วันเสาร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2557

รถแลกเงิน สินเชื่อรถตู้เพื่อนำเงินสดมาตกแต่งรถตู้VIP

ซื้อรถตู้commuterมาคันเป็นล้าน ก็นำมารถตู้มาวิ่งรับงานทั่วไป บางคันก็ทำรถตู้เป็นป้ายเหลืองวิ่งรับจ้างแบบถูกต้อง บางคันก็ไม่ได้จดทะเบียนเป็นรถตู้ป้ายเหลืองแต่ก็มาวิ่งรับจ้างงาน ก็สุดแล้วแต่เจ้าของรถตู้แต่ว่ารถตู้ที่ใช้งาน วิ่งงานอยู่ก็สามารถนำรถตู้มาขอสินเชื่อรถแลกเงินได้แบบเดียวกับรถเก๋งและรถกระบะเงื่อนไขตามไฟแนนซ์รถเป็นผู้พิจารณาและเป็นผู้กำหนด สินเชื่อรถแลกเงินสำหรับรถตู้นั้นมีขั้นตอนและเอกสารเหมือนกับสินเชื่อรถยนต์มือสองทั่วไป เพียงแต่ว่าถ้าเป็นรถตู้ป้ายเหลืองจะขอสินเชื่อรถแลกเงินนั้นจะต้องมีเอกสารที่เค้าเรียกว่าใบประกอบการรถตู้โดยสารประกอบในการทำเรื่องสินเชื่อรถยนต์ด้วย

รถตู้วิ่งรับงานโดยส่วนใหญ่แล้วเมื่อวิ่งไป3ปี 5ปี รถตู้ก็มีสภาพรถที่โทรมก็ต้องมีการนำรถตู้ไปตบแต่งให้มีสภาพที่ดูดีขึ้น เปลี่ยนเบาะVIP เปลี่ยนแอร์ ใส่เครื่องเสียง ติดจอทีวี ทำภายในภายนอกให้ดูใหม่เสมอๆเพื่อรองรับลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าติดใจในสภาพรถตู้และบริการที่ดูแลเป็นอย่างดี แต่เวลานำรถตู้ไปตกแต่งแต่ละครั้งใช้เงินจำนวนไม่น้อยเลยตั้งแต่หลักหมื่นจนถึงแสน สองแสน สามแสนต่อครั้งเป็นไปได้
  •  ถ้ามีรถตู้ปลอดภาระก็สามารถนำมาจัดไฟแนนซ์รถขอสินเชื่อแลกเงินได้ในทันที
  •  ถ้ามีรถตู้ที่กำลังผ่อนอยู่ก็สามารถนำรถตู้มารีไฟแนนซ์ได้โดยการปิดบัญชีย้ายไฟแนนซ์รถตู้ได้
  • ไม่ว่าจะขอสินเชื่อรถแลกเงินสำหรับรถตู้ที่ปลอดภาระผ่อนหรือกำลังผ่อนอยู่ก็ตามเพื่อที่จะได้เงินสดมาตกแต่งรถตู้ให้มีสภาพใหม่เอี่ยม หรือที่ชอบเรียกว่ารถตู้VIPใช้เวลาในการขอสินเชื่อรถยนต์ประมาณ5-10วันถึงจะได้รับเงินสดจากการขอสินเชื่อรถแลกเงิน

www.five4cash.com รับปรึกษาสินเชื่อรถตู้ที่เกิดปัญหา จัดไฟแนนซ์รถยนต์ไม่ได้ รีไฟแนนซ์รถยนต์ไม่ผ่านเพราะว่าตัวรถตู้จัดไม่ได้ ตัวผู้กู้ขอสินเชื่อรถยนต์ติดประวัติเครดิตไม่ค่อยดีหรือจนถึงขั้นประวัติเครดิตเสีย ท่านสามารถเตรียมเอกสารและเดินทางมาติดต่อ five4cash ได้ทุกวันไม่มีวันหยุด คิดจะเลือกใช้สินเชื่อรถตู้คราวใดสามารถติดต่อยื่นเอกสารขอสินเชื่อรถตู้ผ่านfive4cashได้เลย 081-3547440









สินเชื่อรถยนต์มือสอง 081-3547440

รีไฟแนนซ์รถที่ยังผ่อนไม่หมด 089-0650905
Credit Repair Bad Credit Fix It