วันอาทิตย์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

7วันปิดการซื้อขายรถ กับสินเชื่อรถยนต์มือสองby five4cash

เวลาทำสินเชื่อรถยนต์มือสองผู้ซื้อก็มักจะถามว่ากี่วันอนุมัติ ผู้ขายรถมือสองก็มักจะถามว่าได้สตางค์เมื่อไร เป็นคำถามที่มักจะถูกถามเวลาผู้ซื้อผู้ขายติดต่อยื่นเอกสารขอสินเชื่อรถยนต์มือสอง แต่ในความจริงสินเชื่อรถยนต์มือสองแต่ละเคสนั้นระยะเวลาที่ใช้นั้นแตกต่างกันขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายๆอย่าง เช่น ขอสินเชื่อรถยนต์มือสองต่างพื้นที่ก็ใช้ระยะเวลายาวออกไป เอกสารขอสินเชื่อรถยนต์มือสองไม่ครบก็ต้องรอให้เอกสารครบก่อนถึงจะเริ่มต้นได้ก็ต้องรอเอกสารและระยะเวลาก็ต้องเลือนออกไป เซ็นไม่พร้อมกันทั้งผู้กู้และผู้ค้ำก็ต้องรอเซ็นให้ครบก่อนถึงจะดำเนินการขั้นตอนสินเชื่อรถยนต์มือสองได้ก็ทำให้ระยะเวลานานขึ้นเป็นต้น จะช้าจะเร็วในการขอสินเชื่อรถยนต์มือสองส่วนใหญ่ก็ขึ้นอยู่กับความพร้อมของผู้ยื่นขอสินเชื่อรถยนต์มือสองเป็นหลักใหญ่อยู่แล้วประการแรก ประการรองลงมาก็อยู่ที่เจ้าหน้าที่ทำเรื่องสินเชื่อรถยนต์มือสองว่าจะเร่งทำเรื่องให้ไวขนาดไหน

ระยะเวลาจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองสำหรับท่านที่มีความพร้อม five4cash สามารถดูแลให้ปิดการซื้อขายรถมือสองภายในระยะเวลา5 - 7วันทำการให้แล้วเสร็จเรียบร้อย
  • 1 วันทำการเรียบเรียงเอกสารในการจัดไฟแนนซ์รถยนต์ พร้อมคัดกรองข้อมูลจัดเรียงเครดิตให้มีสภาพสมบูรณ์ก่อนยื่นขอสินเชื่อรถยนต์
  • 1 วันทำการนัดเซ็นเอกสารจัดไฟแนนซ์ขอสินเชื่อรถยนต์มือสองกับเจ้าหน้าที่ไฟแนนซ์โดยตรง
  • 2 วันทำการทราบผลอนุมัติสินเชื่อรถยนต์ผ่านหลังจากยื่นเอกสารจัดไฟแนนซ์รถยนต์
  • 1 วันทำการโอนกรรมสิทธิ์รถยนต์เข้าไฟแนนซ์รถยนต์
  • 1-2 วันทำการหลังโอนกรรมสิทธิ์รถยนต์เข้าไฟแนนซ์ รอรับเช็คจากทางไฟแนนซ์ชำระค่ารถยนต์ ปิดการขายอย่างลงตัว

1+1+2+1+2 = 7วันทำการ สินเชื่อรถยนต์มือสองปิดการซื้อขายรถมือสองได้สมบูรณ์ ถ้าคุณยื่นเอกสารจัดไฟแนนซ์ซื้อรถมือสองผ่าน www.five4cash.com (ผู้กู้และผู้ค้ำต้องมีความพร้อมทั้งด้านข้อมูลและเอกสารด้วยนะครับถึงจะได้เงื่อนไขขอสินเชื่อรถยนต์มือสองแล้วเสร็จ 7 วันทำการ)

จัดไฟแนนซ์รถยนต์ไม่ผ่าน รีไฟแนนซ์รถยนต์ไม่ได้ ขอสินเชื่อรถแลกเงินไม่OK ลองเตรียมเอกสารและเดินทางมาติดต่อปรึกษาปัญหาสินเชื่อรถยนต์มือสองกับ five4cash

สนใจติดต่อพูดคุยเรื่องจัดไฟแนนซ์สอบถามได้ที่ FACEBOOK เพิ่มเติมได้อีก1ช่องทาง -----> สินเชื่อรถมือสอง จัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์










สินเชื่อรถยนต์มือสอง 081-3547440

รีไฟแนนซ์รถที่ยังผ่อนไม่หมด 089-0650905
Credit Repair Bad Credit Fix It