วันจันทร์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

สินเชื่อรถยนต์มือสอง สำหรับผู้ที่มีสลิปเงินเดือนสูงแต่ติดประวัติเครดิตไม่ค่อยดี

ผู้ที่มีสลิปเงินเดือนสูงๆต้องการยื่นเอกสารขอสินเชื่อรถยนต์มือสองแต่เนื่องด้วยประวัติเครดิตของท่านเองมีปัญหา มีปัญหาในที่นี้ก็คือตัวท่านเองเคยมีประเครดิตไม่ค่อยดี ติดสถานะชำระล่าช้า ติดสถานะค้างค่างวด ติดสถานะประนอมหนี้ ติดสถานะหยุดชำระสินเชื่อ ติดสถานะติดตามหนี้ไม่ได้ ก็เลยเป็นบทสรุปว่าติดแบล็คลิสต์ทำให้ยื่นเอกสารขอสินเชื่อรถยนต์มือสองไม่ประสบผลสำเร็จ กู้ซื้อรถมือสองไม่ผ่านเศร้าใจจัง แต่ว่าการที่ท่านมีสลิปเงินเดือนสูงๆห้าหมื่น แสนนึงเป็นส่วนดีแต่ถ้าว่าประวัติเครดิตสินเชื่อต่างๆไม่ดีตามเกณฑ์รายได้ก็เป็นเรื่องจนใจคาดว่าแบงก์หรือไฟแนนซ์ส่วนใหญ่ย่อมลดโอกาสปล่อยสินเชื่อรถยนต์มือสองให้แก่ผู้มีสลิปเงินเดือนสูงแต่ติดประวัติเครดิตไม่ค่อยดีอย่างแน่นอน

www.five4cash.com ช่องทางยื่นเอกสารขอสินเชื่อรถยนต์มือสองสำหรับผู้ที่มีสลิปเงินเดือนสูงแต่ติดประวัติเครดิตไม่ค่อยดี
  1. สลิปเงินเดือนสูง ติดประวัติเครดิตไม่ดี ต้องการกู้คนเดียวไม่ต้องการคนค้ำประกัน ได้ยอดจัดไฟแนนซ์รถยนต์ประมาณ60%-70%จากราคาประเมินรถยนต์ของทางไฟแนนซ์
  2. สลิปเงินเดือนสูง ติดประวัติเครดิตไม่ดี มีบุคคาค้ำประกันรถยนต์แต่คุณสมบัติกลางๆ ได้ยอดจัดไฟแนนซ์รถยนต์ประมาณ 70%-75%จากราคาประเมินรถยนต์ของทางไฟแนนซ์
  3. สลิปเงินเดือนสูง ติดประวัติเครดิตไม่ดี มีบุคคลค้ำประกันรถยนต์คุณสมบัติดีถึงดีเยี่ยม ได้ยอดจัดไฟแนนซ์รถยนต์ประมาณ 80%-85%จากราคาประเมินรถยนต์ของทางไฟแนนซ์
  4. สลิปเงินเดือนสูง ประวัติเครดิตดีแต่ภาระผ่อนชำระสินเชื่อต่อเดือนสูงทำให้ช่องทางรายได้ลดลงเป็นอย่างมาก ติดต่อยื่นเอกสารขอสินเชื่อรถยนต์มือสองด้วยตนเองแต่ไม่ประสบผลสำเร็จ five4cash รับปรึกษาและดูแลให้เคสสินเชื่อรถยนต์ลุล่วงได้ตามความประสงค์ อาจจะต้องมีบุคคลค้ำประกันรถยนต์เพิ่มเติมถ้าต้องการยอดจัดไฟแนนซ์วงเงินสูง

จัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์ สินเชื่อรถแลกเงินรถยังมีขับ สินเชื่อรถยนต์มือสอง ทุกธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์สำหรับผู้ที่มีสลิปเงินเดือนสูงๆห้าหมื่นหรือมากกว่าแสนบาทแต่ประวัติเครดิตไม่ดีหรือเคยเครดิตเสียแต่ปัจจุบันเคลียร์ปิดจบหมดทุกรายการแต่ขอสินเชื่อรถยนต์มือสองไม่อนุมัติผ่าน five4cash ยินดีต้อนรับให้คำปรึกษาและเป็นช่องทางยื่นเอกสารขอสินเชื่อรถยนต์มือสองให้อนุมัติผ่านดั่งสมประสงค์ 089-0650905

สนใจติดต่อพูดคุยเรื่องจัดไฟแนนซ์สอบถามได้ที่ FACEBOOK เพิ่มเติมได้อีก1ช่องทาง -----> สินเชื่อรถมือสอง จัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์










สินเชื่อรถยนต์มือสอง 081-3547440

รีไฟแนนซ์รถที่ยังผ่อนไม่หมด 089-0650905
Credit Repair Bad Credit Fix It