วันอาทิตย์ที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2557

ติดปัญหารถมือสองเพิ่งโอนมาขอสินเชื่อรถยนต์ไม่ได้ ติดต่อfive4cash.com

กรณีลักษณะนี้หลายคนคงเคยเจอจะนำรถยนต์มาขอสินเชื่อรถยนต์กับทางไฟแนนซ์รถยนต์หรือลิสซิ่งต่างๆ แต่ถ้าว่าไม่สมหวังเพราะว่าติดปัญหารถยนต์ในการครอบครองรถยนต์ไม่ถึงกฏเกณฑ์ที่ทางไฟแนนซ์รถหรือลิสซิ่งรถต่างๆกำหนด เช่น ต้องครอบครองรถยนต์ไม่น้อยกว่า6เดือน บางแห่งก็1ปี เป็นต้น ทำให้ไฟแนนซ์รถปฏิเสธในการปล่อยสินเชื่อรถยนต์ก็ด้วยเหตุผลดังกล่าว

  • ซื้อรถมายังไม่ได้โอน ถือชุดโอนลอยไว้พอถึงเวลาจะขอสินเชื่อรถยนต์ก็โอนเข้าชื่อแล้วก็ติดต่อขอสินเชื่อรถยนต์ไฟแนนซ์กับปฏิเสธเพราะว่าครอบครองรถยนต์ไม่ผ่านข้อกำหนด
  • พ่อ แม่ พี่ น้อง ญาติ คนสนิท เค้ายกรถยนต์ให้เพิ่งโอนเปลี่ยนชื่อมาเรียบร้อย ก็ติดต่อไฟแนนซ์รถเลยจะรีไฟแนนซ์ขอสินเชื่อรถแลกเงินแต่กลับต้องผิดหวังเพราะว่ารถเพิ่งโอนมาไฟแนนซ์รถไม่รับพิจารณา
  • รถเพิ่งผ่อนหมดหมาดๆเลย ไฟแนนซ์รถที่เพิ่งผ่อนค่างวดรถหมดเพิ่งโอนเข้าชื่อและได้รับเล่มทะเบียนมาเมื่อวานเลยสดๆร้อนๆ วันนี้ก็ตัดสินใจเลยว่าจะเอารถเข้าไฟแนนซ์อีกรอบ แต่เจ้าหน้าที่เค้าบอกว่ารถเพิ่งโอนมาไม่สามารถทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถยนต์ได้ต้องรอให้ครบ6เดือนหรือ1ปีก่อน บอกตรงๆเศร้าใจจัง
  • รถยังผ่อนอยู่ใกล้จะหมดแล้วเหลือหลักหมื่นน้อยๆ มีเงินสดไปปิดบัญชีเพื่อที่จะได้รับมาอย่างแน่นอน คิดจะรีไฟแนนซ์รถยนต์ก็ได้ดำเนินกับทางไฟแนนซ์รถยนต์โดยตรงแต่กลับถูกปฏิเสธในการขอสินเชื่อรถยนต์มือสอง เจ้าหน้าที่แจ้งว่าต้องไปปิดบัญชีให้ได้เล่มเรียบร้อยและยังต้องรออีก6เดือนถึงจะขอสินเชื่อรถยนต์มือสองได้

ลักษณะปัญหาสินเชื่อรถยนต์สำหรับรถที่เพิ่งโอนเปลี่ยนกรรมสิทธิ์มาหรือกำลังจะโอนก็ตาม แต่ว่าติดต่อไฟแนนซ์รถยนต์ด้วยตนเองแล้วเจ้าหน้าแจ้งว่าไม่สามารถดำเนินการให้ได้เพราะว่าติดเงื่อนไขในการครอบครองรถยนต์ไม่ครบกำหนดไว้ทำเรื่องสินเชื่อรถยนต์ไม่ได้ ไม่ต้องกังวลใจ www.five4cash.com สามารถให้คำปรึกษาและเป็นช่องทางในการยื่นเอกสารขอสินเชื่อรถยนต์มือสองสำหรับรถยนต์ที่เพิ่งโอนเปลี่ยนชื่อมาก็ขอสินเชื่อรถยนต์ได้เลยไม่ต้องรอให้เสียเวลา (รถยนต์ต้องมีอายุการใช้งานไม่เลยข้อกำหนดของทางไฟแนนซ์ รถยนต์ต้องมีอายุการใช้งานไม่เกิน15ปี)

รถเพิ่งโอนเปลี่ยนชื่อ รถที่กำลังผ่อนใกล้หมด ติดต่อไฟแนนซ์รถยนต์เอง จะจัดไฟแนนซ์ จะรีไฟแนนซ์ จะขอสินเชื่อรถแลกเงินด้วยตนเองจนแล้วจนรอดก็ไม่ประสบผลสำเร็จ ท่านสามารถเตรียมเอกสารให้พร้อมและครบแล้วเดินทางมาติดต่อ five4cash ได้ทุกวัน ความต้องการด้านสินเชื่อรถยนต์ของคุณได้รับโอกาสเป็นจริงได้ตามคุณสมบัติเครดิตตัวผู้กู้และผู้เอง five4cashช่วยเรียบเรียง จัดกลุ่มประกอบให้สมบูรณ์ลดข้อโต้แย้งเพื่อให้มาซึ่งผลสินเชื่อรถยนต์อนุมัติผ่าน 089-0650905

สนใจติดต่อพูดคุย สอบถามได้ที่ FACEBOOK เพิ่มเติมได้อีก1ช่องทาง -----> สินเชื่อรถมือสอง จัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์

 







สินเชื่อรถยนต์มือสอง 081-3547440

รีไฟแนนซ์รถที่ยังผ่อนไม่หมด 089-0650905