วันอังคารที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2557

รับปรึกษาสินเชื่อรถยนต์เปลี่ยนชื่อลดภาระเพื่อไปกู้บ้านให้ผ่าน 081-3547440

ความใฝ่ฝันที่อยากมีที่อยู่อาศัยดี แต่บังเอิญมีชื่อติดผ่อนค่างวดสินเชื่อรถยนต์อยู่ทำให้รายได้สุทธิต่อเดือนถูกภาระผ่อนค่างวดสินเชื่อรถยนต์ทอนลงไปมีผลกระทบต่อการกู้ซื้อบ้าน ถ้าต้องการให้เรื่องกู้ซื้อบ้านผ่านต้องลดภาระสินเชื่อรถยนต์ออกไปเรียกง่ายๆว่าต้องปิดภาระสินเชื่อรถยนต์เสียจะได้เพิ่มช่องว่าเรื่องรายได้

บางท่านใจดีเห็นเพื่อนลำบาก เห็นญาติพี่น้องลำบาก ติดแบล็คลิสต์กู้ซื้อรถไม่ได้ก็ได้ช่วยเหลือโดยที่ไม่ได้คิดอะไรมากแต่ขอให้ผ่อนค่างวดสินเชื่อรถยนต์ตรงก็พอ ก็เลยยินยอมเซ็นกู้ซื้อรถแทนเพื่อนหรือญาติๆ แต่พอปัจจุบันมีความต้องการที่จะกู้ซื้อบ้านเป็นของตนเองสักหนึ่งหลังแต่ติดปัญหาเรื่องรายได้ไม่เพียงพอต้องปิดบัญชีรถยนต์ให้ปิดเสียก่อนจึงจะกู้บ้านผ่านก็เลยก็เป็นปัญหา ต้องให้บุคคลที่ยืมชื่อไปกู้ซื้อรถแทนดำเนินการเปลี่ยนสัญญาให้เรียบร้อยแต่เจ้าของรถตัวจริงติดปัญหาด้านเครดิตประเด็นนี้แหละปัญหาใหญ่

www.five4cash.com รับปรึกษาเคสสินเชื่อรถยนต์ที่ต้องการเปลี่ยนชื่อ ลดภาระผ่อนค่างวดสินเชื่อรถยนต์มือสองออกเพื่อที่จะได้กู้ซื้อบ้านอนุมัติผ่าน ขั้นตอนดำเนินการก็คือต้องมีผู้กู้ที่จะมาจัดไฟแนนซ์รถยนต์คันดังกล่าวให้เรียบร้อย(อาจจะเป็นคนที่ยืมชื่อซื้อแทนหรืออาจจะเป็นบุคคลที่จะมาซื้อรถต่อ)และขอบุคคลค้ำประกันรถยนต์1คนที่มีคุณสมบัติที่ดี ไม่มีประวัตเครดิตเสีย รายได้สุทธิ์ผ่านเกณฑ์ เมื่อได้ผู้กู้คนใหม่และผู้ค้ำเรียบร้อยก็เตรียมเอกสารให้พร้อมและครบแล้วเดินทางมาติดต่อจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองครั้งใหม่ยื่นเอกสารผ่านfive4cashได้ทุกวัน

ผู้ที่ยืมชื่อบุคคลอื่นมากู้ซื้อรถแทน แต่ปัจจุบันต้องการจะนำรถมารีไฟแนนซ์รถยนต์และทำเปลี่ยนชื่อกลับมาเป็นของคุณเอง five4cash ก็รับปรึกษาสินเชื่อรถยนต์มือสอง ติดแบล็คลิสต์บัตรเครดิตก็สามารถดำเนินการให้ได้เพียงแต่ต้องมีบุคคลค้ำประกันรถยนต์ที่มีคุณสมบัติดีและบุคคลค้ำประกันรถยนต์ต้องถือครองกรรมสิทธิ์ที่ดิน จะผ่อนบ้านหรือผ่อนคอนโดก็ได้หรือจะมีโฉนดลอยก็ยิ่งดี การันตีรีไฟแนนซ์รถยนต์เปลี่ยนชื่อได้อย่างแน่นอน

สนใจติดต่อพูดคุย สอบถามได้ที่ FACEBOOK เพิ่มเติมได้อีก1ช่องทาง -----> สินเชื่อรถมือสอง จัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์

 







สินเชื่อรถยนต์มือสอง 081-3547440

รีไฟแนนซ์รถที่ยังผ่อนไม่หมด 089-0650905
Credit Repair Bad Credit Fix It