฟแนนซ์รถแบบที่3 ซื้อรถเก๋งมาด้วยเงินสดแต่ว่ารถเก๋งยังไม่ได้โอนเปลี่ยนกรรมสิทธิ์ให้เรียบร้อยหรือที่เรียกกันว่าซื้อรถโอนลอยมาไม่ยอมโอนเปลี่ยนชื่อด้วยสาเหตุอะไรก็ตาม  แต่เมื่อถึงเวลาที่จะประสงค์นำรถเข้าไฟแนนซ์หรือจะรีไฟแนนซ์รถยนต์นั้นก็จะไม่สามารถทำได้เพราะว่าจะต้องโอนรถเข้าชื่อเจ้าของที่แท้จริงก่อน ด้วยเหตุว่าทางสถาบันการเงินจะจ่ายเช็คในนามของเจ้าของกรรมสิทธิ์รถยนต์ ในกรณียื่นขอรีไฟแนนซ์ถ้ารถยังเป็นชื่อเจ้าของเดิมสถาบันการเงินก็จ่ายเช็คให้กับเจ้าของเดิมแล้วทีนี้เจ้าของที่แท้จริงก็จะไม่ได้รับเงินจากการดำเนินการรีไฟแนนซ์รถยนต์ดังนั้นจึงต้องดำเนินการโอนรถเปลี่ยนชื่อมายังเจ้าของที่แท้จริง แต่บางสถาบันการเงินก็มีข้อกำหนดในการรีไฟแนนซ์รถยนต์อยู่ว่าเจ้าของรถยนต์จะต้องถือกรรมสิทธิ์รถยนต์ไม่น้อยกว่า6เดือนถึงจะจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์ก็เป็นอุปสรรคใหญ่เลยสำหรับท่านที่ซื้อรถโอนลอยมา

  • รีไฟแนนซ์รถกำลังผ่อนค่างวดต้องการจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองใหม่ให้เหลือเงินส่วนต่าง ยอดปิดบัญชีต้องเหลือน้อยกว่ามูลค่ารถยนต์มือสองเวลาปัจจุบัน five4cashดำเนินการให้ได้
  • รีไฟแนนซ์รถเพิ่งโอนมาไม่ถึงเดือนก็ขอสินเชื่อรถแลกเงินรถยังมีขับได้ตามปกติ five4cash ดูแลให้จบได้อย่างลงตัว
  • รีไฟแนนซ์รถยนต์ปลอดภาระ ขอสินเชื่อรถแลกเงินไม่ผ่าน  ติดต่อยื่นเอกสารผ่านfive4cashได้ช่วยเพิ่มโอกาสอนุมัติผ่านตามเงื่อนไขรถยนต์ลิสซิ่งเป็นผู้กำหนด

ท่านเจ้าของรถยนต์ต้องการรีไฟแนนซ์รถยนต์ในแบบไหนก็ตามเกิดติดขัดปัญหา108ประการ ทำให้ไม่ได้รับสินเชื่อรถยนต์มือสอง www.five4cash.com ยินดีตอบโจทย์ให้บรรลุวัตถุประสงค์ 089-0650905

สนใจติดต่อพูดคุย สอบถามได้ที่ FACEBOOK เพิ่มเติมได้อีก1ช่องทาง -----> สินเชื่อรถมือสอง จัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์










สินเชื่อรถยนต์มือสอง 081-3547440

รีไฟแนนซ์รถที่ยังผ่อนไม่หมด 089-0650905
Credit Repair Bad Credit Fix It