วันศุกร์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

รถมีขับตามปกติด้วยสินเชื่อรถแลกเงิน ยื่นเอกสารขอสินเชื่อผ่านfive4cash

บุคคลทั่วไปทำงานประจำ เจ้าของธุรกิจ ที่มีรถยนต์ส่วนบุคคลที่ปลอดภาระผ่อนหรือผ่อนค่างวดสินเชื่อรถยนต์หมดแล้ว สามารถนำรถยนต์คันดังกล่าวมาขอสินเชื่อรถแลกเงินรถยังมีขับได้ตลอดเวลากับทางไฟแนนซ์ได้ทุกเมื่อ รถยนต์แต่ละคันก็ขอวงเงินสินเชื่อรถยนต์ได้ไม่เท่ากับขึ้นอยู่กับว่ารถยนต์คันนั้นๆทางไฟแนนซ์รถยนต์จะประเมินราคากลางอยู่ที่เท่าไร แล้วจะราคากลางก็จะขอสินเชื่อรถแลกเงินได้ประมาณ60%-90%จากราคากลางหรือราคาประเมินของทางไฟแนนซ์รถที่กำหนดไว้

สินเชื่อรถแลกเงินนั้นก็เปรียบเสมือนเป็นการขายรถให้ทางไฟแนนซ์และตัวเราก็ผ่อนค่างวดสินเชื่อรถยนต์กับทางไฟแนนซ์ตามที่ตกลงทำสัญญาไว้ ก็จะมีคำถามตามมาว่าก็ในเมื่อขายรถให้ไฟแนนซ์แล้วจะมีรถไว้ใช้งานได้อย่างไรก็ตอบบอกว่าสัญญาที่ทำกับทางไฟแนนซ์รถยนต์ก็คือสัญญาเช่าซื้อ ขายรถให้ไฟแนนซ์ก็จริงแต่ก็ได้เช่าซื้อไว้ตกลงในสัญญาว่าจะผ่อนค่างวดสินเชื่อรถยนต์คืนให้แก่ไฟแนนซ์เป็นงวดๆ รถยนต์ก็เลยยังมีไว้ใช้งานได้ตามปกติ แต่ถ้าว่าผ่อนค่างวดสินเชื่อรถยนต์ไม่ดีขาดส่งจนผิดสัญญาทางไฟแนนซ์รถยนต์ก็สามารถเรียกรถยนต์กลับคืนได้นะครับ หรือที่เรียกกันติดปากว่ารถโดนยึด รถถูกยึด

สินเชื่อรถแลกเงิน(รีไฟแนนซ์รถยนต์)จะได้รับเงินก็ต่อเมื่อรถยนต์ได้ทำการโอนเปลี่ยนกรรมสิทธิ์ให้แก่ทางไฟแนนซ์เรียบร้อยแล้ว ทางไฟแนนซ์รถยนต์ก็จะทำเช็คสั่งจ่ายตามชื่อผู้ถือกรรมสิทธิ์ในเล่มทะเบียนรถยนต์กลับคืนมา โดยเฉลี่ยทั่วไประยะเวลาขอสินเชื่อรถแลกเงินจะได้รับเงินจากการขอสินเชื่อรถยนต์มือสองก็จะประมาณ4-7วันทำการ

  • ติดขัดเรื่องยื่นขอสินเชื่อรถแลกเงินแล้วไม่อนุมัติผ่านติดปัญหาด้านเครดิต สามารถยื่นเอกสารขอสินเชื่อรถแลกเงินผ่านfive4cashได้ทุกวัน มักจะมีคำถามว่าขนาดยื่นผ่านแบงก์แล้วไม่ผ่าน ถ้ายื่นผ่านfive4cashจะผ่านหรือ ต้องบอกว่าอยู่ที่บุคคลค้ำประกันรถยนต์ที่ท่านจัดหามา ถ้าคนค้ำประกันรถยนต์คุณสมบัติดีfive4cashก็ทำให้เรื่องสินเชื่อรถยนต์มือสองช่วยเพิ่มโอกาสอนุมัติผ่านได้สูงขึ้น ด้วยประสบการณ์และมุมมองทางด้านเครดิต
  • ติดขัดเรื่องยื่นขอสินเชื่อรถแลกเงินแล้วไม่รับ เพราะว่าตัวรถยนต์ไม่ผ่านเงื่อนไขเช่น รถอายุเกินข้อกำหนดแบงก์มานิดหน่อย รถเพิ่งโอนมาแบงก์ไม่รับเป็นต้น แบงก์ไม่รับยื่นเอกสารจัดไฟแนนซ์รถยนต์ผ่าน www.five4cash.com ได้เลยมีลิสซิ่งที่รองรับรถยนต์มือสองกลุ่มนี้อยู่

โบรกเกอร์สินเชื่อรถยนต์มือสอง www.five4cash.com รับยื่นเอกสารขอสินเชื่อรถแลกเงินรถยังมีขับตอบโจทย์ให้ตรงใจและทันต่อกรอบระยะเวลาในการใช้เงินสดคุณได้อย่างลงด้วย ด้วยประสบการณ์ทางด้านรับยื่นเอกสารขอสินเชื่อรถยนต์มาเป็นพันเคสที่ได้รับการอนุมัติผ่าน ด้วยมุมมองอ่านขาดด้านเครดิตผู้ยื่นกู้และผู้ค้ำประกันว่าลักษณะใดได้อนุมัติผ่าน ลักษณะใดไม่ได้ ไม่ได้เพราะอะไร ยื่นเอกสารขอสินเชื่อรถแลกเงินผ่านfive4cashไม่ผิดหวังแน่นอนท่านนอนรอพบกับคำว่าอนุมัติผ่านได้เลย 089-0650905


สนใจติดต่อพูดคุย สอบถามได้ที่ FACEBOOK เพิ่มเติมได้อีก1ช่องทาง -----> สินเชื่อรถมือสอง จัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์










สินเชื่อรถยนต์มือสอง 081-3547440

รีไฟแนนซ์รถที่ยังผ่อนไม่หมด 089-0650905
Credit Repair Bad Credit Fix It