วันพุธที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2557

เสริมสภาพคล่องส่วนบุคคลหรือกิจการ ด้วยสินเชื่อรถแลกเงิน 081-3547440

เงินสดขาดมือต้องการเร่งด่วนที่จะเสริมสภาพคล่อง ทางเลือกที่ดีอีก1ทางเลือกคือสินเชื่อรถแลกเงิน หลายคนคงตั้งคำถามว่าสินเชื่อรถแลกเงินคืออะไร ทำอย่างไร งง มาทำความเข้าใจกันง่ายๆก่อนว่าสินเชื่อรถแลกเงินก็คือสินเชื่อรถยนต์นั้นเอง รูปแบบของสินเชื่อรถแลกเงินจะเป็นรูปแบบตัวคุณเจ้าของรถได้ทำการนำรถยนต์ที่ปลอดภาระผ่อนไปขายให้กับทางไฟแนนซ์รถยนต์โดยทำสัญญาเช่าซื้อไว้เป็นพันธะสัญญา โดยท่านเจ้าของรถจะได้รับเงินเป็นเช็คสั่งจ่ายตามผู้ถือกรรมสิทธิ์รถยนต์หลังจากโอนรถเข้าไฟแนนซ์รถยนต์เป็นผู้ถือกรรมสิทธิ์เรียบร้อยแล้วหลังจากนั้นประมาณ1-4วันทำการแล้วแต่เงื่อนไขทางไฟแนนซ์รถยนต์เป็นผู้กำหนด เมื่อไฟแนนซ์รถรับซื้อรถไปแล้วเปลี่ยนกรรมสิทธิ์รถเป็นไฟแนนซ์แล้วเมื่อท่านจัดไฟแนนซ์รถยนต์ขอสินเชื่อรถแลกเงินอนุมัติผ่านได้รับเงินก็ต้องดำเนินการชำระหนี้คืนให้แก่ทางไฟแนนซ์ตามสัญญาที่ได้ตกลงทำไว้ ถ้าท่านผ่อนค่างวดสินเชื่อรถยนต์จนครบทางไฟแนนซ์ก็จะดำเนินการโอนกรรมสิทธิ์กลับคืนแก่ท่านเจ้าของรถยนต์ แต่ถ้าว่าเกิดเหตุการณ์ผ่อนค่างวดสินเชื่อรถยนต์ติดค้าง ผ่อนไม่ไหวจนทำให้เกิดการผิดสัญญาเช่าซื้อที่ทำไว้จนเกิดเหตุการนำรถไปคืน รถถูกยึดจนส่งผลต่อประวัติเครดิตเสียหรือที่ชอบเรียกกันว่าติดแบล็คลิสต์รถยนต์นั้นเอง ทำให้อนาคตในวันข้างหน้าถ้าจะกู้ซื้อรถไม่ว่าจะเป็นรถป้ายแดงหรือรถมือสองก็คงได้รับโอกาสทางจัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์รถยนต์จากไฟแนนซ์ลดน้อยลงตามประวัตเครดิตที่ไม่ดีตามไปด้วย

สินเชื่อรถแลกเงินเสริมสภาพคล่องส่วนบุคคลหรือธุรกิจดำเนินการก็คือ
    1.เตรียมเอกสารในการยื่นขอสินเชื่อรถยนต์
    2.โทรสอบถามข้อมูลทางไฟแนนซ์รถแห่งต่างๆโดนแจ้งความต้องการว่าจะทำธุรกรรมสินเชื่อรถแลกเงินในวงเงินเท่าไร แล้วตัวรถยนต์ของท่านจะสามารถจัดไฟแนนซ์รถยนต์ขอสินเชื่อเพียงพอต่อความต้องการหรือไม่
    3.เมื่อทุกอย่างลงตัว เตรียมเอกสารเรียบร้อย สอบถามข้อมูลรีไฟแนนซ์รถยนต์มารอบด้าน ขอกู้เงินเค้าก็ต้องเดินทางไปหาเค้า สตาร์รถขับรถคันที่จะทำสินเชื่อเดินทางมาติดต่อยื่นเอกสารขอสินเชื่อรถแลกเงินกับทางไฟแนนซ์
    4.เรื่องสินเชื่ออนุมัติ ส่งเล่มทะเบียนรถยนต์ทำเอกสารโอนรถและดำเนินการโอนรถยนต์เปลี่ยนกรรมสิทธิ์ของไฟแนนซ์ ท่านเจ้าของรถจะกลายเป็นผู้ครอบครองรถยนต์แทน
    5.หลังโอนรถเรียบร้อยก็ได้รับเช็คสั่งจ่ายตามชื่อผู้ถือกรรมสิทธิ์ภายในเล่มทะเบียนรถยนต์
    6.นำเช็คฝากเข้าบัญชี เบิกเงินไปใช้งานเสริมสภาพคล่องตามความที่ตั้งใจไว้ สินเชื่อรถแลกเงิน รถยังมีขับเป็นอันเรียบร้อย

www.five4cash.com ช่องทางยืนเอกสารขอสินเชื่อรถแลกเงิน รถยังมีขับ หรือเรียกกันอีกอย่างหนึ่งว่ารีไฟแนนซ์รถยนต์ ท่านเจ้าของรถยนต์สามารถเดินทางมาติดต่อที่สำนักงานfive4cashได้ทุกวันไม่เว้นวันหยุด สำหรับท่านเจ้าของรถยนต์เคสพิเศษ ติดจ่ายล่าช้า ภาระผ่อนต่อเดือนสูง ติดประนอมหนี้ ติดปรับโครงสร้างหนี้ ติดค้างจ่ายค่างวดรถมากกว่า2งวด และอีกสาระพันปัญหาที่ทำให้ขอสินเชื่อรถแลกเงินไม่สมหวัง five4cash รับปรึกษาcase by caseช่วยเพิ่มโอกาสทางสินเชื่อรถยนต์ถ้าเข้าปรึกษาและยื่นเอกสารขอสินเชื่อรถยนต์มือสองผ่านทางfive4cash

  • สินเชื่อรถแลกเงิน รถยังมีขับ ในระยะเวลาดำเนินการ4-8วันทำการ(ในกรณีเอกสารครับและไม่ติดขัดปัญหาต่างๆ)
  • รถยังผ่อนอยู่ก็สามารถยื่นขอสินเชื่อรถแลกเงิน ได้เหมือนกันนะจ๊ะ(มูลค่ารถยนต์ ณ ปัจจุบันจะต้องสูงกว่ายอดหนี้ตัวรถยนต์ที่เกิดขึ้นจริง)









สินเชื่อรถยนต์มือสอง 081-3547440

รีไฟแนนซ์รถที่ยังผ่อนไม่หมด 089-0650905