วันพุธที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2557

นำรถเข้าไฟแนนซ์มารีไฟแนนซ์รถยนต์หมายความว่า

ธุรกรรมรีไฟแนนซ์รถยนต์ที่ชอบเรียกันถือได้ว่าเป็นส่วนหนึ่งในรายการสินเชื่อรถยนต์ของทางไฟแนนซ์หรือแบงก์ ซึ่งจะเรียกต่างกับการซื้อขายรถยนต์ผู้ซื้อพบผู้ขายโดยตรงเจ้าหน้าที่ไฟแนนซ์มักจะเรียกว่ากรณีซื้อขายรถยนต์กันว่าจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสอง สำหรับเจ้าของรถยนต์ผู้ถือกรรมสิทธิ์ทำเรื่องยื่นขอสินเชื่อรถยนต์กับทางไฟแนนซ์หรือแบงก์เจ้าหน้าที่ไฟแนนซ์มักจะเรียกว่ารีไฟแนนซ์รถยนต์ (ซื้อขายรถยนต์เรียกว่าจัดไฟแนนซ์ / รถของตนเองเอาเข้าไฟแนนซ์เรียกว่ารีไฟแนนซ์)

สำหรับเคสรีไฟแนนซ์รถยนต์ก็ใช้เอกสารเหมือนกับการจัดไฟแนนซ์รถยนต์ที่ทำการซื้อขายกัน โดยรีไฟแนนซ์รถยนต์เจ้าของรถผู้ทำเรื่องรีไฟแนนซ์รถยนต์จะเป็นคนขายและผู้ซื้อในคราวเดียวจะไม่มีบุคคลที่สามมาเกี่ยวข้องจะมีไฟแนนซ์รถเป็นสื่อกลางในการรับซื้อรถยนต์จะมีตัวเราและไฟแนนซ์เท่านั้นซึ่งไม่เหมือนกับการจัดไฟแนนซ์จะมีผู้ขายรถ ผู้ซื้อรถ และไฟแนนซ์

โดยรวมแล้วการติตต่อรีไฟแนนซ์รถยนต์ก็คือการยื่นเรื่องสินเชื่อรถยนต์กับทางลิสซิ่งรถ ขอสินเชื่ออนุมัติผ่านเรียบร้อยก็เท่ากับเป็นการขายรถให้กับทางลิสซิ่งรถจะโอนรถเปลี่ยนกรรมสิทธิ์ให้ลิสซิ่งรถให้เรียบร้อยก่อน จึงจะได้รับเช็ค(ได้รับเงิน)จากการทำเรื่องรีไฟแนนซ์รถยนต์ เจ้าของรถที่ดำเนินการรีไฟแนน์รถยนต์ก็จะต้องผ่อนค่างวดรถเป็นงวดตามที่ทำสัญญาไว้เมื่อส่งรถหมดแล้วทางลิสซิ่งรถก็จะโอนกรรมสิทธิ์กลับคืนให้

ธุรกรรมรีไฟแนนซ์รถยนต์ไม่ใช่เรื่องยากถ้าเข้าใจในรายละเอียด อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.five4cash.com 
  •  five4cash รองรับรีไฟแนน์รถยนต์ที่ปลอดภาระผ่อน(สินเชื่อรถแลกเงิน รถยังมีขับ)
  •  หรือรถยนต์ที่กำลังผ่อนอยู่ก็รีไฟแนนซ์ได้(ปิดบัญชี ย้ายไฟแนนซ์ เริ่มต้นผ่อนใหม่)
  •  ขอความร่วมเดินทางมาติดต่อที่ออฟฟิศได้เลยพร้อมเอกสาร 081-3547440
  •  ติดขัดปัญหารีไฟแนนซ์รถยนต์ลักษณะใดfive4cashมีคำตอบให้เสมอๆที่ออฟฟิศเท่านั้น งดการเจาะลึกทางด้านข้อมูลทางCall in

สนใจติดต่อพูดคุย สอบถามได้ที่ FACEBOOK เพิ่มเติมได้อีก1ช่องทาง -----> สินเชื่อรถมือสอง จัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์










สินเชื่อรถยนต์มือสอง 081-3547440

รีไฟแนนซ์รถที่ยังผ่อนไม่หมด 089-0650905
Credit Repair Bad Credit Fix It