วันเสาร์ที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2557

ขายของทางเน็ต จัดไฟแนนซ์ไม่ผ่าน รีไฟแนนซ์ไม่อนุมัติ five4cashมีทางออกดีๆให้

พ่อค้าแม่ขายที่ขายของผ่านสื่อออนไลน์ ต้องการจัดไฟแนนซ์ซื้อรถมือสองแต่ไม่สมหวัง หรือต้องการรีไฟแนนซ์รถยนต์ที่ใช้งานอยู่เพื่อต้องการเงินสดมาเสริมสภาพคล่องแต่กลับต้องผิดหวังเพราะว่าขายของทางเน็ต

อาชีพขายของทางอินเตอร์เน็ต ขายผ่านfacebook ขายผ่านinstagram ขายผ่านทางLine ก็เป็นอาชีพที่ไม่ค่อยมีความชัดเจนและมั่นคงเท่าไรนัก การพิสูจน์รายได้ก็ค่อนข้างที่จะพิสูจน์ได้ลำบากแต่ว่าจะจัดไฟแนนซ์หรือรีไฟแนนซ์ให้อนุมัติผ่านก็ไม่ใช่ปัญหาใหญ่เท่าไรนัก ทุกปัญหาย่อมมีทางออก พ่อค้าแม่ขายผ่านสื่อออนไลน์ขอสินเชื่อรถยนต์มือสองถ้าไม่ติดประวัติเครดิตเสียโอกาสที่สินเชื่อจะอนุมัติก็เป็นไปได้สูง

www.five4cash.com รับปรึกษาเคสสินเชื่อรถยนต์มือสองสำหรับท่านที่ค้าขายผ่านทางสื่อออนไลน์ทั้งหลาย LINE Facebook Instagram ETC.
  • ถ้ามีประวัติเครดิตดี ไม่มีสถานะค้างชำระสินเชื่อ ก็ได้รับโอกาสยื่นกู้ซื้อรถหรือรีไฟแนนซ์รถยนต์คนเดียวโดยไม่ต้องใช้บุคคลค้ำประกันรถยนต์
  • ถ้ามีประวัติเครดิตไม่ค่อยดี แต่ไม่ถึงกับเสีย ชำระสินเชื่อล่าช้าบ้าง ค้างจ่ายบ้างแต่ว่าปัจจุบันสถานะปกติ จัดไฟแนนซ์รถยนต์หรือขอสินเชื่อรถแลกเงินอาจจะต้องใช้บุคคลค้ำประกันหรือไม่ต้องใช้ก็ได้ขึ้นอยู่กับเครดิตผู้กู้เป็นหลัก
  • ถ้ามีประวัติเครดิตเสีย ต้องใช้บุคคลค้ำประกันรถยนต์อย่างแน่นอน และบุคคลค้ำประกันรถยนต์จะต้องมีกรรมสิทธิ์ที่ดินด้วย
  • ถ้ามีประวัติเครดิตเลย ไม่เคยขอสินเชื่อใดๆมาก่อนเลย ขอบุคคลค้ำประกันเลยครับ

โอกาสจัดไฟแนนซ์รถยนต์อนุมัติสำหรับพ่อค้าแม่ขายผ่านทางเน็ตกำลังรอท่านอยู่ เตรียมเอกสารให้พร้อมและครบแล้วเดินทางมาติดต่อfive4cashที่ออฟฟิศได้ทุกวันไม่เว้นวันหยุด

สนใจติดต่อพูดคุย สอบถามได้ที่ FACEBOOK เพิ่มเติมได้อีก1ช่องทาง -----> สินเชื่อรถมือสอง จัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์

 







สินเชื่อรถยนต์มือสอง 081-3547440

รีไฟแนนซ์รถที่ยังผ่อนไม่หมด 089-0650905