วันเสาร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2557

ยื่นเอกสารจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองกับfive4cashไม่เกิน7วันทำการรับรถ 081-3547440

คำถามในการจะจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองในแต่ละครั้ง สำหรับผู้ที่ไม่เคยดำเนินการจัดไฟแนนซ์มาก่อนก็มักจะตั้งคำถามว่าโดยทั่วกันว่าจัดไฟแนนซ์รถต้องทำยังไงบ้างเป็นคำถามยอดฮิตเลยที่เดียว แต่คำตอบก็ฟังดูแล้วจะออกกวนๆเลยแหละครับแต่ว่ามันคือความจริง คำตอบของการจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองต้องทำยังไงก็คือ ตกลงราคาซื้อขายรถยนต์กันให้เรียบร้อย ผู้ซื้อรถนัดผู้ขายรถและผู้ค้ำประกันรถยนต์(ถ้ามี)เตรียมเอกสารให้พร้อมและเดินทางไปติดต่อไฟแนนซ์ที่ชื่นชอบ การจัดไฟแนนซ์ก็ทำเพียงเท่านี้ที่เหลือก็จะเป็นหน้าที่ของทางไฟแนนซ์รถยนต์ที่ต้องตรวจสอบข้อมูลผู้ยื่นขอสินเชื่อรถยนต์มือสองว่าจะผ่านเกณฑ์คุณสมบัติที่ไฟแนนซ์กำหนดไว้หรือเปล่า ถ้าผู้ซื้อขอกู้อนุมัติผ่านก็เป็นหน้าของทางผู้ขายที่ต้องดำเนินการนำรถไปโอนเข้าไฟแนนซ์ รถโอนเรียบร้อยผู้ขายจึงจะได้รับเงินเป็นเช็คสั่งจ่ายจากทางไฟแนนซ์รถยนต์ที่ขอจัดไฟแนนซ์โดยจะสั่งจ่ายเช็คในนามผู้ถือกรรมสิทธิ์รถยนต์คนล่าสุด จัดไฟแนนซ์รถยนต์ต้องทำยังไงก็ทำตามแบบที่ว่ามาครับ

ถ้าคุณเลือกซื้อรถเต็นท์รถมือสองก็ให้ทางเต็นท์รถมือสองจัดไฟแนนซ์ให้ได้เลย ทุกเต็นท์รถมือสองจะประสานไฟแนนซ์ในการขอสินเชื่อรถยนต์ไว้ให้แก่ผู้ซื้ออยู่แล้วไม่ต้องเหนื่อยหาที่จัดไฟแนนซ์ให้ยุ่งยาก แต่ก็มีผู้ค้ำอีกจำนวนไม่น้อยเลยที่ไม่ต้องการซื้อรถเต็นท์ ต้องการซื้อรถบ้านเจ้าของขายเองซึ่งผู้ซื้อและผู้ขายต่างก็ไม่มีประสบการณ์ในการขอสินเชื่อรถยนต์กับทางไฟแนนซ์ก็ย่อมเกิดความยุ่งยากและไม่เข้าใจ กังวลใจไปต่างๆนานผู้ขายก็กลัวถูกหลอกขายรถแล้วไม่ได้ตัง ผู้ซื้อก็กังวลใจว่าเอกสารจะนำไปใช้อย่างอื่นหรือเปล่านอกเหนือจากการขอสินเชื่อรถยนต์มือสอง ครั้งแรกสำหรับทุกคนก็ย่อมไม่มีประสบการณ์และก่อให้เกิดความกังวล www.five4cash.com พร้อมที่จะเป็นช่องทางในการจัดไฟแนนซ์ซื้อขายรถบ้านมือสองโดยแท้จริง ผู้ซื้อพบผู้ขายกันโดยตรง five4cashช่วยลดความกังวลใจเป็นสื่อกลางในการติดต่อเพื่อให้ปิดการขายรถยนต์มือสองได้อย่างลงตัว ท่านให้เราเป็นที่ปรึกษาและยื่นเอกสารผ่านfive4cashติดขัดปัญหาอะไรสามารถติดสอบถามสื่อกลางอย่างเราfive4cashได้ตลอด

ยื่นเอกสารจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองกับfive4cashไม่เกิน7วันทำการรับรถ 089-0650905

  1. ผู้ซื้อพบผู้ขายตกลงราคาซื้อขายรถกันให้เรียบร้อย
  2. ผู้ซื้อ ผู้ขาย ผู้ค้ำ เดินทางมาติดต่อ five4cash พร้อมเพียงกัน จัดเตรียมเอกสารมาให้ครบ เริ่มนับ1ในการจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสอง
  3. ทำสัญญาเซ็นต์เอกสารกับเจ้าหน้าที่ไฟแนนซ์รถยนต์เพื่อยื่นเรื่องเข้าสู่ระบบเพื่อทำการตรวจสอบข้อมูลต่างๆของผู้กู้และผู้ค้ำประกันรถยนต์ใช้เวลาทราบผลประมาณ2-4วันทำการในกรณีไม่ติดขัดปัญหาอะไร
  4. หลังทราบผลสินเชื่อรถยนต์มือสองอนุมัติผ่าน ผู้ขายต้องส่งเล่มทำเอกสารโอนรถเข้าไฟแนนซ์และนำรถยนต์ไปตรวจสภาพโอนที่กรมขนส่งทางบก ใช้ระยะเวลาประมาณ1-3วันทำการ
  5. โอนรถยนนต์เรียบร้อย วันทำการถัดไปสามารถรับเช็คจากทางไฟแนนซ์ได้เลย ผู้ขายได้รับเช็คจากไฟแนนซ์พร้อมเงินดาวน์รถยนต์มือสอง(ถ้ามี)เมื่อผู้ขายได้รับเงินครบตามราคาที่ตกลงจะซื้อจะขายรถมือสองครบถ้วนก็ต้องส่งมอบรถยนต์มือสองให้แก่ผู้ซื้อไปใช้ตามที่ตกลงทำสัญญาจะซื้อจะขาย เมื่อผู้ซื้อได้รับรถยนต์มือสองเรียบร้อยก็มีหน้าที่ต้องผ่อนชำระค่างวดสินเชื่อรถยนต์คืนแก่ทางไฟแนนซ์รถเมื่อผ่อนครบไฟแนนซ์รถก็จะโอนกรรมสิทธิ์คืนแก่ผู้ยื่นกู้ แต่ถ้าคุณผ่อนรถไม่ดีมีค้างค่างวดจนผิดสัญญาไฟแนนซ์รถก็จะดำเนินการยึดรถยนต์กลับคืนนะครับ เป็นหนี้ก็ต้องใช้หนี้ตามกลไกธรรมชาติจ้า

7วันทำการ จัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองปิดการขายรถยนต์มือสองกับfive4cashได้อย่างลงตัว แบ่งเป็น

  •  3วันทำการสินเชื่อรถยนต์มือสองอนุมัติ(กรณีไม่ติดขัดปัญหาอะไร)
  •  3วันทำการทำเรื่องเกี่ยวกับการโอนกรรมสิทธิ์รถยนต์มือสองเข้าไฟแนนซ์รถยนต์ที่ขอสินเชื่อรถยนต์
  •  1วันทำการสุดท้าย รับเช็ค รับเงินดาวน์ ส่งมอบรถยนต์ เป็นการเรียบร้อยปิดการขายรถยนต์ได้อย่างลงตัว
* คุณต้องการจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสอง ซื้อขายกันเอง ปิดการขายได้อย่างลงตัว เดินทางมาติดต่อปรึกษาเคสสินเชื่อรถยนต์พร้อมยื่นเอกสารขอสินเชื่อรถยนต์มือสองผ่าน five4cash ได้ทุกวันไม่เว้นวันหยุด โอกาสทางจัดไฟแนนซ์กำลังอยู่คุณอยู่เสมอจากคำปรึกษาfive4cash *

หมายเหตุ รีไฟแนนซ์รถยนต์ สินเชื่อรถแลกเงินรถยังมีขับ ก็ใช้ระยะเวลาและขั้นตอนคล้ายกับการจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองเพียงแต่ว่าผู้ขายรถกับผู้ซื้อเป็นบุคคลคนเดียวกันครับ

สนใจติดต่อพูดคุย สอบถามได้ที่ FACEBOOK เพิ่มเติมได้อีก1ช่องทาง -----> สินเชื่อรถมือสอง จัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์










สินเชื่อรถยนต์มือสอง 081-3547440

รีไฟแนนซ์รถที่ยังผ่อนไม่หมด 089-0650905
Credit Repair Bad Credit Fix It