วันศุกร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

จัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองซื้อขายกันเองปิดซื้อขายรถมือสองภายใน5วันทำการ

จัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองCIVIC ปี2010ปิดการขายไม่ลงตัว ก็เลยตัดสินใจติดต่อfive4cash เคสนี้ปิดการซื้อขาย5วันทำการ

ผู้ขายรถยนต์มือสอง honda civic ปี2010กำลังมองหาที่จัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองให้กับผู้ซื้อ เนื่องด้วยผู้ซื้อมีประวัติผ่อนชำระสินเชื่อบางรายการในอดีตไม่ค่อยสวยแต่ปัจจุบันเคลียร์เรียบร้อยแล้ว ทางด้านผู้ซื้อก็มีเพื่อนๆที่ทำไฟแนนซ์อยู่ก็ได้โทรคุยปรึกษากับเพื่อนๆแต่บทสรุปออกแล้วเพื่อนๆบอกว่าโอกาสที่จัดไฟแนนซ์ขอสินเชื่อรถยนต์อนุมัติผ่านนั้นน้อยนิดเหลือเกิน ผู้ขายรถก็เลยตัดสินใจต้องหาที่จัดไฟแนนซ์รถยนต์ให้กับผู้ซื้อที่ใหม่แล้วกันก็ได้ลงมือค้นหาข้อมูลในอินเตอร์เน็ตได้เปิดอ่านข้อมูลหลายเว็บก็ไม่ค่อยถูกใจเท่าไรจนมาเปิดเจอเว็บของเรา www.five4cash.com ก็ได้อ่านข้อมูลรู้สึกได้ว่าที่นี้แหละสามารถช่วยให้ปิดการซื้อขายรถcivicปี2010คันนี้ได้อย่างแน่นอนก็ได้โทรเข้ามาสอบเบื้องต้นและได้นัดผู้ซื้อให้เตรียมเอกสารและจัดหาบุคคลค้ำประกันรถยนต์ให้พร้อม

จัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองซื้อขายกันเอง
เหตุที่ผู้ขายรถมือสอง honda civic ปี2010คันนี้ที่ต้องผู้ขายหาที่จัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองให้ก็เพราะว่าแฟนของผู้ซื้อรถมือสองเป็นรุ่นน้องรู้จัก ถูกขอร้องให้ช่วยหาที่จัดไฟแนนซ์รถยนต์ขอสินเชื่อรถยนต์ให้ก็เลยเป็นหน้าที่ของผู้ขายที่ต้องช่วยหาที่จัดไฟแนนซ์ให้  ผู้ขายก็ขายรถให้ในราคาไม่แพงมากนัก ขายรถได้ราคาดีกว่าเต็นท์ซื้อเข้า ขายถูกกว่าราคาขายหน้าเต็นท์รถมือสอง ผู้ซื้อก็OK ผู้ขายก็OK ที่ไม่OKก็คือสินเชื่อรถยนต์ประวัติเครดิตไม่ดีก็ไม่รู้ว่าจะอนุมัติผ่านหรือเปล่า five4cashตอบโจทย์ด้านสินเชื่อรถยนต์มือสองให้ได้ถ้าผู้กู้และผู้ค้ำเข้าหลักเกณฑ์และเงื่อนไข

  • จัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสอง honda civic ปี2010สินเชื่อรถยนต์อนุมัติที่ 400000

  • ระยะเวลาตั้งแต่เริ่มต้นยื่นเอกสารขอสินเชื่อรถยนต์มือสองเริ่มวันที่25/05/2557

  • ปิดการซื้อขายรถมือสอง ผู้ขายได้รับชำระค่ารถยนต์ ผู้ซื้อได้รับรถยนต์มือสองมาใช้งาน ปิดการขายรถมือสองวันที่30/05/2557

ทางเราfive4cashขอขอบคุณท่านผู้ขายรถและท่านผู้ซื้อรถมือสองhonda civicปี2010ไว้ ณ ที่นี้เป็นอย่างสูงที่อนุญาตและให้ความวางใจยื่นเอกสารจัดไฟแนนซ์ขอสินเชื่อรถยนต์ผ่าน five4cash

สนใจติดต่อพูดคุยเรื่องจัดไฟแนนซ์สอบถามได้ที่ FACEBOOK เพิ่มเติมได้อีก1ช่องทาง -----> สินเชื่อรถมือสอง จัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์










สินเชื่อรถยนต์มือสอง 081-3547440

รีไฟแนนซ์รถที่ยังผ่อนไม่หมด 089-0650905
Credit Repair Bad Credit Fix It